รักใสๆเหมือนวิ่งเล่นบนทุ่งลาเวนเดอร์

สวัสดีค่ะ ที่มาวันนี้เพราะว่างค่ะ5555 หลังจากที่เราอ่านกระทู้มาหลายกระทู้แล้ว เราก็อยากจะมาเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้าง ค่ะ5555
-เริ่มเลยนะคะ-
เราอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่งในโลกค่ะ โรงเราถือเป็นโรงเรียนขนาดกลาง คนไม่เยอะเท่าไหร่ ตอนเราเข้ามารร.นี้ผ่านไป1ปีเราก็ได้รู้จักพี่คนนึง พี่เค้าเป็นคนที่น่ารักมากแล้วก็ตลกมาก เราได้รู้จักกันตอนเข้าค่าย ทีแรกเราก็ไม่ได้คิดอะไรหรอก แต่พอไปเห็นความน่ารักเข้าแล้วมันแบบ😍 แต่เราก็คิดน้อยๆเข้าไว้ เผื่อนกจะได้ไม่เสียใจ555 หลังจากเข้าค่ายแล้วเราก็ดำเนินชีวิตตามปกติ หลังจากนั้นสัปดาห์นึงพี่เค้าทักมาค่ะ กรี๊ดดดด>//< เราก็แบบสงบเสงี่ยมนิดๆแต่ในใจแบบ โอ้ยยยยโชคเข้าข้างแล้วเว้ย😗 หลังจากนั้นเราก็คุยปกติ พี่เค้าก็เทคแคร์เราดีมากค่ะ คุยกันในแชทยังกะอยู่ใกล้กันจริงๆ  คิดแล้วฟินมากกกก พี่เค้าแบบเป็นห่วงเป็นใย สนับสนุนให้อ่านหนังสือบ่อยๆ อ้อนมากกก ตลอดเวลาที่ผ่านมาก็ถือว่าโอเคมากๆเลย อาจจะเพราะเราไม่เคยมีแฟนด้วยมั้ง555 แล้วเราก็คุยกันไปเรื่อยๆค่ะ
ถ้าคุณคิดว่าเรื่องนี้จะจบสวย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
คุณคิดผิดค่ะ
เราคุยกันได้ไม่กี่เดือนพี่เค้าก็เริ่มห่างจากเรา ช่วงนั้นเราดราม่ามากเพราะพี่เค้าไม่เคยเป็นแบบนี้ เราก็เตรียมใจตั้งนานแล้วเพราะพี่เค้าก็ฮอทอยู่พอสมควร เอาความจริงพี่เค้าก็เป็นคนคุยคนแรกของเราด้วย นกแต่โดยดี เรื่องนี้ผ่านไปหลายเดือนแต่เราไม่คิดอะไรแล้วค่ะ ให้มันเหลือแต่ความรู้สึกดีๆดีกว่า แต่เราก็เสียดายเพราะเรารู้สึกว่าชอบเค้าแล้วจริงๆ แต่อีกใจเราก็ดีแล้วที่เลิกเพราะว่าไม่อยากวิ่งตามฝ่ายเดียว ตอนนี้พี่เค้าก็คุยใหม่ไปแล้วเรียบร้อย ในขณะที่เราก็อยู่แบบโสดสนิทเหมือนเดิม😂
-จบ-
ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะคะ เราไม่กล้าเล่าละเอียดเพราะอาจมีคนรู้ตัว ถือซะว่ามาอ่านความรักเด็กน้อยงุ้งงิ้งกรุ๊งกริ๊งฟรุ้งฟริ้งละกันนะคะ😆

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่