เสียความรู้สึกกับไฟแนนซ์รถกรุงศรีฯที่แจ้งเรื่องโกหก

รบกวนสอบถาม เพื่อนๆที่จะออกรถเคยเจอแบบนี้บ้างไหม กับไฟแนนซ์ของแบงค์กรุงศรีฯ
เราทำเรื่องซื้อรถไปวันพุธที่8/3/60 พอวันพุธที่16/3/60โทรบอกเราเรื่องรถผ่านแล้ว และให้เซลลโทรมาถามเรื่องฟิมล์ และสเกิ้ตและวันที่จะรับรถเราก้อตกลงกันแล้ว แล้วพอวันที่20/3/60เซลล์โทรมาบอกว่าไฟแนนซ์ยังไม่ส่งเอกสารใบอนุมัติมาให้เลย ทำรถไม่ได้ (แต่เซลล์เบิกรถมาเพื่อจะติดฟิมล์แล้ว)พอเซลล์ถามไฟแนนซ์ทางไฟแนนซ์บอกยังไม่ผ่าน ทั้งๆที่ตอนแรกโทรมาบอกผ่านแล้วนัดวันรับรถได้เลย จบที่ดาว์น30% เราก็เตรียมเรื่องเงิน เอาทองแม่ไปขาย เอาโทรสับไปขาย เอาเงินเก็บทั้งหมดที่มี มารวมกันเพื่อไปจ่ายวันออกรถ บอกเพื่อนฝูง พ่อกะแม่ก้อเตรียมตัวเพราะรถคันแรกของครอบครัว นิมนต์พระอาจารย์แล้ว ลาหยุดงานล่วงหน้าแล้ว  และอยู่ดีๆไฟแนซ์กลับมากลับคำว่ายังไม่ผ่านรอคุย อ้างโน่นนี่นั่น( อ่อเราดาว์นไป30%มีคนค้ำด้วย )
   หลักจากวันที่20/3/60 เราก้อตามถามอีก ไฟแนนซ์ก้อผลัดตลอด บอกว่ารอคุยก่อนอย่างเดียว เราถามติดอะไรมั้ยก้อบอกไม่ติด ไม่มีอะไรแค่"คนพิจารณาสินเชื่อมองตัวเลขผิดเท่านั้นเอง"
   วันนี้23/3/60 นัดเราบอกสรุปวันนี้ แต่พอ18.00น โทรไปไม่รับ ตัดสายหนี ไม่อ่านข้อความ คืออะไรยังงัย ทำไมเอาความรู้สึกล/คไปเล่น ไม่ตลกเลยกับรถคันแรกของชีวิตและครอบครัว แถมไม่มีการติดต่อกลับมาว่าติดตรงไหน ผลัดวันประกันพรุ่ง จนเข้าไปจะ 1 เดือนแล้ว ..
   ผมจะทำยังงัยได้ จะร้องเรียนกับใครได้ ทำไมทำงานแย่แบบนี้ ไฟแนนซ์แบงค์กรุงศรีฯ เสียความรู้สึก เสียใจ กับการทำงานของไฟแนนซ์กรุงศรีฯอย่างมาก ไม่น่ามาโกหกกันเลยทำงานบนความโกหกและเอาความรู้สึกของคนอยากมีรถไปเล่นแบบนี้แย่มากๆ ใครพอมีความรู้แนะนำผมหน่อยว่าต้องทำยังงัยดี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่