คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ก่อนอื่นต้องขออภัย คุณ สมาชิกหมายเลข 1540185 สำหรับความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นค่ะ
เบื้องต้นทีมงานขอรับเรื่องเพื่อเร่งติดตามให้ รบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานดังนี้ค่ะ
- ชื่อนามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)
รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มแนบลิงก์เข้ามาทางหลังไมค์ ขอบพระคุณค่ะ
เบื้องต้นทีมงานขอรับเรื่องเพื่อเร่งติดตามให้ รบกวนขอข้อมูลเพื่อประสานงานดังนี้ค่ะ
- ชื่อนามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- เลขที่งานซ่อม (ถ้ามี)
รบกวนแจ้งรายละเอียดเพิ่มแนบลิงก์เข้ามาทางหลังไมค์ ขอบพระคุณค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เตือนภัย
เครื่องใช้ไฟฟ้า
เครื่องปรับอากาศ
ใครเคยใช้บริการ บริการหลังการขาย กับแอร์ซัมซุงบ้าง????
ห่วยมากกกกกกกก!! ก ไก่ พันล้านตัว เรื่องของฉัน คือ ติดตั้งแอร์ มาได้สักพัก ใบรับประกันยังไม่หมดด้วยซ้ำ วันนี้แอร์ไม่เย็น ตัวของฉันเองโทรหา
คอลเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันที่ 20/03/2560 เวลา 19.13 น ก็แจ้งรายละเอียด ตามความเป็นจริงว่า แอร์ไม่เย็นคะ ไม่ทราบสาเหตุ เจ้าหน้าที่แจ้งจะมีช่าง
(( ช่าง)) ช่างที่ที่ว่าโทรมาก่อนจะทำการเข้ามาซ่อม 20 นาที เรื่องก็เรียบร้อยนึกว่าไม่มีอะไร พอมาวันที่ 22/03/2560
มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาด้วยเบอร์มือถือ แจ้งว่าเป็นช่างจากบริาัทซัมซุงนะครับ จะเข้ามาให้บริการ ในวันที่ 23/03/2560 เวลา 14.00-16.00 น ไม่เกินนี้
ไม่ทราบว่าเราสะดวกไหม?? ก็โอเค คะ เราแจ้งแฟนเรา ว่าจะมีช่างมาซ่อมนะ ให้ลางาน ครึ่งวันรอช่าง ช่างจะมา วันที่ 23/03/2560 เวลา ไม่เกิน 16.00 น
แต่พอมาถึงวันนี้ เวลานี้เอาเขา จริง ๆ ติดต่อช่างไม่ได้เลย โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ ถามหาเบอร์ช่างก้ไม่ได้คำตอบ นี่ใช่ไหม?? ที่เรียกว่าบริการหลังการขาย
แล้ว แบบนี้ฉันต้องทำอย่างไร?ได้บ้าง ติอด่อใครได้บ้าง แล้วใครจะรับผิดชอบในเรื่องนี้ได้บ้าง