หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center นี่สายไม่ว่างตลอดเลยหรอครับ
กระทู้สนทนา
มนุษย์เงินเดือน
ผมมีความจำเป็นที่จะต้องโทร Call center เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาทางด้านธุรกรรม(ส่วนธนาคาร) และปัญหาทางด้านอินเตอร์เน็ต(เครือข่ายมือถือ) อยู่บ่อยๆ
ไม่ว่าจะโทรไปหา Call center ช่วงเวลาไหน (ก่อนเที่ยง, บ่ายๆ, หัวค่ำ, บางทีก็ช่วงราวๆเที่ยงคืน) เวลาจะติดต่อพนักงานรับสายทีไร ระบบแจ้งว่า 'คู่สายเต็มตลอด' บางทีก็รอไม่นาน 5-10 นาที บางทีก็รอเกิน 15 นาที รอจนรำคาญ เลยอยากจะรู้ว่าทาง Call center ไม่มาตรการรับมือเลยหรอครับ
แท็กผิดห้องขออภัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อ AIS Call center ไม่ได้เลย มีเรื่องจำเป็นเร่งด่วน
รบกวนเจ้าหน้าที่ AIS 1149 ติดต่อ ด้วยค่ะ เนื่องจากติดต่อคอลเซ้นเตอร์หลายรอบมาก รอสาย เกิน 20 นาที ก็ไม่ได้คุย ต้องการทำธุรกรรมยกเลิกการใช้บริการ ในนามนิติบุคคล และต้องการเปลี่ยนบริการบางหมายเลข ในการใ
สมาชิกหมายเลข 4535645
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านทรู ติดต่อคุย cc ก็ยาก มะลิก็ไม่รู้เรื่อง สาขาในจังหวัดก็ปิดถาวร ทำไงดี
อยากจะยกเลิกเน็ตบ้านครับเพราะว่า ขอ speed ไปน่าจะ 1 GB แต่ใช้งานจริงไม่เกิน 500 เลยบางวันก็เหลือแค่ 100 ติดต่อ call center ยากมาก คุยกับมะลิผ่านทางหน้าเว็บไซต์ก็ให้ login พอ login ไปก็บอกเบอร์ไม่ตรง เ
athenaxp
health tip โทรมาเผลอรับ สมัครให้เองเลย กสทช ควรแก้ปัญหานะ
ตามหัวข้อเลย แต่พอโดนคิดเงิน โทรไปคุยกับ call center ก็ refund ที่โดนคิดเงินไปให้ แต่ถ้าใครไม่สังเกต จะโดนกินเงินไปเรื่อยๆ มาอ่านใน Pantip เห็นโดนกันเยอะ ทุกค่ายเลย ทำไม กสทช ไม่เข้ามาจัดการ เพราะเห็น
สมาชิกหมายเลข 8423682
โดนยกเลิกเบอร์โทรรายเดือนจากระบบค่ายเขียว ร้องเรียนกสทชได้หรือไม่
เหตุเกิดจากเราใช้งานเบอร์รายเดือนเบอร์นี้มาหลายปีมากๆแล้วพักหลังๆเรารู้สึกว่าอินเตอร์เน็ตค่อนข้างช้ามีปัญหาและโทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดยากมากๆแก้ไขปัญหาอินเตอร์เน็ตช้าไม่ได้เลยแล้วค่าบริการรายเดือนก็เยอะเก
สมาชิกหมายเลข 9042374
เคทีซี เปิดสถิติคนอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์สูง 70% แนะ 5 วิธีป้องกันมิจฉาชีพ
เคทีซี ร่วมกับ กองบังคับการปราบปรามไซเบอร์ เดินหน้ามาตรการเชิงรุก จัดเสวนา KTC FIT Talk ครั้งที่ 20 “รู้ทันภัยไซเบอร์ : ปกป้องตัวตนและเงินในโลกดิจิทัล” ชี้ กลุ่มอายุ 25-40 ปี เจอภัยไซเบอร์
parn 256
ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้ ไม่แคร์ลูกค้าแล้ว?
AIS ไม่จ้างพนักงาน Call Center แล้วหรอ โทรไปจะ 20 นาทีไม่มีพนักงานรับ แชทใน MyAIS ก็ไม่เจอพนักงานสักที ลูกค้า AIS เขาอยู่กันยังไง ติดต่อ Call Center ยากขนาดนี้
สมาชิกหมายเลข 5420265
ผมอยากจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตที่บ้าน บวกเน็ตซิมของเดิมใช้ทรู อยากจะเปลี่ยน ค่ายใหม่ ค่าย AIS 3BB หรือจะเป็น Nt
พอดีผมอยากเป็นอินเทอร์เน็ต ที่บ้านใหม่ + ซิมเน็ต ของเดิมผมใช้ True อยู่ อินเตอร์เน็ต 1000/1,000 เน็ตซิม 60 GB โทรฟรี 200 นาที ของทรู แต่ตอนนี้ผมอยากยกเลิก เปลี่ยนค่ายใหม่ เพราะเน็ตที่บ้านมีปัญหาบ่อยมา
สมาชิกหมายเลข 1607676
คุณเสียโอกาสรู้มั้ย..ของ ผู้ให้บริการ ที่มีระบบตอบรับอัติโนมัต "ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย"
เคยมั้ย… โทรหาบริษัทหรือ Call Center แล้วได้ยินแต่เสียง “ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังให้บริการเต็มหมดทุกคู่สาย…” ฟังแล้วรู้สึกยังไง? 😩 บ้างครับ ทุกนาทีที่เรารอคือ โอกาสที่เค้าที่หา
middle_earth
โทรหา Call center Dtac มา 4-5 วันแล้วไม่มีคนรับสาย
ตามหัวข้อเลยคะ , โทรเสียเงินฟรีหลายรอบ บางครั้งเราโทรจากต่างประเทศ รอสาย 40นาทีแถมไม่มีใครโทรกลับ ขอ How to ติดต่อ call center แบบคุยกับพนักงานให้หน่อยค่ะ >>> มีอีก 1 คำถาม ใครมีปัญหาการแ
cherbellity
Dtac เติมเน็ตแต่ถูกระงับ ไม่มีเหตุผล แต่เงินโดนหัก?
สมัครบริการ อินเตอร์เน็ต ไปพอไปเช็คบอกระงับ ปต่เงินหักไปแล้วไม่คืน แถมนึกว่าสมัครไปแล้วเน็ตจะใช้ได้เสียเงินไปอีกหลายสิบบาท พอติดต่อ Call center บอกเปิดบริการตอน 6โมงเช้า ไหนบอก 24ชม.???
สมาชิกหมายเลข 9043917
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center นี่สายไม่ว่างตลอดเลยหรอครับ
ไม่ว่าจะโทรไปหา Call center ช่วงเวลาไหน (ก่อนเที่ยง, บ่ายๆ, หัวค่ำ, บางทีก็ช่วงราวๆเที่ยงคืน) เวลาจะติดต่อพนักงานรับสายทีไร ระบบแจ้งว่า 'คู่สายเต็มตลอด' บางทีก็รอไม่นาน 5-10 นาที บางทีก็รอเกิน 15 นาที รอจนรำคาญ เลยอยากจะรู้ว่าทาง Call center ไม่มาตรการรับมือเลยหรอครับ
แท็กผิดห้องขออภัย