หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call center นี่สายไม่ว่างตลอดเลยหรอครับ
กระทู้สนทนา
มนุษย์เงินเดือน
ผมมีความจำเป็นที่จะต้องโทร Call center เพื่อสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาทางด้านธุรกรรม(ส่วนธนาคาร) และปัญหาทางด้านอินเตอร์เน็ต(เครือข่ายมือถือ) อยู่บ่อยๆ
ไม่ว่าจะโทรไปหา Call center ช่วงเวลาไหน (ก่อนเที่ยง, บ่ายๆ, หัวค่ำ, บางทีก็ช่วงราวๆเที่ยงคืน) เวลาจะติดต่อพนักงานรับสายทีไร ระบบแจ้งว่า 'คู่สายเต็มตลอด' บางทีก็รอไม่นาน 5-10 นาที บางทีก็รอเกิน 15 นาที รอจนรำคาญ เลยอยากจะรู้ว่าทาง Call center ไม่มาตรการรับมือเลยหรอครับ
แท็กผิดห้องขออภัย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตค่ายเขียวตัดสายทำไม!!!
เรื่องมีอยู่ว่าผมมีปัญหาเรื่องอินเตอร์เน็ตมานาน ผมใช้ไลพ์สดเล่นเกม จ่ายน่าจะเกือบแพงสุดเดือนล่ะ เกือบ 1000 (เน็ตมือถือ รายละเอียดเน็ต 5g ไม่ลดสปีดไม่จำกัด) แต่เน็ตใช่ไม่ดีเลย ดังนั้นผมจึงร้องเรียน cal
สมาชิกหมายเลข 9160222
การปรับวงเงินธุรกรรมต่อวัน ของ Krungthai Next
วันนี้ (27/10/2568) ได้รับข้อความผ่านแอพ Krungthai Next ว่า มีการปรับลดวงเงินธุรกรรมต่อวัน หากต้องการปรับเปลี่ยนวงเงินให้เตรียมเอกสารไปติดต่อที่ธนาคาร ซึ่งโดยข้อเท็จจริงแล้ว ทางเจ้าของบัญชีเคยได้ยื่
krisp
ขอตำหนิธนาคารกรุงศรีอยุธยาผ่านการให้บริการทำ call center
ยกเลิกการเป็นลูกค้าของธนาคารกรุงศรีอยุธยาเนื่องจากร้องขอการช่วยเหลือจากธนาคารผ่านทาง call center appมีปัญหา เจ้าหน้าที่เพิกเฉยแล้วก็ไม่ได้ใส่ใจในเรื่องของรายละเอียดการแก้ไขการวิเคราะห์ปัญหาของลูกค้าก
สมาชิกหมายเลข 6904273
Call center Ais รอนานสุดกี่นาที
ว่าด้วยวันนี้ ได้ติดต่อไปที่ call center ais เพื่อจะสอบถามสัญญาณอินเตอร์เน็ตที่ช้ากว่าปกติมาก โดยได้ขอติดต่อพนักงาน ซึ่งถือสายรอ เป็นเวลา15นาที ก็ยังไม่ได้คุบกับพนักงานอีก เพื่อนท่านใด ให้มากกว่านี้ไห
สมาชิกหมายเลข 6029525
ประสบการณ์ การรอสายของ true call center
พอดีมีข้อความบอกว่า ตัดค่าแพ็คเน็ตอัตโนมัตไม่ได้ ให้เราติมตัง เราก็เลยกเยืม้งินทรูไปก่อน ทรูให้40บาท รอสักพักก็ไม่มีข้อความตอยกลับว่าตัดค่าเน็ตหรือยัง หรือยังไง เลยกดเช็คยอดเงิน ก็ยังเหลือเท่าเดิม ระห
สมาชิกหมายเลข 9119373
ทำไมเราถึงต้องชำระค่าส่วนเกินของยอด ค่าแพ็ค เกต ทั้งๆที่สมัครแพ็คเกตมาเดือนละตั่ง599
เราพึ่งทำการซื้อเครื่องกับทรูมา28 ก.ย ปีนี้ เดือนแรก มีค่าบริการ 300 กว่าบาทซึ่งได้โทรถาม call center แล้ว call center แจ้งว่ายอดบิลตามทุกวันที่ 5 ซึ่งเราก็ไม่ได้อะไรจนมารอบเดือนนี้ซึ่งใช้งานเต็มเดือน
สมาชิกหมายเลข 9072038
How toทำอย่างไรถึงจะได้คุยกับพนักงานทางcall centerแบงก์สีม่วงได้ครับรู้สึกแย่มากกับการบริการของทางแอดมินเพจแบงก์สีม่วง
เรื่องของเรื่องผมมีเรื่องจะสอบถามเกี่ยวกับธุรกรรมการเงินแต่โทรไปทางcall centerของทางแบงก์แล้วหมายเลข02-7xx-77xxคือแบบรอเสียง7นาที,8นาทีบ้างล่ะคือผมงงมากเพราะตอนนั้นผมมีข้อสงสัยหลายอย่างเกี๋ยวกับบัญชีเ
สมาชิกหมายเลข 1265197
ใครเคยได้รับบริการแย่ๆ จากการติดอินเตอร์เน็ตทรูบ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่า เราโทรไปที่call center เพื่อติดตั้งอินเตอร์เน็ตค่ะ นัดแนะวันเรียบร้อยว่าจะมาติดอินเตอร์เน็ตให้ พร้อมกับมี sms ยืนยัน ว่าเป็นจันทร์เช้า (ไม่ระบุเวลาที่ชัดเจน) เช้าวันจันทร์ เจ้าหน้าที่
เช้านี้อากาศแจ่มใส
เน็ตบ้านทรู ปิงมากโหลดเกมก็ช้า
ก่อนหน้านี้ใช้ AIS ไม่มีปัญหาอะไรเลยโหลดเกมใหญ่ๆ 60 gb ใช้เวลาไม่กี่สิบนาที พอมาเป็นทรูมี 30 นาที + เวลาเล่น Dota2 มีปิงกระชากเป็นบางฉากด้วย รู้สึกหงุดหงิด และ เสียอารมณ์มากๆ สาเหตุที่ย้ายเพราะใช้เบอร
สมาชิกหมายเลข 9137465
แพ็กเกจหลักใน App Dtac ไม่สามารถเลือกแพ็กที่ถูกกว่าเดิมได้ใช่ไหม
เรื่องมีอยู่ว่า คุณพ่อ ซึ่งสูงวัยแล้ว และไม่สันทัดเรื่องแพ็เกจเน็ตต่างๆ ดันไปตอบรับแพ็กเกจที่โทรมาเสนอ ซึ่งเป็นแพ็กเกจที่เกินความจำเป็นมาก ปกติท่านใช้เน็ตแค่เดือนละ 40GB ทำไมเสนอแพ็กเกจที่แพงขึ้นอย่า
หมาป่าเสรี
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call center นี่สายไม่ว่างตลอดเลยหรอครับ
ไม่ว่าจะโทรไปหา Call center ช่วงเวลาไหน (ก่อนเที่ยง, บ่ายๆ, หัวค่ำ, บางทีก็ช่วงราวๆเที่ยงคืน) เวลาจะติดต่อพนักงานรับสายทีไร ระบบแจ้งว่า 'คู่สายเต็มตลอด' บางทีก็รอไม่นาน 5-10 นาที บางทีก็รอเกิน 15 นาที รอจนรำคาญ เลยอยากจะรู้ว่าทาง Call center ไม่มาตรการรับมือเลยหรอครับ
แท็กผิดห้องขออภัย