[CR] แว้นซ์วันเดียวเที่ยวสุ1000-ดูปลากินเตี๋ยวรสเลิศกับกระเทยหม้อน้ำ125คู่ใจค่ายปีกนก



สวัสดีครับ พี่ๆน้องๆลุงป้า น้าอา แฟนๆเว็ปไซต์พันทิปทุกท่าน กลับมาพบกันอีกครั้งครับ หลังจากที่ไม่ได้เขียนกระทู้มานาน ซึ่งเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 7 ของผมแล้วครับ สำหรับการขีดๆเขียนๆลงบนเว็ปไซต์พันทิปแห่งนี้ ซึ่งเรื่องที่แล้วผมก็ได้ออกทริปไปเที่ยวดินแดนไข่มุกอันดามัน ที่จ.ภูเก็ต ตามลิ้งค์ที่ลงไว้นี้ครับ https://pantip.com/topic/35462280  

หลังจากที่ไม่ได้กดแป้นพิมพ์มาเสียนาน จนข้อนิ้วเริ่มที่จะลืมตำแหน่งตัวอักษร ก็ถึงคราวที่จะกลับมามีเรื่องเล่ากันบ้างแหละ ชีวิตของผมหลังจากเปิดปีใหม่มาได้ไม่นาน ก็เกิดเรื่องโกลาหลที่มันดาหน้าเข้ามาในชีวิตผมอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนครับ ผมหายหน้าจากสังคมและการงานไปเกือบ 1 เดือนเต็ม จนมีความคิดที่จะลาออกจากงานประจำที่ทำ เหตุผลมันไม่มีอะไรเลยครับ เป็นเพราะเราคาดหวังในสิ่งที่ตั้งใจทำมากเกินไป พองานที่เราทุ่มตัวลงไม่มีโดนใจ มันไม่ขายก็ถึงคราวโดนลงดาบไปตามระเบียบครับ 555+

และในช่วงแห่งความว้าวุ่นและความเพลียละเหี่ยใจนี้เอง จากที่เคยติดปีกโบยบินท่องไปในยุทธภพ (ยังกะมังกรหยก) และระหว่างที่หายหัวไปจากออฟฟิต อยู่บ้านใช้ชีวิตฟุ้งซ่านไปวันๆ ก็เกิดความอยากขี่รถเที่ยวใกล้ๆไปกลับ 1 วันขึ้นมา

ว่าแต่จะไปไหนดีหล่ะ กาญจนบุรี ปทุมธานี นครนายก บลาๆๆๆๆๆ สุดท้ายก็มาหวยออกที่ จ.สุพรรณบุรี บ้านท่าน บรรหาร นี้เองหล่ะครับ ออกไปขี่หาลมมันเข้ามาปะทะร่างกาย หวังว่าให้มันช่วยพัดผ่านความน้ำเน่าในชีวิตออกไปบ้างเท่านั้นเอง  เอ้าๆๆ ไปดูกันกับวันเดย์ทริปของผมกันครับ
ชื่อสินค้า:   Honda sonic 125
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่