ขอบ่นหน่อยเหอะครับ เพิ่งติด FTTXของTOTได้2สัปดาห์ เล่นได้มั่งไม่ได้มั่ง ทุกวัน ช่วงเวลา 11.00 น. เน็ตจะหลุดแล้วต่อไม่ติดเลย ต้องโทรแจ้ง กว่าจะแก้ไขเสร็จ รอไป4-5ชม.ทุกวัน
ย้ำนะครับ ไฟ PON ติด ไม่มี LOS,ALARM และRouter ปกติ
พื้นที่ฉะเชิงเทราครับ
รหัส: 3851J7678
โทรแจ้งจนเหนื่อยละครับ ยกเลิกทันมั้ย? หรือต้องร้องเรียนที่ไหน
ระบายหน่อย FTTX ของ TOT ห่วยมาก
ย้ำนะครับ ไฟ PON ติด ไม่มี LOS,ALARM และRouter ปกติ
พื้นที่ฉะเชิงเทราครับ
รหัส: 3851J7678
โทรแจ้งจนเหนื่อยละครับ ยกเลิกทันมั้ย? หรือต้องร้องเรียนที่ไหน