มนุษย์เงินเดือนตั้งเป้าหมายการทำงานไว้แบบนี้ โตช้าไป หรือไวเกินไปรึปล่าวครับ

1.อายุ 23-33 ระดับเจ้าหน้าที่ (Officer, Staff)
ประสบการณ์ 10 ปี สามารถทำงานในระดับเจ้าหน้าที่ได้อย่างชำนาญ

2.อายุ 33-38 ปี ระดับผู้ช่วยผู้จัดการ, หัวหน้าแผนก
ประสบการณ์ 5 ปี ในระดับหัวหน้างานขั้นต้น ระหว่างนี้ก็อัพคะแนน
toeic ให้ถึง 700 ทบทวนระบบต่างๆ เช่น ISO เพิ่มเติมความรู้กฎหมาย
แรงงาน เพื่อเตรียมเป็น Manager

3.อายุ 38-45 ปี เป็น Manager

4.อายุ 45-55 ปี (เกษียณ) เป็น GM, Director

ถ้าวางแผนแบบนี้ท่านใดมีข้อแนะนำไหมครับ
สายงาน HR
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่