ขอใช้พื้นที่นี้ในการสอบถาม บมจ.ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต เนื่องจากไม่ได้รับการดูแล

เนื่องจาก โทรไปสอบถาม
ทาง ติดต่อศูนย์บริการลูกค้า (Contact Center)  โทรศัพท์: 0-2655-3000 ตั้งแต่วันที่ 01/03/17 ไม่ได้รับคำตอบ
และ E-mail ไปถาม ตั้งแต่วันที่ 01/03/17 ก็ไม่มีใครสนใจตอบกลับ

ผมขอใช้พื้นที่นี้ในการสอบถามแทนนะครับ



ผมซื้อประกันกับ บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) ซึ่งจ่ายชำระมา จะเข้าปีที่ 4

แต่เมื่อไม่นานมานี้ไปเจอไปเจอโฆษณา ตัวหนึ่งใน TV

มีเรื่องสอบถาม และต้องการความชัดเจน

ปัจจุบันผมได้ทำประกันให้กับแม่ผม เป็น กรมธรรม์ฉบับเลขที่ 10000128XXXX  แบบประกัน BE29 จ่ายปีละ 33,333 บาท ซึ่งประกันดังกล่าว ได้ค่าชดเชยวันละ 3,000 บาท และมีเงินคืนทุก 4 ปี

ซึ่งปัจจุบันผมได้ทราบว่าทาง SCB ออกประกันตัวใหม่ชื่อ   ประกันห่วงใยให้ชดเชย   จ่ายปีละ 33,333 บาท  ซึ่งประกันดังกล่าว ได้ค่าชดเชยวันละ 6,000 บาท และมีเงินคืนทุกปี      รายละเอียดตามนี้    http://www.scb.co.th/th/personal-banking/insurance/life-insurance/insurance-chod-choey

ซึ่งทำให้ผมรู้สึกไม่ดีกับทาง SCB เป็นอย่างมาก เพราะด้วยการจ่ายยอดเงินเท่ากัน แต่ผลประโยชน์ลูกค้าเก่า  ได้น้อยกว่า ซึ่งไม่เป็นธรรมกับลูกค้าเลย  


คำถามคือ
1.    เพราะเหตุใด ประกันทั้ง 2  สิทธิประโยชน์ถึงมีความแตกต่างกัน ทั้ง ๆ ที่จ่ายเท่ากัน
2.    สามารถเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้เท่ากันได้หรือไม่
3.     สงสัยเรื่องการดูแลและตอบคำถามลูกค้า ผมติดต่อไปทั้ง 2 ช่องทาง แต่เหตุใดถึงไม่ได้รับการตอบข้อสงสัยเลย
(ถ้าใครติดจะซื้อประกันกับบริษัทดังกล่าวแนะนำให้คิดตัดสินใจให้ดีในเรื่องการบริการด้วยครับ)




โดยผมเมลไปที่
pimniicXX@SCBLIFE.CO.TH;     orapXX@SCBLIFE.CO.TH;    tipXX@SCBLIFE.CO.TH;   punnaXX@SCBLIFE.CO.TH ; PB_AOOffiXX@SCBLIFE.CO.TH;  chinnakrXX@SCBLIFE.CO.TH
(ขอ XX ในชื่อเมลนะครับ เพราะเดี๋ยวผมจะโดนฟ้องร้องได้)

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
เรียน  คุณ สมาชิกหมายเลข 2261593

ขออนุญาตสอบถามข้อมูล ( รบกวนรตอบกลับทางหลังไมค์ ) เพื่อประสานงานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบและติดต่อกลับ ค่ะ
1. ชื่อ - นามสกุล ค่ะ
2. หมายเลขโทรศัพท์ ค่ะ
3. เลขที่กรมธรรม์ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่