หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
บัตรเครดิต CITIBANK ควรเขียน ยอดเงินค้างชำระ ให้ชัดเจนกว่านี้
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
ดูอย่างงี้แล้ว งง ครับ
พอโทรไปcitiphone จึงจะเข้าใจว่า คือชำระเกินไป 46.75 บาท คือไม่ใช่ค้างชำระ
ปล.ทางบัญชี เครื่องหมาย วงเล็บ () คือ มีค่าเท่ากับเครื่องหมาย ลบ -
คนไม่เรียนบัญชีมา งงนะครับ
ถามว่า ทำไมไม่กดดู รายการในเน็ตว่า ค้างเท่าไร จ่ายเท่าไร คือมันยังไม่อัพเดทครับ เห็นแค่เลข 46.75
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ชำระค่างวดรถกับกรุงศรีออโต้
คือปกติ จะชำระแบบเต็มจำนวน 5656 บาท แต่รอบนี้ชำระแบบระบุจำนวน ครั้งแรก1000 ครั้งสอง4656 รวมเท่ากับค่างวด แต่แอพยังขึ้นค้างค่างวด ปกติกี่วันถึงอัพเดทคะ พอดีพึ่งจ่ายงวดที่2 กังวลมากเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9039229
งงกับยอดเงินค้างชำระของบัตรเครดิต citibank
ยอดเงินค้างชำระ คืออะไรอ่ะคะ คือเราจ่ายพอดีทุกงวด เป๊ะๆ มีเดือนล่าสุดยอด1435 แต่เราโอนผิด โอนไป3000 มาคิดๆคำนวณดูแล้วตัวเลขไม่ตรงเลยอะค่ะ งงมาก จะโทรถามcallcenterเวลานี้ก้ไม่ได้ ตอนนี้ไม่สบายใจเลยว่า
ขี้เกียจทำงานแต่อยากรวย
ตรวจสอบยอดค้างชำระเบอร์เก่าของ AIS แต่จำเบอร์ไม่ได้แล้วแล้วก็ไม่สะดวกไปสาขาทำไงได้บ้างถ้าจะเช็คยอดทั้งหมด
คือเราจะสมัครรายเดือนแต่ตรวจสอบสิทธิ์แล้วมียอดค้างชำระจากเบอร์เก่า คือเราใช้นานมากแล้วจำไม่ได้ว่าเบอร์เก่าเบอร์อะไรค้างชำระเท่าไร ไปดูในเน็ต หรือแอป ต้องไปแจ้งตรวจสอบในเว็บ(ซึ่งเค้าต้องการเบอร์เก่าเรา
สมาชิกหมายเลข 9043489
ชำระค่าบริการแล้วยอดค้างชำระยังไม่ถูกตัด หากไม่ไปที่ศูนย์ ต้องส่งสำเนาบัตรประชาชนผ่านไลน์ @aiscontact อย่างเดียวหรือครับ
ผมชำระค่าบริการ AIS Fibre เมื่อตอนเที่ยงคืน 10 นาที (00.10) ผ่านแอพ MyAIS โดยตัดผ่านบัญชีธนาคารกรุงศรี ชำระเรียบร้อยมีใบเสร็จยืนยันจากธนาคาร แต่พอกำลังกลับเข้าแอพ MyAIS ขึ้นข้อความว่า "Internet E
สมาชิกหมายเลข 4672640
LINE BK ชำระเงินแล้ว แต่ยอดชำระไม่ตรง ทำยังไงได้บ้างนั่งวิตกกังวลอยู่เลยกลัวเสียเงินฟรี
LINE BK ชำระเงินแล้ว แต่ยอดชำระไม่ตรง เกิดอะไรขึ้น แต่เรามีหลักฐานการชำระทุกทาง ยอดหนี้ของเรา 21000 กว่าบาท เราจ่ายชำระไป 6,000 บาท แต่ทางบัญชีของไลน์ BK อัพเดทว่า ยอดหนี้คงเหลือ 19000 กว่าบาท ซึ่งปกต
สมาชิกหมายเลข 9041293
จ่ายค่าเน็ตทรูมูฟ หักเงินในบัญชีแล้ว แต่ยอดในแอปยังขึ้นค้างชำระ เกิดจากอะไรคะ?
คือเราจ่ายค่าเน็ตตอนห้าทุ่มกว่าๆ ปกติเติมเงินในทรูมันนี่วอลเล้ต เข้าแอปแล้วให้หักในทรู ปกติค่าเน้ตเรา 426.93บาท แต่ครั้งนี้เรากดส่วนลดทรูพ้อยในแอปด้วยได้ส่วนลด 30บาท เท่ากับ396.93 พอกดจ่าย แจ้งเตือนใน
สมาชิกหมายเลข 6596190
AIS ชำระค่าโทรศัพท์ผ่าน app ยอดไม่ตัด
ชำระค่าโทรศัพท์ ผ่านทส่ง App AIS เงินตัดผ่านบัญชี SCB แต่ยอดในapp ยังแจ้งยอดค้างอยู่ ส่งเรื่องไปก็ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 9012086
โดนหลอกโอนเงินไปบัญชี truemoney
ญาติเราโดนหลอกโอนเงินค่ะ ซึ่งโดนให้โอน 2 ครั้ง ไปบัญชีธนาคารและบัญชีทรูมันนี่ซึ่งโดนตั้งแต่เดือนมีนาค่ะ ซึ่งรู้ตัวณ วันนั้นแล้วก็แจ้งความทันทีค่ะ ตอนนี้คือสามารถสืบตัวเจ้าของบัญชีม้าได้แล้ว 1 บัญชีคือ
สมาชิกหมายเลข 8903343
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
บัตรเครดิต CITIBANK ควรเขียน ยอดเงินค้างชำระ ให้ชัดเจนกว่านี้
ดูอย่างงี้แล้ว งง ครับ
พอโทรไปcitiphone จึงจะเข้าใจว่า คือชำระเกินไป 46.75 บาท คือไม่ใช่ค้างชำระ
ปล.ทางบัญชี เครื่องหมาย วงเล็บ () คือ มีค่าเท่ากับเครื่องหมาย ลบ -
คนไม่เรียนบัญชีมา งงนะครับ
ถามว่า ทำไมไม่กดดู รายการในเน็ตว่า ค้างเท่าไร จ่ายเท่าไร คือมันยังไม่อัพเดทครับ เห็นแค่เลข 46.75