ไปเปลี่ยนเบอร์ใหม่มาโดยแจ้งหักบัตรเครดิตอัตโนมัติไว้ค่ะ
แต่มามาเช็คบิลดูพบว่าทรูตัดค่าโทรศัพท์ทั้งสองเบอร์ซ้อนกัน เพื่อความชัวร์จึงไปเช็คใน iservice อีกที พบว่าตัดยอดเดียวกันทั้งสองเบอร์
จึงได้โทร call center 029009000 แจ้งปัญหาให้ทราบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เพราะเราไม่ได้ยกเลิกเบอร์เดิม เลยทำให้เกิดการตัดซ้ำ
เราก็อ้าว? ก็ไปเปลี่ยนเบอร์มาแล้วนี่ ก็ใช้เบอร์ใหม่แล้วอ่ะ โทรศัพท์ก็เครื่องเดิม จะใช้สองเบอร์ไปทำไมกัน แล้วเปลี่ยนเบอร์มันไม่ได้ยกเลิกเบอร์เดิมเลยเหรอ ทำไมพนักงานทรูไม่แจ้งลูกค้าเลย ให้มาตัดซ้ำซ้อนได้ไง
เราก็ถามว่าแบบนี้จะทำไงได้บ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะร้องเรียนไหมคะ? แน่นอนสิคะ! จะให้มาเสียเงินฟรีๆโดยที่ไม่ได้ใช้ได้ยังไง จึงทำการร้องเรียนไป ก็แจ้งสาขาที่ไปใช้และแจ้งให้พนักงานโทรกลับด้วย
แต่นี่ 3 วันแล้วค่ะ ไม่มีการติดต่อมา ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น
อยากถามว่าจะต้องทำยังไงได้บ้างคะ ถึงจะได้เงินคืน แล้วร้องเรียนไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ให้ร้องเรียนส่งๆไปอย่างนั้นเองเหรอ
ขอบคุณมากๆค่ะ
True ทำแบบนี้ เรียกว่าโกงได้รึเปล่าคะ?
แต่มามาเช็คบิลดูพบว่าทรูตัดค่าโทรศัพท์ทั้งสองเบอร์ซ้อนกัน เพื่อความชัวร์จึงไปเช็คใน iservice อีกที พบว่าตัดยอดเดียวกันทั้งสองเบอร์
จึงได้โทร call center 029009000 แจ้งปัญหาให้ทราบ เจ้าหน้าที่แจ้งว่า เพราะเราไม่ได้ยกเลิกเบอร์เดิม เลยทำให้เกิดการตัดซ้ำ
เราก็อ้าว? ก็ไปเปลี่ยนเบอร์มาแล้วนี่ ก็ใช้เบอร์ใหม่แล้วอ่ะ โทรศัพท์ก็เครื่องเดิม จะใช้สองเบอร์ไปทำไมกัน แล้วเปลี่ยนเบอร์มันไม่ได้ยกเลิกเบอร์เดิมเลยเหรอ ทำไมพนักงานทรูไม่แจ้งลูกค้าเลย ให้มาตัดซ้ำซ้อนได้ไง
เราก็ถามว่าแบบนี้จะทำไงได้บ้าง เจ้าหน้าที่บอกว่าจะร้องเรียนไหมคะ? แน่นอนสิคะ! จะให้มาเสียเงินฟรีๆโดยที่ไม่ได้ใช้ได้ยังไง จึงทำการร้องเรียนไป ก็แจ้งสาขาที่ไปใช้และแจ้งให้พนักงานโทรกลับด้วย
แต่นี่ 3 วันแล้วค่ะ ไม่มีการติดต่อมา ไม่มีความคืบหน้าใดๆทั้งสิ้น
อยากถามว่าจะต้องทำยังไงได้บ้างคะ ถึงจะได้เงินคืน แล้วร้องเรียนไปก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ให้ร้องเรียนส่งๆไปอย่างนั้นเองเหรอ
ขอบคุณมากๆค่ะ