คือ ... ผมได้ทำการสมัครบริการไป และก็ชำระเงินไปแล้ว แต่ช่างโทรมาบอกว่าเขตบ้านผมติดตั้งไม่ได้
ทั้งที่ขั้นตอนก่อนให้เลือกแพกเกจเค้ามีให้เช็ค โลเกชั่น ว่าใช้ได้ พอช่างเค้าติดต่อมาว่าติดตั้งไม่ได้ ผมโทรไปถามทาง TOT แต่เค้าบอกให้ผมรอทาง TOT ติดต่อกลับ จะ2สัปดาแล้วเงียบกริบเลย
#ส่วนหนึ่งก็ผิดที่ผมด้วยความที่ไม่เวลาไปศูนบวกกับไม่ยอมโทรสอบถามก่อนด้วย
1 ผมสามารถขอเงินคืนได้จากที่ใหน
2 ผมต้องเอาอะไรไปเป็นหลักฐานเพื่อรับเงินคืนได้มั้งครับ
ปล. เป็นไปได้ไม่อยากโทรสอบถามเลยเพราะพนักงานพูด ห้วนๆ ฟังคัดๆหูไงไม่รู้ (บางท่าน)
ขอสอบถามเรื่องสมัครบริการ TOT Fiber 2U ทางออนไลน์
ทั้งที่ขั้นตอนก่อนให้เลือกแพกเกจเค้ามีให้เช็ค โลเกชั่น ว่าใช้ได้ พอช่างเค้าติดต่อมาว่าติดตั้งไม่ได้ ผมโทรไปถามทาง TOT แต่เค้าบอกให้ผมรอทาง TOT ติดต่อกลับ จะ2สัปดาแล้วเงียบกริบเลย
#ส่วนหนึ่งก็ผิดที่ผมด้วยความที่ไม่เวลาไปศูนบวกกับไม่ยอมโทรสอบถามก่อนด้วย
1 ผมสามารถขอเงินคืนได้จากที่ใหน
2 ผมต้องเอาอะไรไปเป็นหลักฐานเพื่อรับเงินคืนได้มั้งครับ
ปล. เป็นไปได้ไม่อยากโทรสอบถามเลยเพราะพนักงานพูด ห้วนๆ ฟังคัดๆหูไงไม่รู้ (บางท่าน)