[CR] Nerve : ประเด็นหนังโคตรน่าสนใจ แต่บทหนูจะกากอะไรขนาดนี้ลูกกกกก

หนัง Thriller ที่บทไม่มีความสมจริง กลวง ไม่แน่น แต่กลับทำให้เรายิ้มในความน่ารักของพระนางได้ตลอด

นี่ถ้าไม่บอกว่าเป็นหนัง Thriller เราคงคิดว่าเป็นหนังโรแมนติก...ตอนดูตัวอย่างมันน่าดูมากจริงๆ นะเรื่องนี้ คือเนื้อเรื่องน่าสนใจ น่าติดตาม แปลกใหม่ แถมคิดว่ายังเป็นหนังโหดเบาๆ ด้วยนะตอนดูตัวอย่าง55555 หวังมาดูฉากสยิวกิ๊วเลยจริงๆ

แต่ผลออกมา...ในด้านของความ Thriller หนังทำได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง เราหวังว่าจะโหดสัสซาดิสได้มากกว่านี้ แต่นี่คืออ่อนด๋อยมาก ไม่มีความน่ากลัวหรือน่าระทึกขวัญใดๆ เลย

ทั้งๆ ที่ประเด็นหนังน่าสนใจมาก แต่กลับทำออกมาได้ไม่ถึงจุดที่เราจะว้าว หนังเล่าถึงเรื่องในโลกอินเตอร์เน็ต ที่จะส่งคำท้ามาให้ ถ้าเราทำตามก็ได้เงินไปเรื่อยๆ คำท้าก็จะโหดขึ้นๆ แอบทำให้นึงถึง '13 เกมสยอง' หนังไทยสุดเลอค่าจากบ้านเราเอง ส่วนตัวแล้วเราว่า 13 เกมสยองทำได้ดีกว่ามาก

หวังไว้มากกกกกก ว่าคำท้ามันจะมาแบบโหดๆ โคตรฮาร์ดคอ แต่มันไม่มีอะไรเลยจ้า ความพีคเล็กๆ ในหนังนั้น เราว่าตัวอย่างหนังบอกมาเกือบหมดแล้วอ่ะว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง เหมือนโดนสปอยก่อนได้ดูหนัง ทำให้จากที่มัน 'เกือบพีค' กลายเป็น 'ไม่พีค' ได้โดยปริยาย

เนื้อเรื่องง่อยมากกกก ถึงประเด็นหนังมันจะดีแต่ถ้าทำเนื้อเรื่อง บทสรุปแบบนี้บอกเลยว่าโคตรไม่ผ่าน ทั้งๆ ที่ประเด็นน่าสนใจขนาดนี้แล้วแท้ๆ เสียดายมากจริงๆ บทในหนังไม่มีความเรียลอยู่ในชีวิตนี้ เหมือนคนเขียนไม่รู้จะแต่งต่อยังไงอ่ะ อยากใส่อะไรก็ใส่ลงมา จบง่ายจนแบบ อ่อ อืม จบแล้ว ออกจากโรงได้ ไม่น่าจดจำ

สิ่งที่กอบกู้ความดีความชอบขึ้นมาได้คือพระเอกเลยจ้า55555 บอกก่อนว่าไม่ได้อวยผู้ชายหล่อนะจริงๆ พี่เดฟของเราเล่นได้น่ารักน่าหยิกมากจริงๆ ดูเป็นผู้ชายกวนตีนที่โคตรมีเสน่ห์ สารภาพบาปว่าปกตินี่ไม่ค่อยปลื้มเอ็มม่า โรเบิร์ต รู้สึกว่านางเล่นแข็งอ่ะ ไม่รู้คิดไปเองมั้ย หน้านางนิ่งมาก55555 แต่เรื่องนี้พอได้คู่กับเดฟ ถึงเคมีจะไม่ค่อยเข้ากันเท่าไหร่ในความคิดเรา แต่ภาพรวมมันออกมาค่อนข้างดี เวลาทั้งสองคนเข้าซีนด้วยกัน คือพากันรอดอ่ะ คนนึงหน้าหยิ่งๆ อีกคนก็โคตรจะกวนตีน เราว่าน่ารักดี5555

เราว่านี่มันไม่ใช่ Thriller อ่ะ นี่มันโคตรโรแมนซ์แล้ว น่ารัก <3 ชอบความุ้งมิ้งของคู่นี่ อย่างที่บอกว่ามันรอด ดูแล้วยิ้มตาม ไปดูกับแฟนน่าจะทำให้นึกถึงช่วงแรกๆ ที่เริ่มจีบกัน มีความเขิลอาย -//////- เพ้อหนักมากค่ะคนนี้55555

สุดท้าย เราว่าหนังมันเพลินดีนะ อย่างที่บอกว่าไปเสพความน่ารักกุ๊งกิ๊ง มันยิ้มหวานไปแทบทุกฉากที่ทั้งสองคนอยู่ด้วยกัน แต่พอตัดภาพไปฉากที่พยายาม Thriller เรานี่กุมขมับเลย ไม่รอด5555555 เน้นดูเอาเพลินจริงอ่ะแหละ หวังเนื้อเรื่องแน่นปึ๊ก มีอะไรมาสนับสนุนการกระทำของตัวละครทุกตัว เราว่าเรื่องนี้ไม่น่าตอบโจทย์คุณอ่ะ เซย์บายล่วงหน้าเลย~

สุดท้ายของสุดท้ายแล้วจริงๆ พระรอง+พระร้ายหล่อมาก คือผู้ชายทั้งเรื่องดีหมดอ่ะ คือจะเอาผู้ชายมาล่อชั้นใช่มั้ย เอ่อ! เอาตังชั้นไปเลยจ้า ยอมซื้อตั๋วดูแล้วฮือ 😭😭

7.5/10 >>>>> คะแนนความน่ารัก+ประเด็นหนังที่น่าสนใจล้วนๆ
แค่นักวิจารย์หนังกากๆ คนหนึ่ง

------------------------------
ถ้าชอบการรีวิวครั้งนี้ สามารถเข้ามาพูดคุยแลกเปลี่ยนเรื่องหนังๆ พร้อมกับดูรีวิวอื่นๆ ได้ที่นี่เลย
เพจ แค่นักวิจารณ์หนังกากๆ คนหนึ่ง
https://m.facebook.com/justasuckreviewer/?locale2=th_TH
ชื่อสินค้า:   Nerve เล่นเกม เล่นตาย
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่