[CR] กระทู้รีวิว บริการหลังการขายของรางปลั๊ก belkin ครับ

ประมาณ 4-5 ปีก่อน ผมได้ซื้อรางปลั๊ก belkin มาจากห้างสรรพสินค้าห้างหนึ่งครับ (เอาจริงๆ ก็จำไม่ได้ว่าซื้อมาจากที่ไหน)
หน้าตารางปลั๊กเป็นแบบนี้ ราคาตอนนั้นซื้อราวๆ 500 บาทมั่งครับ จำไม่ได้เป๊ะๆ

ปรากฎว่า มันเสีย คือช๊อตดำที่รูเสียบรูแรก ผมก็คิดในใจแล้วว่า
เดี๋ยวเอาไปให้น้องช่างไฟ(ที่บริษัท)ดูหน่อย น้องเขาก็บอกว่า เขาซ้อมไม่เป็น
ผมก็คิดแระ เดี๋ยวไว้เย็นๆ จะเอาไปทิ้งแล้วไปซื้อใหม่ในห้าง (อันที่จริง มันยังใช้รูอื่นๆ ได้ครับแต่ผมกลัวไฟไหม้)

แต่ แต่ แต่ นึกแว้บเข้ามาในหัว "มันมีประกันหรือเปล่า? คุ้นๆ ว่ามี" เลยหาในเน็ต
แล้วก็เจอเบอร์โทรของบริษัท ซี.เอส.ไอ. อินเตอร์เทรด จำกัด

ก็ลองซิครับ โทรไปหาฝ่ายบริการ Belkin ทางโน้นบอกว่า
พนักงานหญิง บอก "ส่งมาเลยค่ะ"
ผม "ผมไม่มีกล่องนะครับ"
พนักงานหญิง "ไม่เป็นไรค่ะ"
ผม "ผมไม่เก็บใบเสร็จ แล้วซื้อที่ไหนก็จำไม่ได้ครับ"
พนักงานหญิง "ไม่เป็นไรค่ะ เขียนว่าซื้อจากห้างสรรพสินค้า (พลังซื้อ) มาก็ได้"

ผ่านไป 1 สัปดาห์ วันนี้มีไปรษณีย์จากบริการ ซี.เอส.ไอ. ส่งมา
แถ่ แด้มมม


ได้อันใหม่มา 1 อันครับ เออดีแฮะ
ขอบคุณแล้วกันครับที่รักษาน้ำใจลูกค้าอย่างผมได้ 1 คน
แล้วขอบอกว่า ผมจะเป็นลูกค้า belkin และ CyberPower (ซี.เอส.ไอ. นำเข้า) ต่อไป

ขอ tag ห้องชายคา (ตรงสุดเรื่องเครื่องใช้ไฟฟ้า), และศาลาประชาคม เพราะเป็นแบบอย่างที่ดีของการดูแลผู้บริโภคครับ
ปล. อันนี้เป็น review บริการหลังการขายครับ ส่วนคุณภาพสินค้า คือผมก็ไม่ชำนาญ เอาว่ามันก็ทำงานเป็นรางไฟแบบที่มันควรทำ
ชื่อสินค้า:   รางปลั๊ก 3M BELKIN
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่