สวัสดีครับ พอดีผมมีเรื่องอยากสอบถามนิดหน่อยครับ
ผมจะเล่าให้ฟังก่อนว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นผมไปที่ช็อปทรูเพื่อต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อของผู้ใช้บริการ True Convengent เป็นชื่อของตัวผมเอง ซึ่งตอนแรกเป็นชื่อของพ่อผม เอกสารทุกอย่างครบถ้วน แต่แล้วอยู่ ๆ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกกับผมว่าชื่อของผมนั้นติด Blacklist อยู่ เอ้า !! ผมก็งงซิครับ ผมก็เลยถามกับเจ้าหน้าที่ว่าชื่อผมนั้นติด Blacklist ได้อย่างไร เจ้าหน้าที่ก็อธิบายให้ฟังว่า มียอดค้างชำระเมื่อปี 2012 อยู่จำนวนหนึ่ง ผมเลยงงว่าผมนั้นมียอดค้างชำระได้ไงแล้วมันตั้งนานแล้วด้วย ซึ่งเท่าที่ผมจำได้ผมเครียค่าใช้จ่ายของทรูหมดแล้วนะ แล้วอย่างงี้ผมจะสามารถตรวจสอบได้ไงครับว่าทำไมผมถึงมียอดค้างชำระอยู่ มีใครพอจะทราบบ้างไหมครับ
เกี่ยวกับค่าบริการของ True ย้อนหลังเมื่อปี 2012
ผมจะเล่าให้ฟังก่อนว่า เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นผมไปที่ช็อปทรูเพื่อต้องการที่จะเปลี่ยนชื่อของผู้ใช้บริการ True Convengent เป็นชื่อของตัวผมเอง ซึ่งตอนแรกเป็นชื่อของพ่อผม เอกสารทุกอย่างครบถ้วน แต่แล้วอยู่ ๆ ทางเจ้าหน้าที่ก็บอกกับผมว่าชื่อของผมนั้นติด Blacklist อยู่ เอ้า !! ผมก็งงซิครับ ผมก็เลยถามกับเจ้าหน้าที่ว่าชื่อผมนั้นติด Blacklist ได้อย่างไร เจ้าหน้าที่ก็อธิบายให้ฟังว่า มียอดค้างชำระเมื่อปี 2012 อยู่จำนวนหนึ่ง ผมเลยงงว่าผมนั้นมียอดค้างชำระได้ไงแล้วมันตั้งนานแล้วด้วย ซึ่งเท่าที่ผมจำได้ผมเครียค่าใช้จ่ายของทรูหมดแล้วนะ แล้วอย่างงี้ผมจะสามารถตรวจสอบได้ไงครับว่าทำไมผมถึงมียอดค้างชำระอยู่ มีใครพอจะทราบบ้างไหมครับ