SMS เสียตังค์

ทำไมเราต้องเสียเงินกับ sms ที่เราไม่ได้สมัคร (พนง.ดีแทดตอบว่าสมัครตอนเล่นเน็ต) ok ผมยอมจ่ายค่า sms..ที่ผ่านมา เพราะเราอาจโง่จริงๆ และให้ พนง จำกัดวงเงิน และยกเลิก sms 137 ..ผ่านไปอีกเดือน มี sms 4564045 จาก A5 Premium vdo ส่งมา ว่าระบบ ได้ต่อ sms อัตโนมัติ..ไม่เข้าใจๆๆๆ สรุปที่แจ้งศูนย์ไว้ไม่มีประโยชน์ กด 137 ไม่มีความหมาย...กสทช. ช่วยไรไม่ได้..ดีแทค คงได้ตังค์ค่าส่วนแบ่ง...จะตอบยังงัยดี...ผมจะถามผู้รู้ทั้งหลายว่า
1. ทำไมเข้าเว็ปแล้วถึงเป็นการสมัครอัตโนมัติ
2. ทำไมยกเลิกแล้ว sms นั้นถึงต่ออายุได้อัตโนมัติ
3. ทำไม dtac ไม่รู้เหรอว่า sms เหล่านี้ มันทำให้ลูกค้ารำคาญ แล้วอยากย้ายค่ายมากแค่ไหน เพราะไม่มีวิธีป้องกัน หรือห่วย หรือได้ส่วนแบ่ง..จริงๆ
4. กสทช ผู้มีความเชียวชาญระดับชาติ ช่วยผู้บริโภคไม่ได้เลยใช่มั้ยครับ
5. ค่ายไหนดี..รึทุกระบบ เจอ sms หากิน แบบนี้ใช่มั้ยครับ ..ต่อให้อยู่กับค่ายใดๆ ก็ต้องโดนใช่มั้ย
6.เราควรช่วยตัวเอง..ถูกต้องนะครับ..
7.ผมคงมองหาค่ายอื่น..และจะจ่ายเฉพาะค่าบริการ ส่วนค่า sms ส่วนเกิน..dtac ยื่นฟ้องมานะครับ ผมไม่หนี..
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่