สวัสดีครับ ผมเป็นลูกค้ามายาวนาน 15-16 ปี มีเบอร์ประจำรายเดือน เบอร์ ipad เบอร์อื่นๆ รวมถึงเบอร์ 12call
ปัญหาคือ มีเบอร์ 12call ที่ลงทะเบียนไว้ แล้วระยะเวลาหมด มีเงินเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ได้ติดต่อ call centre 1148 ไว้แล้ว โดยได้รับแจ้งว่า เอา sim card พร้อมบัตรประชาชน ไปรับเงินคืนได้เลยที่ AIS Shop
วันนี้ 18 มีนาคม 2560 ไปติดต่อ shop AIS ที่พรอมนาด ติดกับ Fashion Island ช่วง 17.30 น ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ ไม่มีใครทำได้ ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ ไม่มีใครแก้ปัญหาได้สักคน จนผมเอง ต้องโทรเข้า 1148 ด้วยตัวเอง เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหน ใน AIS shop มีความสามารถ
แต่สุดท้าย ก็ไม่สามารถรับเงินคืนได้อยู่ดี เพราะความสามารถของเจ้าหน้าที่ใน shop นั้น มีไม่เพียงพอ หรือมีน้อยมาก แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย เซ็งมาก
จึงขอรบกวนและกรุณา ช่วยติดต่อมาทาง inbox หลังไมค์ ขอความกรุณา ส่งคนที่มีความสามารถ หรือมีประสบการณ์ในการแก้ปัญหาแบบนี้หน่อย
และช่วยปรับปรุงทักษะหรือความสามารถของ พนักงาน AIS Shop สาขาพรอมนาด ด้วย ประสิทธิภาพของท่าน "ห่วยมาก"
ขอบพระคุณ
เรียน ais ที่แสนห่วย ขอเชิญในกระทู้ด้วยครับ
ปัญหาคือ มีเบอร์ 12call ที่ลงทะเบียนไว้ แล้วระยะเวลาหมด มีเงินเหลืออยู่จำนวนหนึ่ง ได้ติดต่อ call centre 1148 ไว้แล้ว โดยได้รับแจ้งว่า เอา sim card พร้อมบัตรประชาชน ไปรับเงินคืนได้เลยที่ AIS Shop
วันนี้ 18 มีนาคม 2560 ไปติดต่อ shop AIS ที่พรอมนาด ติดกับ Fashion Island ช่วง 17.30 น ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ ไม่มีใครทำได้ ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลได้ ไม่มีใครแก้ปัญหาได้สักคน จนผมเอง ต้องโทรเข้า 1148 ด้วยตัวเอง เพราะไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหน ใน AIS shop มีความสามารถ
แต่สุดท้าย ก็ไม่สามารถรับเงินคืนได้อยู่ดี เพราะความสามารถของเจ้าหน้าที่ใน shop นั้น มีไม่เพียงพอ หรือมีน้อยมาก แก้ปัญหาอะไรไม่ได้เลย เซ็งมาก
จึงขอรบกวนและกรุณา ช่วยติดต่อมาทาง inbox หลังไมค์ ขอความกรุณา ส่งคนที่มีความสามารถ หรือมีประสบการณ์ในการแก้ปัญหาแบบนี้หน่อย
และช่วยปรับปรุงทักษะหรือความสามารถของ พนักงาน AIS Shop สาขาพรอมนาด ด้วย ประสิทธิภาพของท่าน "ห่วยมาก"
ขอบพระคุณ