เรื่องแบบนี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นในงาน Bicycle Super Sale

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่าเมือวันที่ 14 มีนาเพื่อนผมได้ส่งรูปงานขายจักรยานพร้อมสินค้าราคาพิเศษมาให้ดูเลยสนใจครับ เลยคุยกันกับเพื่อนว่าจะไปซื้อซักหน่อยเลยเล็ง เฟรมเสือหมอบราคา 19,900 ไว้ ตัวไหนก็ได้ถ้ามีไซค์ครับ


พอวันที่ 15 เพื่อนผมก็ส่ง Line มาให้ดูว่าทางร้านที่ขายเฟรมสินค้าก่อนวันงาน(ในราคาตามรูป) และแจ้งว่าสินค้าเหลือแค่ไม่กี่รุ่น ผมก็แปลกใจและได้โทรไปสอบถามทางร้านว่าแล้วเฟรมรุ่นที่ผมต้องการมีไซค์อะไรมาก ด้วยความที่คิดว่าทางร้านคงกันสินค้าไว้ขายสำหรับวันงานแล้ว แต่ได้คำตอบว่า รุ่นที่ผมต้องการนั้นหมดแล้ว ผมงงเลยว่าแบบนี้ก็ได้หรอว่ะ ผมเลยตัดสินใจสอบถามไปทาง Facebook Bangkok bike expo ขายของก่อนงานแล้วถ้าผมไปจะได้ของไหม พร้อมส่งรูปที่เพื่อนผมส่งมาให้ดู


คือผมอยู่ตางจังหวัดครับ ขับรถเข้าไปก็อยากให้ได้ของ เพราะ ไป-กลับ ทีผมต้องเสียเวลาทั้งวัน เข้าไปทีก็อยากจะได้ของติดไม้ติดมือกลับมาบ้า หลังจากที่ได้คำตอบจาก Bangkok Bike Expo เอาไปก็ไปเผื่อว่าจะได้เลยคุยกับเพื่อนงั้นเราไปให้ทันเปิดงาน ผมนัดเพื่อน ตี 5 ออกจากโคราชไปกรุงเทพเผื่อเวลาเจอรถติดว่าจะไปทันงานเปิด 10 โมง พอวันนี้ไปถึง สรุปของก็ไม่มีนะครับ ที่เอามาขายอย่าเรียกว่ากันของไว้เลยครับ เป็นของเหลือจากที่ขายก่อน 2 วัน ที่แล้ว หน้าร้านมากกว่า คือถ้าของมีครบผมไปไม่ทันเองก็คงไม่คิดมากครับ แต่นี่ไม่ใช่ไงครับ ผมขับรถจากต่างจังหวัดมา 5 ชม. กว่าจะไปถึง ทันเปิด 10 โมง เข้าไป พนักงานของบูทก็ยังไม่มา คนก็เริ่มจับจองเฟรมที่แขวนกัน แต่เฟรมที่ผมอยากได้มันไม่มีครับ ผมสอบถาม Staff แถวนั้นเค้าบอกว่าของกำลังมาเพิ่มเราก็โอเคเดินไปกดเงินกลับมา รอจนพนักงานมา ถาม ได้คำตอบว่าของหมด แล้วส่วนของที่มาเพิ่มนั่น ใส่กล่องมาที่กล่องปิดป้ายชื่อจองบ้าง จ่ายแล้วบ้างคือยังไงครับ (เครื่องเก็บเงินยังไม่ได้เปิด แต่จ่ายแล้วคือยังไง) สรุปวันนี้ผมเหมือนขับรถให้เปลืองน้ำมันฟรี ถ้าจะขายหน้าร้านจะมาทำป้ายให้ดูเพื่ออะไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่