เนื่องจากตัวผม ไม่สามารถใช้โทรศัพท์บ้านของทรูได้ ตั้งแต่ช่วงเช้าวันที่ 8 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ลองติดต่อผ่าน call center online ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังปรับปรุงระบบ จะสามารถใช้งานได้วันที่ 11 มีนาคม เวลา 05.00 น.
แต่แล้วเวลาผ่านไปวันที่ 12 โทรศัพท์บ้านก็ยังคงไม่มีสัญญาณ จึงติดต่อเข้า cc ไปอีกรอบหนึ่ง ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถจะระบุได้ว่าจะปรับปรุงระบบถึงวันไหน ให้ทิ้งหมายเลขติดต่อกลับ เมื่อใช้งานได้แล้วจะติดต่อกลับไป
จนถึงวันนี้ โทรศัพท์บ้านทรู ก็ยังคงใช้งานไม่ได้ ไม่มีสัญญาณเช่นเดิม
จากข่าวที่ได้รับทราบมาว่าทรูจะหมดสัมปทานสายโทรศัพท์จากทีโอที ก็คิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกัน แต่ไม่แจ้งอะไรให้ลูกค้าทราบสักอย่าง มีแต่บอกปรับปรุงระบบ ตั้งแต่เรื่อง Truevision มาจนหมดสัมปทานแอบติดต่อลูกค้าไล่เปลี่ยน ADSL เป็นไฟเบอร์ หลายเรื่องแล้วนะครับกับทรู
ลองเข้ามาเช็คดูกระทู้เกี่ยวกับ โทรศัพท์บ้านทรู ก็เห็นมีหลายคนประสบปัญหาเดียวกันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนกัน
เราควรรวมตัวกันทำอะไรสักอย่างไหมครับ หรือเราจะปล่อยไปอย่างนี้?
หรือทรูจะมีทางออกอะไรให้ครับ?
แต่คงไม่มี เพราะเดือนก่อนที่อินเตอร์ล่มเป็นวงกว้างหลายชั่วโมงก็ไม่เห็นจะชดเชยหรืออะไรให้ เป็นอย่างนี้มาตลอด
อยากจะชวนคนที่มีปัญหา ใช้โทรศัพท์บ้านทรูไม่ได้ มาหารวมตัวกันฟ้อง สคบ/กสทช ครับ
แต่แล้วเวลาผ่านไปวันที่ 12 โทรศัพท์บ้านก็ยังคงไม่มีสัญญาณ จึงติดต่อเข้า cc ไปอีกรอบหนึ่ง ได้รับคำตอบว่า ไม่สามารถจะระบุได้ว่าจะปรับปรุงระบบถึงวันไหน ให้ทิ้งหมายเลขติดต่อกลับ เมื่อใช้งานได้แล้วจะติดต่อกลับไป
จนถึงวันนี้ โทรศัพท์บ้านทรู ก็ยังคงใช้งานไม่ได้ ไม่มีสัญญาณเช่นเดิม
จากข่าวที่ได้รับทราบมาว่าทรูจะหมดสัมปทานสายโทรศัพท์จากทีโอที ก็คิดว่าน่าจะเกี่ยวข้องกัน แต่ไม่แจ้งอะไรให้ลูกค้าทราบสักอย่าง มีแต่บอกปรับปรุงระบบ ตั้งแต่เรื่อง Truevision มาจนหมดสัมปทานแอบติดต่อลูกค้าไล่เปลี่ยน ADSL เป็นไฟเบอร์ หลายเรื่องแล้วนะครับกับทรู
ลองเข้ามาเช็คดูกระทู้เกี่ยวกับ โทรศัพท์บ้านทรู ก็เห็นมีหลายคนประสบปัญหาเดียวกันแล้วก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนกัน
เราควรรวมตัวกันทำอะไรสักอย่างไหมครับ หรือเราจะปล่อยไปอย่างนี้?
หรือทรูจะมีทางออกอะไรให้ครับ?
แต่คงไม่มี เพราะเดือนก่อนที่อินเตอร์ล่มเป็นวงกว้างหลายชั่วโมงก็ไม่เห็นจะชดเชยหรืออะไรให้ เป็นอย่างนี้มาตลอด