วันนี้มีประสบการณ์การใช้ Samsung Pay มาเล่าให้ฟังกันนะคะ
พอดีเราเพิ่งเปลี่ยนมือถือมาใหม่ Samsung A7 2017 เลยนึกอยากลองของซะหน่อย จะดูซิว่า Samsung Pay มันจะคูลเหมือนอย่างในโฆษณามั๊ยนะ....
และวันนี้ได้ไปซื้อของที่ไทวัสดุ และเนื่องจากเราอยู่ ตจว. ก็ไม่แน่ใจว่าน้องแคชเชียร์จะโอเคกับเราหรือเปล่า แต่ก็เอานะ....ถ้าไม่ลองตอนนี้ก็ไม่รู้จะได้ลองตอนไหน หันซ้ายแลขวาเห็นคนไม่เยอะ แถมมองหน้าน้องแคชเชียร์แล้วท่าทางคนนี้น่าจะไม่วีนไม่เหวี่ยง น้องแคชเชียร์น่าจะให้ความร่วมมือเล่นกับพี่ซะหน่อย อิอิ
พอเดินไปจ่ายตังค์ เราก็พูดเลยว่า พี่ขอจ่ายผ่าน Samsung Pay นะคะ น้องทำหน้างงงง ง.งู ล้านตัวเลยจ้า แป๋ว...คิดในใจ Mission นี้เราจะผ่านพ้นไปได้มั๊ยเนี๊ยะ 555+ แต่อ่ะนะ ไหนๆ ก็ไหน ตอนนี้ไม่มีคนมาต่อคิวเลย ยังไงวันนี้ก็ขอลองหน่อยละกัน
เห็นหน้าน้องเค้าก็ยังฉงนและงงๆ อยู่ เราก็รีบเปลี่ยนคำพูดบอกน้องเลยว่า พี่จ่ายผ่านบัตรเครดิตนี่แหละค่ะ แต่บัตรเครดิตพี่มันอยู่ในโทรศัพท์แล้ว พอพูดงี้เสร็จ น้องแคชเชียร์ค่อยทำหน้าคลายความสงสัยลงหน่อย เราก็บอกว่าพอดีพี่อยากลองใช้อันนี้อ่ะ ทีนี้น้องก็ให้ความร่วมมือด้วยดีค่าา แต่กดครั้งแรก ไม่รู้เครื่องเป็นไร ระบบหน้าจอตรงคอมพิวเตอร์น้องเค้าค้างค่ะ ก็ต้องวุ่นวายมาเซ็ตระบบใหม่ เราก็ยืนชวนน้องคุยไปเรื่อย โชคดีที่น้องคนนี้ใจดี พร้อมที่จะลองอะไรใหม่ๆ กับพี่ เพราะขืนไปลองตอนคนต่อคิวเยอะๆ หรือเจอน้องพนักงานที่ไม่เปิดใจ ทั้งพี่และน้องก็คงเครียดกันสุดๆ
สุดท้ายพอเราลองทำอีกครั้ง แล้วเอามือถือไปแนบตรงด้านข้างเครื่องรูด สลิปก็เด้งขึ้นมาเลยจ้า พอเห็นสลิปขึ้นเรางี้น้ำตาไหลพรากเลยค่ะ ......555+ และคิดในใจว่ามันไม่เห็นจะคูลแบบโฆษณาเลยอ่ะ หากจะใช้ทีแล้วต้องลุ้นกันแบบนี้ความดันอิฉันคงขึ้นทุกครั้งค่าาา 555+
แต่สุดท้ายอยากจะบอกว่าการใช้แบบนี้ หากระบบพนักงานเค้า Support มันจะสะดวกมากเลยค่ะ เพราะเราไม่ต้องหยิบบัตรหรือพกบัตรเครดิตเลย แถมพอใช้เสร็จระบบก็จะส่งข้อความส่งเข้าแอฟในมือถือทันทีว่าเราใช้รูดจ่ายที่ไหน ยอดเท่าไร ก็ทำให้เรารู้ว่าเราจ่ายอะไรไปทันทีเลยค่ะ
ขอฝากไปยัง Samsung ว่าช่วยกระจายให้ระบบหรือพนักงานให้รู้เรื่องระบบ Samsung Pay มากๆ หน่อยนะคะ เราคนใช้จะได้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นค่ะ
ขอบคุณค่ะ
ลองใช้มาล่ะ Samsung Pay
พอดีเราเพิ่งเปลี่ยนมือถือมาใหม่ Samsung A7 2017 เลยนึกอยากลองของซะหน่อย จะดูซิว่า Samsung Pay มันจะคูลเหมือนอย่างในโฆษณามั๊ยนะ....
และวันนี้ได้ไปซื้อของที่ไทวัสดุ และเนื่องจากเราอยู่ ตจว. ก็ไม่แน่ใจว่าน้องแคชเชียร์จะโอเคกับเราหรือเปล่า แต่ก็เอานะ....ถ้าไม่ลองตอนนี้ก็ไม่รู้จะได้ลองตอนไหน หันซ้ายแลขวาเห็นคนไม่เยอะ แถมมองหน้าน้องแคชเชียร์แล้วท่าทางคนนี้น่าจะไม่วีนไม่เหวี่ยง น้องแคชเชียร์น่าจะให้ความร่วมมือเล่นกับพี่ซะหน่อย อิอิ
พอเดินไปจ่ายตังค์ เราก็พูดเลยว่า พี่ขอจ่ายผ่าน Samsung Pay นะคะ น้องทำหน้างงงง ง.งู ล้านตัวเลยจ้า แป๋ว...คิดในใจ Mission นี้เราจะผ่านพ้นไปได้มั๊ยเนี๊ยะ 555+ แต่อ่ะนะ ไหนๆ ก็ไหน ตอนนี้ไม่มีคนมาต่อคิวเลย ยังไงวันนี้ก็ขอลองหน่อยละกัน
เห็นหน้าน้องเค้าก็ยังฉงนและงงๆ อยู่ เราก็รีบเปลี่ยนคำพูดบอกน้องเลยว่า พี่จ่ายผ่านบัตรเครดิตนี่แหละค่ะ แต่บัตรเครดิตพี่มันอยู่ในโทรศัพท์แล้ว พอพูดงี้เสร็จ น้องแคชเชียร์ค่อยทำหน้าคลายความสงสัยลงหน่อย เราก็บอกว่าพอดีพี่อยากลองใช้อันนี้อ่ะ ทีนี้น้องก็ให้ความร่วมมือด้วยดีค่าา แต่กดครั้งแรก ไม่รู้เครื่องเป็นไร ระบบหน้าจอตรงคอมพิวเตอร์น้องเค้าค้างค่ะ ก็ต้องวุ่นวายมาเซ็ตระบบใหม่ เราก็ยืนชวนน้องคุยไปเรื่อย โชคดีที่น้องคนนี้ใจดี พร้อมที่จะลองอะไรใหม่ๆ กับพี่ เพราะขืนไปลองตอนคนต่อคิวเยอะๆ หรือเจอน้องพนักงานที่ไม่เปิดใจ ทั้งพี่และน้องก็คงเครียดกันสุดๆ
สุดท้ายพอเราลองทำอีกครั้ง แล้วเอามือถือไปแนบตรงด้านข้างเครื่องรูด สลิปก็เด้งขึ้นมาเลยจ้า พอเห็นสลิปขึ้นเรางี้น้ำตาไหลพรากเลยค่ะ ......555+ และคิดในใจว่ามันไม่เห็นจะคูลแบบโฆษณาเลยอ่ะ หากจะใช้ทีแล้วต้องลุ้นกันแบบนี้ความดันอิฉันคงขึ้นทุกครั้งค่าาา 555+
แต่สุดท้ายอยากจะบอกว่าการใช้แบบนี้ หากระบบพนักงานเค้า Support มันจะสะดวกมากเลยค่ะ เพราะเราไม่ต้องหยิบบัตรหรือพกบัตรเครดิตเลย แถมพอใช้เสร็จระบบก็จะส่งข้อความส่งเข้าแอฟในมือถือทันทีว่าเราใช้รูดจ่ายที่ไหน ยอดเท่าไร ก็ทำให้เรารู้ว่าเราจ่ายอะไรไปทันทีเลยค่ะ
ขอฝากไปยัง Samsung ว่าช่วยกระจายให้ระบบหรือพนักงานให้รู้เรื่องระบบ Samsung Pay มากๆ หน่อยนะคะ เราคนใช้จะได้รู้สึกมั่นใจมากขึ้นค่ะ
ขอบคุณค่ะ