กสิกรครับ บริการช้าได้ใจทั้งที่สาขาและ Call Center เลยนะครับ

ไปที่สาขาก็นรันคิวช้ามาก โทร call center ก็บอกพนักงานบริการเต็มทุกคู่สาย ให้รอสายอย่างเดียว 15 นาทีถึงจะได้คุยกับ พนักงานผู้ทรงเกียรติ...

เรื่องคือผมจะเพิ่ม บช ออมทรัพย์ เข้าไปใน k-cyber กับ k-mobile เข้าไปใน id ที่ผมมีอยู่แล้ว เพิ่มเข้าไปในระบบทั้งสองตั้งแต่วันศุกร์ที่ 9 มีค. ที่ผ่านมา จากประสบการณ์ถ้าเป็น bank อื่น เพิ่มปุ้บก็ใช้ได้ปั้บ แต่ไม่ใช่สำหรับกสิกร... คุณได้รับสิทธิให้เอาเอกสารไปส่งที่สาขาด้วย จนท ถึงจะส่งเอกสารเข้าสำนักงานใหญ่แล้วรออีก 3 วันทำการหลังจากสำนักงานใหญ่ได้รับเอกสาร......
เงิบเงิบ
จริงครับรออีก 3 วันเป็นอย่างน้อยถึงจะใช้ k-cyber กับ k-mobile ของ บช ที่เพิ่มเข้าไปใหม่ได้..... พี่ไม่รู้มาก่อนเหรอ พี่ไปอยู่ในมา...!!!

เอาล่ะรอก็รอ....แต่วันนี้มันวันศุกร์ที่ 17 มีค. แล้วน่ะ ถ้านับจากวันส่งเอกสารก็ 7 วันเข้าไปล่ะ .... ท่านพนักงานผู้ทรงเกียรติส่งเอกสารกันยังไงครับ ถึงยังไปไม่ถึง สนง ใหญ่สักที....

วันนี้เลยตัดสินใจโทรเข้าไปถามที่ call center ผลคือรอสายไปสิครับ 15 นาที..... กว่าจะได้คุย!!!!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่