หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
02 002 9999 เบอร์โรคจิต !!! ชอบโทรก่อกวน
กระทู้สนทนา
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
Edit
ปัญหาได้รับการแก้ไขจากทรูแล้วครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
ปัญหา TRUEMOVE H แจ้งค่าบริการเกินกว่าราคา
บิลมาที่544.63 ทั้งที่ค่าเน็ตเรา199 มีแบบนี้มา1ครั้งแล้วแต่เราคิดว่าเราค้างเน็ตเลยจ่ายไป พอมาครั้งล่าสุดเราได้เช็คบิลไปมันขึ้นว่าเราใช้ข้อมูลข่าวสารแบะบันเทิง310บาท เรางงมากเลยโทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ทรู
สมาชิกหมายเลข 9041148
true คิดจะทำอะไรกับเบอร์ 02 002 9999 บ้างมั้ย
นี่น่ารำคาญยิ่งกว่า sms ขยะ อีก ขนาดใช้ whos call block ไปแล้ว ก็ยังโผล่ขึ้นมาอีก ทางกฎหมายทำอะไรได้บ้าง จะโฆษณาก็ใช้ทางอื่นเถอะบริษัทร่ำรวยขนาดนั้น ทำแบบนี้มันเข้าข่ายรบกวน สร้างความรำคาญ
สมาชิกหมายเลข 3754383
คืนของแล้วทำไมมีบิลแจ้งแบบนี้ ยกเลิกทรู
ทางshopรับของไปแล้ว ทำไมยังมีบิลแจ้งให้ชำระค่าอุปกรณ์
สมาชิกหมายเลข 8921937
ทรูยกเลิก voice mail box ทำอย่างไรครับ
เสียค่าบริการ ไม่ต้องการใช้ ใครโทรมาแล้วไม่ได้รับ เครื่องก็แจ้งเองอยู่แล้ว
สมาชิกหมายเลข 7266389
ทรูหักเงินน่าเกลียดที่สุด!!!
เบื่อกับค่ายนี้มาก ทั้งสัญญาณล่ม แถมยังหักเงิน แบบนี้ไม่ถือว่าโกงผู้บริโภคหรอ เจอแบบนี้คือย้ายค่ายทันที เติมเงินไป50บาท สมัครเน็ตไป10บาท เปิดมาอีกที เหลือ4บาท ทุเรศเกิน ไม่ได้ยืมเน็ตไม่มีค้างค่าอะไร
สมาชิกหมายเลข 8424125
ทรูมูฟกินเงินเอง?
คือเบอร์เราเงินหายออกเองทั้งที่ไม่ได้กดโทรทั้งสองเครื่องเลยกด *137 ระบบก็แจ้งว่าไม่มีข้อความเสียเงิน เครื่องที่สองเราเติมไว้100บาทเอาไว้รับอย่างเดียวผ่านไป4เดือนเงินหายหมด เอะใจมาดูเครื่องหลักที่ใช้ทุ
สมาชิกหมายเลข 4337268
ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูค่ะ เติมเงินแล้วโดนหักเงินทุกครั้ง
เติมเงินทรูไป 3 ครั้งแล้วถูกหักทันทีทั้ง 3 ครั้ง ติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ยากมาก โทรคอลเซนเตอร์ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติ แอปทรู ai มะลิก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ รบกวนขอช่องทางติดต่อที่สามารถคุยกับเจ้าหน้าที่ที่
สมาชิกหมายเลข 9021227
Truemove มาแนวมิจฉาชีพเลยค่ะ ไม่ได้สมัครข้อความ ส่งมาอยู่นั่น
ติดต่อ Callcenter รอนานมากกกกกกก ถ ละให้โอนสายไปมาอีก ละต้องรอติดต่อกลับอีก ถามมะลิก็ให้เข้าสู่ระบบตลอดจนน่ารำคาญ ละข้อความพวก 02 4249 บลาๆ ส่งมาอยู่นั่น เคยโทรไปบล็อคก็มาอีก ละไม่รู้กินเงินเราไหม
สมาชิกหมายเลข 9004405
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
02 002 9999 เบอร์โรคจิต !!! ชอบโทรก่อกวน
ปัญหาได้รับการแก้ไขจากทรูแล้วครับ