สรุปคือผมต้องเสียเงินฟรีๆ กับคำตอบง่ายๆว่าเครื่องจ่ายเงินปกติ

บัตรกสิกรไทย กดเงินที่ตู้ ATM กรุงเทพ ปตท.รามอินทรา2  วันที่ 19 ก.พ. แจ้งเรื่องไปครั้งแรกผ่านกสิกรไทย
กรุงเทพตอบผ่านมาทางกสิกรไทยว่าจ่ายเงินปกติ  ผมก็ขอให้ตรวจสอบใหม่และขอให้เช็คกล้องวงจรปิด
และพึ่งได้รับการติดต่อจากธ.กรุงเทพ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. และ จนท.ก็ยำว่าเครื่องจ่ายเงินปกติ แต่ไม่มีการ
ตรวจดูกล้องวงจรปิด อ้างว่าขั้นตอนยุ่งยาก  และนี่จะครบ 1 เดือนแล้ว กลัวข้อมูลในกล้องจะถูกบันทึกซ้ำ

ได้แต่ร้องเรียนผ่านทางแบงค์ชาติ ไม่รู้ว่าจะช่วยได้แค่ไหน  ถึงยอดเงินไม่ได้มากนัก แต่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม
ลองกลับกันถ้าเป็นเงินที่คุณจ่ายเกิน ผมว่าคุณคงรีบเช็คกล้องวงจรปิดในทันที  แต่ทำไมถ้าลูกค้าเป็นผู้เสียหาย
คุณถึงได้ตอบง่ายๆ แค่ เครื่องจ่ายเงินปกติ  และไม่ยอมเช็คกล้องวงจรปิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่