▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกสิกรไทย
กล้องวงจรปิด
สรุปคือผมต้องเสียเงินฟรีๆ กับคำตอบง่ายๆว่าเครื่องจ่ายเงินปกติ
กรุงเทพตอบผ่านมาทางกสิกรไทยว่าจ่ายเงินปกติ ผมก็ขอให้ตรวจสอบใหม่และขอให้เช็คกล้องวงจรปิด
และพึ่งได้รับการติดต่อจากธ.กรุงเทพ เมื่อวันที่ 14 มี.ค. และ จนท.ก็ยำว่าเครื่องจ่ายเงินปกติ แต่ไม่มีการ
ตรวจดูกล้องวงจรปิด อ้างว่าขั้นตอนยุ่งยาก และนี่จะครบ 1 เดือนแล้ว กลัวข้อมูลในกล้องจะถูกบันทึกซ้ำ
ได้แต่ร้องเรียนผ่านทางแบงค์ชาติ ไม่รู้ว่าจะช่วยได้แค่ไหน ถึงยอดเงินไม่ได้มากนัก แต่รู้สึกว่าไม่ได้รับความเป็นธรรม
ลองกลับกันถ้าเป็นเงินที่คุณจ่ายเกิน ผมว่าคุณคงรีบเช็คกล้องวงจรปิดในทันที แต่ทำไมถ้าลูกค้าเป็นผู้เสียหาย
คุณถึงได้ตอบง่ายๆ แค่ เครื่องจ่ายเงินปกติ และไม่ยอมเช็คกล้องวงจรปิด