หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ระวัง ! ชำระค่าบริการทรูผ่าน iservice เรียบร้อย แต่ยังแสดงยอดค้างชำระ
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
ระวัง ! ชำระค่าบริการทรูผ่าน iservice เรียบร้อย แต่ยังแสดงยอดค้างชำระ
อย่าลืมตรวจสอบกันนะครับ ผมชำระผ่าน iservice ผ่านบัตรเครดิต มีการตัดยอดเรียบร้อย แต่พอกลับมาดูในระบบ iservice และ app iservice ก็ยังแสดงยอดค้างชำระ อาจเกินการจ่ายบิลซ้ำซ้อนได้
สงสัยต้องวาปย้ายค่ายหนีซะแล้ว ! เรื่องมั่วบิล เรื่องเงินแบบนี้ทรูสายมั่วจริงๆ !
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แอพ AIS จ่ายค่าโทรศัพท์ไม่สำเร็จ
แอพ AIS จริงๆ มีปัญหาเยอะมากมาสักพักแล้วนะ แต่ครั้งนี้ไม่ไหวจริงๆ ปัญหาที่เจอ เช่น แอพโหลดช้า กินสเปคเหลือเกิน เข้าหาข้อมูลก็ยาก แจ้งปัญหาไปก็เพิกเฉย โทษแต่สิ่งรอบตัว ปัญหาในรอบปัจจุบันที่เจอ คือ ชำร
สมาชิกหมายเลข 4257726
จ่ายบิล True แล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้
พอดีว่าจ่ายค่าเน็ตแล้ว แต่ในแอพ iService ยังแจ้งว่าค้างชำระ ไม่ตัดยอดให้ แต่เงินถูกหักไปแล้ว แบบนี้จะมีปัญหาอะไรหรือเปล่าคะ (จ่ายผ่านแอพธนาคาร) กดโทร1242ก็มีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 7573763
สอบถามคุณ intelligence เรื่องบิลทรู ทรูมั่วหรือผมงง
พอดีผมตรวจสอบยอด truemove h ผ่าน true iservice แล้วมียอดค้าง ถึง 3 เดือน กย ตค พย พอกลับมาค้นใบเสร็จดูก็เจอใบเสร็จที่ชำระไปแล้วเมื่อวันที่ 14/10/2014 สรุปมันยังไงครับ ปกติไม่ค่อยเก็บใบเสร็จไว้ด้วยไม่
สมาชิกหมายเลข 1433752
จ่ายบิลผ่าน True iservice ยอดไม่ตัด
ผมได้ทำการชำระยอดผ่าน app true iservice ไปผ่านบัตรเครดิต ยอดเงินตัดเรียบร้อย พอไปดูในประวัตการชำระเงินมียอดขึ้น แต่ไม่มีเลขที่ใบเสร็จ แต่พอกลับมาดูหน้าข้อมูลพบว่ายอดยังค้างอยู่ ไม่แน่ใจว่าทรูก
น้องปลวก_4Y
โปรดระวัง ลูกค้าตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติของทรู กับการจ่ายล่วงหน้า iphone 7
ผมเป็นลูกค้าทรูที่ใช้บริการตัดบัตรอัตโนมัติของทรูครับ เพราะสะดวกดี วงรอบการตัดบัตรคือจะตัดก่อนถึงวัน due 1-2 วันก็เป็นปกติทุกๆเดือน (แม้ต้องระแวดระวังว่าจะตัดมั่วกะตาม เรื่องบิลมั่ว ที่ 1 ในใจคุณ) เมื
dryot
[TrueMove H] เอาอีกแล้ว จ่ายบิลผ่าน iservice แล้วไม่ตัดยอด แจ้งว่ากำลังตรวจสอบยอดกับธนาคาร
เอาอีกแล้ว จ่ายบิลผ่าน iservice แล้วไม่ตัดยอด แจ้งว่ากำลังตรวจสอบยอดกับธนาคาร (บัตรเครดิต ธ.กรุงเทพ) - ตอนแรกนึกว่ามีปัญหาจากบัตร เลยชำระซ้ำไปอีกครั้ง ก็เป็นเหมือนเดิม (ดังภาพ) - โทรไปสอบถามธนาคาร ธ
สมาชิกหมายเลข 759600
True แอบทำระบบมีปัญหาเพื่อป้องกันการเปลี่ยนค่าย??
พอดีมีปัญหามาหลายเดือนแล้วก็ยังไม่เรียบร้อย เลยอยากถามว่ามีใครเป็นเหมือนกันไหมนะครับ? ในระบบ iservice จะขึ้นตัวเลขไม่ตรงกับยอดที่ต้องชำระจริงสักเดือน สอบถามเจ้าหน้าที่ก็ตอบไม่เหมือนกันสักครั้ง? จนสุด
The White Man
ระวัง truemove H มั่วโกงค่าบริการเหมือนผมนะครับ
เบอร์มือถือบริษัท (นิติบุคล) รอบบิลเดือน ธ.ค. 57 02/11/57 - 01/12/57 ยอดค่าบริการ = 741.24 บาท กำหนดชำระเงิน 18/02/58 ชำระเงินเต็มจำนวนวันที่ 12/02/58 2:13:58 PM ที่ True Central พระราม 3 วันนี้มีบิล
สมาชิกหมายเลข 1215791
"ผู้นำบิลมั่ว ในใจคุณ" ระวังระบบหักบัญชีอัตโนมัติของค่ายนี้นะครับ
ค่ายแดงครับ ผมเห็นหลายครั้งแล้วคุณพยายามมโนบิลมั่วขึ้นมาตลอด ผมจึงตัดปัญหาโดยใช้ระบบตักบัญชีอัตโนมัติ แต่เพื่อนๆครับ ผมคิดผิด คือปล่อยไม่ได้เลยใช่ไหมระบบบิลค่ายนี้ ประมาณเดือนธันวาคมประมาณต้นเดือนครั
dryot
AIS ตัดเงิน NETFLIX ไป 2 รอบบิล แต่ในระบบชำระไปแค่ 1 รอบ และค้างจ่าย ทำให้ใช้งานไม่ได้ และต้องมาชำระเองใหม่
มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ Netflix กับเบอร์โทร ที่ผูกการชำระเงินไว้ของ AIS เรียกเก็บเงินมา 2 รอบบิลในเดือนเดียว หลังจากชำระเงินเรียบร้อย 2 รอบบิลใช้งานไปสักพัก Netflix ขึ้นโชว์ในระบบว่าค้างจ่ายของเดือน
zeious
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ระวัง ! ชำระค่าบริการทรูผ่าน iservice เรียบร้อย แต่ยังแสดงยอดค้างชำระ
อย่าลืมตรวจสอบกันนะครับ ผมชำระผ่าน iservice ผ่านบัตรเครดิต มีการตัดยอดเรียบร้อย แต่พอกลับมาดูในระบบ iservice และ app iservice ก็ยังแสดงยอดค้างชำระ อาจเกินการจ่ายบิลซ้ำซ้อนได้
สงสัยต้องวาปย้ายค่ายหนีซะแล้ว ! เรื่องมั่วบิล เรื่องเงินแบบนี้ทรูสายมั่วจริงๆ !