[CR] ทำไมนกแอร์ทำแบบนี้

อะไรของการบินนกแอร์หนักหนาคะ ซื้อตั๋วจากแอพคุณแต่คุณกลับบอกว่าแอพคุณไม่ครอบคุมการโหลดกระเป๋า เพราะ ได้มีการแจ้งเปลี่ยนการกฎการโหลดกระเป๋า จากโหลดฟรีเป็นไม่มีโหลดกระเป๋าให้แล้ว (Call center บอกว่าแจ้งที่หน้าเวปแล้ว) ทั้งที่ตอนจองมีแจ้งไว้โหลดได้15กิโล แต่พอมาเช็คใกล้ขึ้นเครื่องกลับบอกว่าไม่มีโหลดแถมแล้ว ต้องซื้อเพิ่มเองเพราะแจ้งยกเลิกไปแล้ว ทางหน้าเว็ปไซด์ แต่ในแอพไม่มีแจ้ง แล้ว จะมีแอพไว้ทำไมคะ ทำแบบนี้เอาเปรียบกันเกินไปมั้ยคะ เดินทาง4คน ต้องซื้อเพิ่มอีก 350*4 เป็นเท่าไรแล้ว ไม่พอ นี้ยังมาบอกอีกว่าทารกต้องจ่ายเพิ่ม (หน้าแอพกำหนดอายุ 2-11 ที่ต้องจ่ายเพิ่ม) ทั้งที่ก็ไม่มีแจ้งไว้เหมือนกัน มันคืออะไร นี่ลูกค้าไม่มีสิทธิ์รู้หรือตัดสินใจอะไรเลยใช่มั้ย ต้องมารับรู้ขณะที่จะเดินทาง คุณมาทำแบบนี้ คุณเป็นองค์กรใหญ่ขนาดนี้แต่ไม่รับผิดชอบอะไรเลย แย่ที่สุดคะ ใครเคยเจอแบบเราบ้างคะ ต้องทำยังไง ไปร้องเรียน เอาความรับผิดชอบได้ที่ไหนบ้างค่ะ....

พิมพ์ผิดๆถูกๆอย่าพึ่งว่ากันนะค่ะ โมโหหนักมากค่ะ...เศร้า
ชื่อสินค้า:   นกแอร์ห่วยกว่าที่คิด
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่