ซื้อสายชาจน์​มือถือ ยี่ห้อpisen จากลาซาด้า ​ระบุประกัน1ปีจากผู้ขาย ใช้มา3-4เดือนชาร์จไม่เข้า ส่งเคลมแต่ไม่เคลมให้?

สอบถามค่ะ
ซื้อสายชาจน์​pisen จากลาซาด้า​ระบุประกัน1ปีจากผู้ขาย  ใช้มา3-4เดือนชาร์จไม่เข้า จึงส่งเคลมร้านแต่ร้านไม่เคลมให้?
.... ร้านแจ้งว่าหัวชาร์จเสีย ไม่เกี่ยวกับสาย และสายใช้งานจนโลโก้บนหัวชาร์จจาง ประมานว่าใช้งานมานานแล้วจึงไม่เคลมให้
แต่เราว่าสายมันขาดใน ชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง

สายไม่แพงค่ะ(แต่แพงกว่าที่อื่น ยอมซื้อแพงกว่าเพราะเลือกประกัน) สงสัยว่าการระบุรับประกัน1ปีนี้ กรณีชาร์จไม่เข้าเค้ารับประกันแค่สายเหรอคะ ส่วนหัวชาร์จไม่รับประกัน

ใครเคยมีประประสบการณ์​เคลมสายชาร์จบ้าง.. ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่