สอบถามค่ะ
ซื้อสายชาจน์pisen จากลาซาด้าระบุประกัน1ปีจากผู้ขาย ใช้มา3-4เดือนชาร์จไม่เข้า จึงส่งเคลมร้านแต่ร้านไม่เคลมให้?
.... ร้านแจ้งว่าหัวชาร์จเสีย ไม่เกี่ยวกับสาย และสายใช้งานจนโลโก้บนหัวชาร์จจาง ประมานว่าใช้งานมานานแล้วจึงไม่เคลมให้
แต่เราว่าสายมันขาดใน ชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง
สายไม่แพงค่ะ(แต่แพงกว่าที่อื่น ยอมซื้อแพงกว่าเพราะเลือกประกัน) สงสัยว่าการระบุรับประกัน1ปีนี้ กรณีชาร์จไม่เข้าเค้ารับประกันแค่สายเหรอคะ ส่วนหัวชาร์จไม่รับประกัน
ใครเคยมีประประสบการณ์เคลมสายชาร์จบ้าง.. ขอบคุณค่ะ
ซื้อสายชาจน์มือถือ ยี่ห้อpisen จากลาซาด้า ระบุประกัน1ปีจากผู้ขาย ใช้มา3-4เดือนชาร์จไม่เข้า ส่งเคลมแต่ไม่เคลมให้?
ซื้อสายชาจน์pisen จากลาซาด้าระบุประกัน1ปีจากผู้ขาย ใช้มา3-4เดือนชาร์จไม่เข้า จึงส่งเคลมร้านแต่ร้านไม่เคลมให้?
.... ร้านแจ้งว่าหัวชาร์จเสีย ไม่เกี่ยวกับสาย และสายใช้งานจนโลโก้บนหัวชาร์จจาง ประมานว่าใช้งานมานานแล้วจึงไม่เคลมให้
แต่เราว่าสายมันขาดใน ชาร์จเข้าบ้างไม่เข้าบ้าง
สายไม่แพงค่ะ(แต่แพงกว่าที่อื่น ยอมซื้อแพงกว่าเพราะเลือกประกัน) สงสัยว่าการระบุรับประกัน1ปีนี้ กรณีชาร์จไม่เข้าเค้ารับประกันแค่สายเหรอคะ ส่วนหัวชาร์จไม่รับประกัน
ใครเคยมีประประสบการณ์เคลมสายชาร์จบ้าง.. ขอบคุณค่ะ