บิลปริศนาจากทรูมูฟโดยที่ไม่ได้ใช้งานมาสามเดือนแล้ว?

สวัสดีค่ะตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ... คือก่อนหน้านี้เราซื้อโทรศัพท์จากห้างแห่งนึงค่ะ มันเป็นเครื่องที่ติดโปรมาค่ะ 599/เดือน แล้วเราใช้มา 5 เดือน ครบสัญญาเลยไปยกเลิกโปรในเดือนพฤศจิกายน แต่ทางทรูมูฟไม่ได้ยกเลิกโปรให้ แต่เปลี่ยนเป็นโปร 0 บาทให้แทน เราก็ไม่เอะใจอะไร เพราะไม่คิดจะใช้ซิมนั้นต่อ พอกลับบ้านมาเราเลยหักซิมทิ้งไปเลยค่ะ แล้วพนักงงานก็บอกว่าถ้าไม่มีการใช้งานซิมก็จะถูกตัดสัญญาณไป... แต่ตอนนี้เดือนมีนาคม มีบิลค่าใช้ "วายฟาย" ย้อนหลังมาที่หอพักเรา รวมยอด 3 เดือน รวมกับเดือนมีนาคมด้วยเป็น 2,145 บาท มันเป็นยอดที่ไม่แพงมากหรอกค่ะ แต่เราไม่ได้ใช้ เรางงมากค่ะ เราเลยไปติดต่อที่ศูนย์ด้วยตัวเองค่ะ เขาก็ยืนยันว่าเราใช้งาน วายฟายของทรู จริงๆ โดยเขาเช็คให้โดยเขาบอกให้ดูหมายเลข mac address ว่ามีการใช้งานถึง 7-8 เครื่องด้วยกัน !! ยิ่งทำให้เรางงเข้าไปอีก เราก็คิดว่ามันอาจจะผิดที่เรา เราก็เลยไปหาข้อมูลเกี่ยวกับ mac address และมาเช็คที่เครื่องเราดู ปรากฎว่าเลขมันไม่ตรงกันกับที่ทางศูนย์แจ้งมาค่ะ เราเลยปรึกษาเพื่อน พี่ หลายคนแนะนำให้เราไปแจ้งความดำเนินคดีค่ะ เราควรทำยังไงดีคะ เราเครียดมาก เราเป็นแค่นักศึกษา ไม่อยากรบกวนพ่อแม่ รบกวนช่วยแนะนำนะคะ
ป.ล. มันสามารถเช็คว่าใครใช้งานบ้างได้ไหมคะ จาก mac address ที่เราได้มาจากศูนย์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่