จขกท. ซื้อรถมาเมื่อ3ปีที่แล้ว ซึ่งติดประกันชั้น 1 ของ KPI มาเรื่อยๆจนครบ3ปี จนปลายมีนาคมนี้ประกันจะหมด ซึ่งปีที่ผ่านมา จขกท. ไม่มีประวัติการเคลม
แต่อยากเปลี่ยนบริษัทประกัน เลยอยากได้ใบเตือนต่อประกัน แต่ทาง KPI อ้างว่า ทาง KPI ไม่มีนโยบายให้ลูกค้า จะให้เฉพาะลูกค้าที่ไม่สามารถติดต่อทาง
โทรศัพท์ได้ พร้อมเสนอราคาประกันที่ลดลงมาอีก15% (ปกติการแจ้งเตือนต่อประกันของ KPI คือการติดต่อผ่านโทรศัพท์ หากลูกค้าตกลงต่อก็จะตัดบัตรเครดิตลูกค้าทันที) จขกท. อยากเปลี่ยนไปใช้ชั้น1ของอีกบริษัท ซึ่งให้วงเงิน และคุ้มครองมากกว่า แต่หากไม่มีเอกสารยืนยันว่าเราเป็นลูกค้าชั้นดี หากไปต่อเจ้าอื่น ราคาก็จะสูง
จขกท. ควรทำอย่างไรดี? บริษัทประกันที่อื่นเป็นแบบนี้มั้ย? ช่วยให้คำแนะนำหน่อยค่ะ?
ใครมีประสบการณ์ทำประกันภัยกับ KPI ช่วยเข้ามาตอบให้หน่อยค่ะ
แต่อยากเปลี่ยนบริษัทประกัน เลยอยากได้ใบเตือนต่อประกัน แต่ทาง KPI อ้างว่า ทาง KPI ไม่มีนโยบายให้ลูกค้า จะให้เฉพาะลูกค้าที่ไม่สามารถติดต่อทาง
โทรศัพท์ได้ พร้อมเสนอราคาประกันที่ลดลงมาอีก15% (ปกติการแจ้งเตือนต่อประกันของ KPI คือการติดต่อผ่านโทรศัพท์ หากลูกค้าตกลงต่อก็จะตัดบัตรเครดิตลูกค้าทันที) จขกท. อยากเปลี่ยนไปใช้ชั้น1ของอีกบริษัท ซึ่งให้วงเงิน และคุ้มครองมากกว่า แต่หากไม่มีเอกสารยืนยันว่าเราเป็นลูกค้าชั้นดี หากไปต่อเจ้าอื่น ราคาก็จะสูง
จขกท. ควรทำอย่างไรดี? บริษัทประกันที่อื่นเป็นแบบนี้มั้ย? ช่วยให้คำแนะนำหน่อยค่ะ?