“อาจารย์หนู” ช่วยไม่ได้! สื่อนอกแซวแรง “โจลี” เพิ่งสักยันต์ผูกผัว แต่ก็รั้ง “แบรด พิตต์” ไม่อยู่


        เดอะซัน - สื่ออังกฤษเผย “แองเจลินา โจลี” ดาราสาวคนดัง เพิ่งสักยันต์เพิ่มอีก 3 จุดบนแผ่นหลังในไทย โดย “อาจารย์หนู กันภัย” นักลงยันต์ชื่อดัง เพื่อพันธนาการเธอกับสามี “แบรด พิตต์” ซูเปอร์สตาร์ฮอลลีวูด ทว่าไม่กี่เดือนหลังจากนั้นทั้งคู่ก็มีอันต้องเลิกรากัน
       
       รายงานของเดอะซัน ระบุว่านักแสดงสาวและอดีตสามี เลิกรากันอย่างสุดช็อกเมื่อปีที่แล้ว หลังอยู่กินกันมานานถึง 12 ปี แต่ย้อนกลับไปในเดือนกุมภาพันธ์ 2016 แองเจลินาเพิ่งสร้างความอุ่นใจแก่ชีวิตแต่งงานของตนเองด้วยการสักยันต์พันธนาการในทางสัญลักษณ์ระหว่างเธอกับแบรด
       
       เดอะซันรายงานว่า ระหว่างหยุดพักจากการถ่ายทำภาพยนตร์ First They Killed My Father ในกัมพูชา แองเจลินาได้ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวในประเทศไทย และในโอกาสนี้เองเธอจึงขอให้อาจารย์หนู กันภัย สักยันต์เพิ่มอีก 3 จุด
       
       ในส่วนของแบรดซึ่งอยู่ในไทยเช่นเดียวกับภรรยา ก็ได้เพิ่มคอลเลกชันรอยสักของตนเองเช่นกันและมีลายสักสัญลักษณ์พุทธบริเวณหน้าท้องด้านซ้าย โดยใช้หมึกแบบเดียวกับภรรยา เพื่อเป็นการพันธนาการในทางสัญลักษณ์ระหว่างทั้งสองในฐานะสามีและภรรยา
       
       อย่างไรก็ตาม เดอะซันระบุว่า แค่ไม่กี่เดือนหลังจากนั้น แบรดและแองเจลีนาได้ประกาศหย่าร้างกัน หลังอยู่กินกันมานานถึง 12 ปี และแต่งงานกันได้ 2 ปี
       
       ดาราสาววัย 41 ปี เลิกรากับนักแสดงหนุ่มวัย 53 ปีในเดือนกันยายนปีก่อน แต่ได้ให้สัมภาษณ์กับกู๊ด มอร์นิ่ง อเมริกา ในเดือนกุมภาพันธ์ ยืนกรานว่าพวกเขาและลูกๆทั้ง 6 คนจะเป็นครอบครัวตลอดไป โดยในบรรดาลูกๆนั้น มี 3 คนที่เป็นบุตรบุญธรรม ได้แก่แมดด็อกซ์ วัย 15 ปี, แพ็กซ์ อายุ 13 ปีและซาฮารา วัย 12 ปี ส่วนอีก 3 คนเป็นลูกแท้ๆ คือ ไซโลห์ วัย 8 ขวบ และฝาแฝดน็อกซ์กับวีเวียน วัย 6 ขวบ
       
ข่าวจาก : MGR Online
http://manager.co.th/Around/ViewNews.aspx?NewsID=9600000025905
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่