ผมใช้ adsl หมายเลขโทรศัพท์ 02-9759162 ตอนนี้โดนตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปเฉย ๆ โดยไม่บอกกล่าวและโทรติดต่อแจ้งปัญหาไปแล้ว
แต่ได้คำตอบที่ไม่ตอบไม่ตรงประเด็น
-- ทางเทคนิค ก็บอกว่าได้เปลี่ยนเป็น fiber เสร็จแล้ว เน็ตที่ใช้ผ่านสายโทรศัพท์อยู่ตอนนี้ใช้ไม่ได้ โอนให้ฝ่ายขายคุยต่อ
-- ทางฝ่ายขาย ก็บอกว่ายังติดตั้งระบบไม่เสร็จ (ฝ่ายเทคนิคบอกว่าเสร็จ - ฝ่ายขายบอกไม่เสร็จ) คืออะไรครับ
สรุปว่า - งง ครับตอบไม่ตรงกัน - ตอนนี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้เงียบมาเป็นอาทิตย์แล้ว - สรุปว่ามันคือ ? - จะไม่เอาลูกค้าเก่าแล้วใช้หรือเปล่า
จะได้ดำเนินการติดต่อผู้ให้บริการรายใหม่ - ขอคำตอบที่แน่นอนครับ จะได้ดำเนินการต่อไปเนื่องจากต้องใช้เน็ตประกอบในการทำงานในช่วงเวลาหลังเลิกงาน
ADSL ของ True Online ใช้งานไม่ได้
แต่ได้คำตอบที่ไม่ตอบไม่ตรงประเด็น
-- ทางเทคนิค ก็บอกว่าได้เปลี่ยนเป็น fiber เสร็จแล้ว เน็ตที่ใช้ผ่านสายโทรศัพท์อยู่ตอนนี้ใช้ไม่ได้ โอนให้ฝ่ายขายคุยต่อ
-- ทางฝ่ายขาย ก็บอกว่ายังติดตั้งระบบไม่เสร็จ (ฝ่ายเทคนิคบอกว่าเสร็จ - ฝ่ายขายบอกไม่เสร็จ) คืออะไรครับ
สรุปว่า - งง ครับตอบไม่ตรงกัน - ตอนนี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้เงียบมาเป็นอาทิตย์แล้ว - สรุปว่ามันคือ ? - จะไม่เอาลูกค้าเก่าแล้วใช้หรือเปล่า
จะได้ดำเนินการติดต่อผู้ให้บริการรายใหม่ - ขอคำตอบที่แน่นอนครับ จะได้ดำเนินการต่อไปเนื่องจากต้องใช้เน็ตประกอบในการทำงานในช่วงเวลาหลังเลิกงาน