ADSL ของ True Online ใช้งานไม่ได้

กระทู้คำถาม
ผมใช้ adsl หมายเลขโทรศัพท์ 02-9759162 ตอนนี้โดนตัดสัญญาณอินเตอร์เน็ตไปเฉย ๆ  โดยไม่บอกกล่าวและโทรติดต่อแจ้งปัญหาไปแล้ว
แต่ได้คำตอบที่ไม่ตอบไม่ตรงประเด็น
-- ทางเทคนิค ก็บอกว่าได้เปลี่ยนเป็น fiber เสร็จแล้ว เน็ตที่ใช้ผ่านสายโทรศัพท์อยู่ตอนนี้ใช้ไม่ได้  โอนให้ฝ่ายขายคุยต่อ
-- ทางฝ่ายขาย ก็บอกว่ายังติดตั้งระบบไม่เสร็จ (ฝ่ายเทคนิคบอกว่าเสร็จ - ฝ่ายขายบอกไม่เสร็จ) คืออะไรครับ

สรุปว่า - งง ครับตอบไม่ตรงกัน - ตอนนี้เน็ตก็ใช้ไม่ได้เงียบมาเป็นอาทิตย์แล้ว -  สรุปว่ามันคือ ? -  จะไม่เอาลูกค้าเก่าแล้วใช้หรือเปล่า
จะได้ดำเนินการติดต่อผู้ให้บริการรายใหม่ - ขอคำตอบที่แน่นอนครับ จะได้ดำเนินการต่อไปเนื่องจากต้องใช้เน็ตประกอบในการทำงานในช่วงเวลาหลังเลิกงาน
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่