[CR] สั่ง KFC ออนไลน์

เมื่อวันที่ 23 กุมภา เราสั่ง KFC ออนไลน์ ตามปกติ

ซักพักพนักงานก็เอามาส่ง เราก็จ่ายเงินเรียบร้อย เข้าบ้านมาเช็คของ ทุกอย่างครบหมด แต่เอ๊ะ ทำไมซาวครีม ชีสซี่ป๊อป ที่สั่งไปมันได้น้อยจัง มันมีสองแบบ ชุด 34 บาท กับ ชุด 99 บาท เราสั่งชุด 99บาท ได้มาประมาณ 7 ชิ้น เราก็สงสัย ถ้าชุด 34 บาท นี่จะได้กี่ชิ้น หรือว่าพนักงานจัดผิดมาให้ เราก็เข้าไปถามเพจใน facebook

ย้อนกลับไปหารูปภาพคอมเม้นที่เพจ กว่าจะโหลดเจอ
แอดมินตอบกลับมาว่า เป็นชุด 34 บาท แสดงว่าพนักงานส่งมาผิด แอดมินให้เรากรอกข้อมูลไปตามลิ้งค์ เราก็กรอกข้อมูลส่งเรียบร้อย รอพนักงานติดต่อกลับมา ผ่านไป 2 วัน (ปกติถ้ามีปัญหา กรอกข้อมูลแล้วพนักงานจะติดต่อกลับมาภายในวันเดียวกันหรือวันรุ่งขึ้น) เราก็เลยทักแชทไปถาม ครั้งแรก ครั้งที่สอง และครั้งที่สาม ตามระยะ

พนักงานตอบแบบเดิมๆกลับมาทุกครั้ง จะประสานงานให้ เงียบกริ๊บ... รอจน วันนี้ วันที่ 13 มีนาคม ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาแม้แต่คนเดียว งงมากค่ะ ปัญหาไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย ทำไมไม่ติดต่อแก้ไข หรือว่าพนักงานจัดของมาผิดก็เป็นความผิดของลูกค้าที่สั่งออนไลน์ ไม่ไปกินเองที่ร้าน แบบนี้หรอคะ (บิลก็ยังเก็บไว้อยู่นะคะ ตัวหนังสือเริ่มจะลอกและ)

ตอนนี้แค่อยากรู้ว่าตกลง KFC จะรับผิดชอบอะไรมั๊ยคะ หรือว่าปล่อยผ่านๆไป เดี๋ยวลูกค้าก็ไปกินใหม่ เพราะรอติดต่อมานานมาก จนรู้สึกว่าคงไม่ติดต่อกลับมาแล้วล่ะ ขอคำตอบให้แน่ใจนิดนึงค่ะ พาพันขอบคุณ
ชื่อสินค้า:   KFC สาขาโลตัสรังสิต
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่