หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[CR] สั่ง KFC ออนไลน์
กระทู้รีวิว
KFC
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
เมื่อวันที่ 23 กุมภา เราสั่ง KFC ออนไลน์ ตามปกติ
ซักพักพนักงานก็เอามาส่ง เราก็จ่ายเงินเรียบร้อย เข้าบ้านมาเช็คของ ทุกอย่างครบหมด แต่เอ๊ะ ทำไมซาวครีม ชีสซี่ป๊อป ที่สั่งไปมันได้น้อยจัง มันมีสองแบบ ชุด 34 บาท กับ ชุด 99 บาท เราสั่งชุด 99บาท ได้มาประมาณ 7 ชิ้น เราก็สงสัย ถ้าชุด 34 บาท นี่จะได้กี่ชิ้น หรือว่าพนักงานจัดผิดมาให้ เราก็เข้าไปถามเพจใน facebook
ย้อนกลับไปหารูปภาพคอมเม้นที่เพจ กว่าจะโหลดเจอ
แอดมินตอบกลับมาว่า เป็นชุด 34 บาท แสดงว่าพนักงานส่งมาผิด แอดมินให้เรากรอกข้อมูลไปตามลิ้งค์ เราก็กรอกข้อมูลส่งเรียบร้อย รอพนักงานติดต่อกลับมา ผ่านไป 2 วัน (ปกติถ้ามีปัญหา กรอกข้อมูลแล้วพนักงานจะติดต่อกลับมาภายในวันเดียวกันหรือวันรุ่งขึ้น) เราก็เลยทักแชทไปถาม ครั้งแรก ครั้งที่สอง และครั้งที่สาม ตามระยะ
พนักงานตอบแบบเดิมๆกลับมาทุกครั้ง จะประสานงานให้ เงียบกริ๊บ... รอจน วันนี้ วันที่ 13 มีนาคม ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาแม้แต่คนเดียว งงมากค่ะ ปัญหาไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย ทำไมไม่ติดต่อแก้ไข หรือว่าพนักงานจัดของมาผิดก็เป็นความผิดของลูกค้าที่สั่งออนไลน์ ไม่ไปกินเองที่ร้าน แบบนี้หรอคะ (บิลก็ยังเก็บไว้อยู่นะคะ ตัวหนังสือเริ่มจะลอกและ)
ตอนนี้แค่อยากรู้ว่าตกลง KFC จะรับผิดชอบอะไรมั๊ยคะ หรือว่าปล่อยผ่านๆไป เดี๋ยวลูกค้าก็ไปกินใหม่ เพราะรอติดต่อมานานมาก จนรู้สึกว่าคงไม่ติดต่อกลับมาแล้วล่ะ ขอคำตอบให้แน่ใจนิดนึงค่ะ
ชื่อสินค้า:
KFC สาขาโลตัสรังสิต
คะแนน:
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
KFC สาขาแหลมฉบัง หน้า ม.เกษตร ชลบุรี
ใครไปใช้บริการแล้วเจอพนักงาน ตอบเสียงแข็ง ทำหน้าทำตาเหมือนไม่อยากให้บริการกับลูกค้าบ้างค่ะ เราไป 3 ครั้งเจอทั้ง 3 ครั้งเลยค่ะ อ้างทอดไก่ 20-30 นาที พอยืนยันที่จะเอาจริงใช้เวลาไม่ถึง 10 นาที เข้าใจว่าเ
สมาชิกหมายเลข 9059294
ทำไมบางเมนูสั่งแบบ Deliverly ของ KFC ไม่ได้
ผมกับแฟนอยากกิน MY BOX SET A+B เพราะมันตรงกับความต้องการของเรา 2 คน คือแฟนอยากกินเฟรนฟราย ผผมอยากกินเบอร์เกอร์ แต่ทีนี้พอโทรสั่งพนักงานบอกว่าเมนูนี้ต้อสั่งทางหน้าร้านเท่านั้น โถ่ๆๆๆ จบเลย ก็ต้องเปลี่
สมาชิกหมายเลข 978730
วอนทาง ทีมงานคอนหลิงออม ช่องสาม และ ออลทิกเก็ต เห็นใจด้วยค่ะ
อยากจะฝากทางช่องสาม และอลลทิกเก้ต รับฟังปัญหาหน่อยค่ะ วันนี้เราร้องไห้เสียใจที่จะไม่ได้ไปดูคอนหลิงออม เราอายุ 54 แล้วค่ะ ยอมรับว่าแก่ ไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่เคยจองบัตรคอนที่ 7 แราอยากไปดูคอนหลิงออม
สมาชิกหมายเลข 5183867
เรากำลังจะโดนยึดเงินไปฟรีๆ 3800 จากการซื้อบัตร คอนหลิงออมที่ 7/11
อยากจะฝากทางช่องสาม และอลลทิกเก้ต รับฟังปัญหาหน่อยค่ะ วันนี้เราร้องไห้เสียใจที่จะไม่ได้ไปดูคอนหลิงออม เราอายุ 54 แล้วค่ะ ยอมรับว่าแก่ ไม่ค่อยรู้เรื่อง และไม่เคยจองบัตรคอนที่ 7 แราอยากไปดูคอนหลิงออม
สมาชิกหมายเลข 5183867
การให้ซอสของKfc
#ขอระบายนิดหนึ่ง# ลูกค้าขอซอสเพิ่มเยอะๆไม่ใช้ว่าไม่อยากให้นะค่ะแต่พวกเราต้องมารับผิดชอบเองถ้าของหายเยอะเขาจะให้นับสต๊อกทุกอาทิตย์ของหายพนักงานก็ต้องจ่ายเองแต่พอเราแก้ปัญหาโดยการทำตามสแตนดาร์ดเขาเรากลั
สมาชิกหมายเลข 8046699
กรอกวันที่ออกต้นทุนสินค้าสำหรับยื่น FTA ผิด จะเป็นไรมั้ย 🥹🥹
พอดียื่นฟอร์ม AI แล้วกรอกวันที่ออกต้นทุนสินค้าผิดค่ะแน่ใจว่าจะเกิดปัญหาอะไรมากมั้ยคะ ซึ่งยื่นผิดไปหลายชุดเลย และ ฟอร์มได้ส่งให้ลูกค้าไปแล้วเกือบ 1 เดือน มีโอกาสที่จะติดปัญหา หรือติดเจ้าหน้าที่ปลายทางม
สมาชิกหมายเลข 7659016
เตือนภัย สำหรับคนที่หางานฟรีเเลนด์จากเเอพหางานนะครับ
🙏เจอมากับตัวเลยครับ มิจฉาชีพมาในรูปเเบบลูกค้าจ้างงานเขียนเเบบคุยเรื่องรายละเอียดงานกันเสร็จ ตกลงราคากัน 15000 บาท ค่าเเบบบ้าน 200 ตร.ม ทีนี้เขาให้เเอดไลน์ไปคุยกัน ให้เข้าโอเพ้นท์เเชทกลุ่มหางานกลุ่มนึง
สมาชิกหมายเลข 8252843
ข้อมูลลูกค้า
โดยส่วนใหญ่หาข้อมูลจากไหนคะ เอามาเทเลเซล หรือยิงแอดเบอร์
สมาชิกหมายเลข 9033233
สอบถามเรื่องสมัครบัตรเครดิต CardX
พอดีสนใจตัวบัตรเครดิต Card X JCB Platinum ค่ะ ก่อนหน้านี้ไปสมัครกับพนักงานที่สาขาเดินเรื่องเรียบร้อยแล้ว แต่ ทางนั้นขอเอกสารเพิ่มเติมตอนตัวเราอยู่ต่างประเทพอดี สรุปส่งเอกสารไม่ทันค่ะ ส่งไปปุ๊ป วันต่อม
สมาชิกหมายเลข 8486788
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
KFC
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 23
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[CR] สั่ง KFC ออนไลน์
ซักพักพนักงานก็เอามาส่ง เราก็จ่ายเงินเรียบร้อย เข้าบ้านมาเช็คของ ทุกอย่างครบหมด แต่เอ๊ะ ทำไมซาวครีม ชีสซี่ป๊อป ที่สั่งไปมันได้น้อยจัง มันมีสองแบบ ชุด 34 บาท กับ ชุด 99 บาท เราสั่งชุด 99บาท ได้มาประมาณ 7 ชิ้น เราก็สงสัย ถ้าชุด 34 บาท นี่จะได้กี่ชิ้น หรือว่าพนักงานจัดผิดมาให้ เราก็เข้าไปถามเพจใน facebook
ย้อนกลับไปหารูปภาพคอมเม้นที่เพจ กว่าจะโหลดเจอ
แอดมินตอบกลับมาว่า เป็นชุด 34 บาท แสดงว่าพนักงานส่งมาผิด แอดมินให้เรากรอกข้อมูลไปตามลิ้งค์ เราก็กรอกข้อมูลส่งเรียบร้อย รอพนักงานติดต่อกลับมา ผ่านไป 2 วัน (ปกติถ้ามีปัญหา กรอกข้อมูลแล้วพนักงานจะติดต่อกลับมาภายในวันเดียวกันหรือวันรุ่งขึ้น) เราก็เลยทักแชทไปถาม ครั้งแรก ครั้งที่สอง และครั้งที่สาม ตามระยะ
พนักงานตอบแบบเดิมๆกลับมาทุกครั้ง จะประสานงานให้ เงียบกริ๊บ... รอจน วันนี้ วันที่ 13 มีนาคม ก็ยังไม่มีพนักงานติดต่อกลับมาแม้แต่คนเดียว งงมากค่ะ ปัญหาไม่ได้ใหญ่อะไรมากมาย ทำไมไม่ติดต่อแก้ไข หรือว่าพนักงานจัดของมาผิดก็เป็นความผิดของลูกค้าที่สั่งออนไลน์ ไม่ไปกินเองที่ร้าน แบบนี้หรอคะ (บิลก็ยังเก็บไว้อยู่นะคะ ตัวหนังสือเริ่มจะลอกและ)
ตอนนี้แค่อยากรู้ว่าตกลง KFC จะรับผิดชอบอะไรมั๊ยคะ หรือว่าปล่อยผ่านๆไป เดี๋ยวลูกค้าก็ไปกินใหม่ เพราะรอติดต่อมานานมาก จนรู้สึกว่าคงไม่ติดต่อกลับมาแล้วล่ะ ขอคำตอบให้แน่ใจนิดนึงค่ะ
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น