Huawei หาซื้อง่าย แต่พอซื้อแล้วและเครื่องมีปัญหา ความง่ายหายไปหมดสิ้น กับบริการหลังการขาย

เนื่องจากว่า โทรศัพท์  P8 lite  ที่ใช้อยู่ในร้านมีปัญหาเรื่องแบต  เก็บประจุไม่อยู่ พอชาร์ทเต็ม  แม้ปิดเครื่องไว้ สักครู่ใหญ่ๆ แบตก็จะหมด
เลยทำการไปสอบถามแถวบ้าน เค้าไม่มีแบต วันอาทิตย์ที่ 12 มีค. เลยไปที่  Central Salaya  ถามตามร้านต่างๆ ก็ไม่ส่งซ่อมให้ และมีบูทที่มาตั้งขาย  Huawei  แนะนำว่า
ให้โทรไปที่ 02-2509422 จะมีเจ้าหน้าที่คอยช่วยเหลือ- แนะนำและมีการบริการรับเครื่องซ่อมที่บ้าน พร้อมส่งคืนภายใน 7 วัน  
- พอวันจันทร์ตอน 10 โมงเช้าเราก็โทร  โทรไป 5 ครั้ง รอสายแต่ละครั้งไม่ต่ำกว่า 10 นาที  ก็ไม่มีคนรับโทรศัพท์
- จึงเปิดเว็บ หาศูนย์บริการใกล้บ้าน คือ ร้านนึงในนครปฐม เค้าแจ้งว่า ถ้าไม่ได้ซื้อกับทางร้านจะมีค่าส่ง 200 บาท รอเครื่อง 3-4 สัปดาห์
- เราเลยไปที่ https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/  ไป  post ถามหน้าเพจ เรื่องการส่งเปลี่ยนแบต  แต่เงียบบบบ
- Add line  ไปถาม ทุกครั้งที่ถาม หรือพิมพ์ประโยคใดๆไป จะมีประโยคอัตโนมัติตอบมาว่า  
     "ขอบคุณที่ส่งข้อความมา 􀄃􀄄blush􏿿 พูดคุยกันต่อได้ที่  www.facebook.com/huaweidevicethailand   ข่าวสารที่น่าสนใจเกี่ยวกับ Huawei Device และโปรโมชั่นที่น่าสนใจมากมาย  􀄃􀆊james wink􏿿 "
- ต่อมา ก็มา  post  ถามที่ใต้  post  หน้าเพจ  Huawei  อีกครั้ง จนตอน 15.30 น. นี้ก็ยังเงียบ

แค่ถามเรื่องแบต ยังติดต่อไม่ได้ หากใช้งานแล้วต้องส่งซ่อม จะติดต่อได้ไหม

เพิ่มรูปการสนทนา และ แก้คำผิดค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่