นี่หรือ.....สโลแกนบริการทุกระดับประทับใจ

เนื่องจากทางผมจะซื้อบ้านสักหลังนึงกับโครงการนึง ที่โครงการ มี contact ทั้งหมด 3 ธนาคาร  ผมจึงยื่นเรื่องทุกธนาคารเพื่อเลือกดอกเบี้ยที่น้อยที่สุด (คนซื้อบ้านน่าจะเข้าใจกันดี)  ผมได้ทำการพิจารณาแล้วเหลือ 2 ธนาคารที่ดอกเท่ากัน คราวนี้ผมจึงมาดูที่ของแถมล่ะ ธนาคารแรกแถมเป็นสิ่งของ ส่วนธนาคารกสิกรบอกให้เป็นบัตรกำนัล     
    
ผมจึงเลือกธนาคารกสิกรไทย เพราะเนื่องจากดอกเบี้ยและของแถมโอเค    
    
พนักงาน A ฝ่ายสินเชื่อ จึงโทรมาหาผม หลังจากตกลงว่าจะเลือกธนาคารกสิกรล่ะ    
พนักงาน A : บ้านโอนยังครับ    
ผม :  ยังเลยครับ ตรวจบ้านแล้วให้แก้ไขหลายจุด ทางโครงการยังไม่ได้แจ้งวันที่แก้ไขเสร็จเลย    
พนักงาน A : พี่มาเซ็นต์สัญญาคงอัตราดอกเบี้ยไว้ก่อนไหมครับ เพราะไตรมาสหน้าดอกเบี้ยอาจจะขึ้น     
ผม : โอเค ครับ งั้นเดี๋ยวนัดวันที่จะไปทำสัญญากัน    
    
วันนัดทำสัญญาที่สำนักงานพหลโยธิน ปรากฏว่า พนักงาน A ที่คุยด้วยไม่มา(อยู่สาขาติวานนท์) ให้พนักงาน B ทำเรื่องแทน หลังจากเซ็นต์สัญญาเสร็จ ผมจึงสอบถามไปว่า    
ผม : บัตรกำนัลจะได้เมื่อไหร่ครับ    
พนักงาน B : ไม่ทราบนะค่ะ เดี๋ยวสอบถามให้    
คำตอบที่ได้คือ ยังไม่ได้โอนบ้านนะค่ะ อันนี้แค่เซ็นต์สัญญาไว้ก่อนเฉยๆ จึงยังไม่ได้ค่ะ    
ผม : อ่ะ เข้าใจ รอ    
    
ตรวจบ้านรอบ 2 ให้แก้ไขอยู่ พนักงาน A โทรมาแจ้งว่า    
พนักงาน A : พี่ครับ พี่โอนบ้านหรือยังครับ     
ผม : ยังครับ ตรวจรอบ 2 แล้ว    
พนักงาน A : พี่ต้องรีบโอนนะ ครับ เดี๋ยวอัตราดอกเบี้ยขึ้น    
ผม : อ้าว ผมเซ็นต์สัญญาไปแล้วนิ ไหนบอกว่าเซ็นต์ไว้แล้ว อัตราดอกเบี้ยไม่เปลี่ยน    
พนักงาน A : ครับ อันนี้ผมต่อระยะเวลาพิเศษให้พี่ครับ    
ผม : ก็บ้านแก้ไขไม่เสร็จ จะให้ผมโอนได้ไง    
พนักงาน A : โอเค ครับ เดี๋ยวผมโทรไปที่โครงการเอง    
    
จนผมตรวจรับบ้านเสร็จเรียบร้อย โอนเรียบร้อย ณ พฤศจิกายน 2559 ผมจึงโทรไปสอบถามทาง พนักงาน A ใหม่    
ผม : บัตรกำนัล ผมได้หรือยังครับ    
พนักงาน A : ยังไม่ได้อีกเหรอครับ ผมทำเรื่องไปให้แล้วนะครับ เดี๋ยวผมตามเรื่องให้ครับ     
    
จนปัจจุบัน ตอนนี้ มีนาคม 2560 แล้ว จะ 4 เดือนละ ผมก็ยังไม่ได้ พอผมโทรไปก็ตอบว่าตามเรื่องให้แล้ว หลังจากนั้นก็เงียบ  เงียบ และ เงียบ    
ผมจึงรู้สึกประทับใจมากกับการบริการของธนาคารกสิกรไทย กับสโลแกนของธนาคาร บริการทุกระดับ ประทับบบบบบบใจ... จริงๆ    
    
รบกวนทางธนาคารช่วยพัฒนาและปรับปรุงด้วยนะครับ มูลค่าบัตรกำนัลมันอาจจะไม่มาก แต่บริการแบบนี้ ผมบอกตรงๆ ไม่ประทับใจหรอกนะครับ

Update : วันที่ 14/3/17 พนักงาน A โทรมาแจ้งจะรีบดำเนินการให้เสร็จภายในไม่เกินมีนาคมนี้

Update : ขอโทษที่เข้ามา update ช้า ได้รับบัตรกำนัลเรียบร้อยแล้วคับ
ปล. ขอบคุณ pantip มาก ถ้าไม่ post ที่นี่ ผมคิดว่าก็คงไม่มีการดำเนินการใดๆเป็นแน่
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่