หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ร้องเรียนไปรษณีย์ไทย
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
กรุงเทพมหานคร
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
ทำไมเดี๋ยวนี้ ปณ. ทำงานกันช้าจัง ใครมีคำแนะนำบ้างคะ ร้องเรียนได้ที่ไหน อยู่ กทม. ส่งแบบลงทะเบียน 7 วันแล้ว ยังไม่ได้รับของเลย ใครรู้ช่วยทีค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สั่งของลาซาด้าแล้วไม่ได้ของขอคืนเงินโดนปฏิเสธ
สั่งของจากลาซาด้า ขนส่ง LEX โทรมาว่าส่งของแล้วเก็บปลายทางไห้เราโอนเงิน เราก็โอนไห้ เราสั่งให้มาส่งที่บริษัทให้ฝาก รปภ.ไว้ป้อมยาม พอเลิกงานออกไปเอาดันไม่มีของ โทรหาขนส่งครึ่งวันกว่าจะรับ พอรับก็บอกว่าส
สมาชิกหมายเลข 4480266
ไปรษณีย์ส่งช้ามาก
#ร้องทุกข์ #คุ้มครองผู้บริโภค #สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) #ไปรษณีย์ไทย #ขนส่งสินค้า ใส่โค้ด ไปรษณีย์ค้างสินค้านานมาก3วัน 26เป็นวัน พฤหัสบดี27 เป็นวันศุกรซึ่ง
สมาชิกหมายเลข 8566396
ทำไมรู้สึกว่าเดี๋ยวนี้ไปรษณีย์ส่งแบบลงทะเบียนช้าจังหรือเราคิดไปเอง ???
แต่ก่อนส่งแบบลงทะเบียน 3-4 วันก็ได้แล้ว แต่เดี๋ยวนี้อย่างต่ำ 5 วัน ...ยิ่งล่าสุดนี้ 7-9 วัน OMG!!! ( ยิ่งมาจาก กทม. ยิ่งช้า ) ส่วนส่งแบบพัสดุธรรมดา 3-5 วันได้ เหอๆๆ ** นี่ล่าสุดโทรไปสอบถาม จนท.ก็ได้แ
HaveAhopE
ไปรษณีย์ส่งของล่าช้าสามารถร้องเรียนได้ที่ไหนคะ
คือบุรุษไปรษณีย์ที่บ้านเราไม่ค่อยจะขับรถมาส่งของที่บ้านเลยค่ะ บางที่เราสั่งหนังสือมาอ่านที่จำเป็นต้องใช้อ่านสอบหรือสั่งของที่ จำเป็นต้องใช้เขาก็ไม่ค่อยมาส่งบางทีเราอุตส่าห์สั่งEMSเพื่อที่จะ กำหนดเวลาไ
สมาชิกหมายเลข 4069146
ทำงานก็เหนื่อยยังต้องมาเหนื่อยกับขนส่ง FLASH อีก คิดจะพัฒนาบ้างมั้ย
อาทิตยที่แล้ว เราส่ง FORM E ไปให้ SHIPPING เคลียร์ของ สรุปทำเอกสารหาย แร้วไม่รับผิดชอบอะไร โทรมาบอกจะตามให้ หายไปเรย 2. ส่งของให้ลูกค้า สรุป ลุกค้าไม่ได้รับ แต่ ถ่านยรูปลงระบบ ปิดงานเอง ทำงานได้เฮงซว
สมาชิกหมายเลข 8921985
ไปรษณีย์ไทยมาจากอนาคต???
ผมส่งพัสดุลงทะเบียนแต่มันขึ้นว่าได้รับของแล้วทั้งๆที่ยังไม่ได้รับ และยังไม่ถึงเวลาที่นำจ่ายด้วย ?? หลังจากนั้นเลยลองไปร้องเรียนที่เวปไปรษณีย์ไทยซึ่งรอโหลดช้ามาก คือหน้าอื่นๆ เร็วนะครับยกเว้นหน้าร้อ
น้องหนอนนุ่ม
แปลกใจมั้ยทำไมเดี่ยวนี้ถึงมีบริการขนส่งเกิดขึ้นมากมาย
ตามหัวข้อเรื่องเลยครับ ทำไมถึงมีการเปิดบริการขนส่งสิ้นค้าเกิดขึ้นมากมาย เพราะไปรษณีย์เดี่ยวนี่ห่วยแตกมาก ส่งขงล่าช้า ดองของไว้เป็นเดือน เอามาส่งให้แต่ล่ะที นึกว่ากองขยะ ของที่สั่งส่งEMS แต่ระยะเวลาการ
สมาชิกหมายเลข 4255370
ไปรษณีย์ไทยครับ ถ้าจะมีบริการไปรษณีย์ลงทะเบียน แล้วห่วยแบบนี้ เลิกไปเถอะ
ผมสั่งซื้อของทางหน้าเว็บ เป็นอะไหล่ 1 ชิ้น จะเอามาซ่อมอุปกรณ์ที่เสียอยู่ ผู้ขายก็จัดส่งมาให้ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน จริง ๆ ของมันก็ชิ้นเล็กนิดเดียวนะ ตอนแรกสอบถามไปทางผู้ขายว่าส่งมาหรือยัง ถ้าส่งแล้วขอเล
yellow bird
truemove ไม่จ้างพนักงานรับโทรศัพท์ รึ 35นาที แล้ว
โทตั้งแต่เที่ยงครึ่ง ค่าโทร ก้อถุกหัก เอาไปจ่ายค่าพนักงานฉ่ำๆ แต่ไม่ได้มีคนรับเลย ร้องเรียนการบริการได้ที่ไหน ค่าโทเริ่ม ต้น เพราะเติมเงินเข้าไป รวมที่1183 หักค่าโทไป ทั้งที่ไม่ได้ การบริการที่ดี ควรจ
HOW COME IS U
พนักงาน flash ขโมยของ
เรื่องของเรื่อง ส่งของไปให้น้องพอของไปถึงน้ำหนักเบากว่าปกติ มีรอยโดนแกะแล้วพันเทปใหม่เลยได้ทำการเก็บหลักฐานไว้ สรุปหายจริงๆ โทรไปทางพนักงานที่มาส่ง บอกขอหลักฐานการส่งเพราะจะดูร่องรอย ทางนั้นส่งรูปมาแค
สมาชิกหมายเลข 4684652
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
กรุงเทพมหานคร
ไปรษณีย์ไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
ขนส่งสินค้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ร้องเรียนไปรษณีย์ไทย