ผมเป็นลูกค้าทรูมานาน ใช้ทั้งเน็ตบ้านและโทรศัพท์มือถือ เมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายน ผมมีเหตุต้องยกเลิก True Internet เนื่องจากผมได้ทำการซื้อบ้านใหม่ และบ้านที่ใหม่ คู่สายของทรูเต็ม จึงต้องทำการยกเลิกบริการของบ้านหลังเก่า ผมได้ไปทำเรื่องตั้งแต่ช่วงเดือนพฤศจิกายน 59 เจ้าหน้าที่แจ้งว่า รับแจ้งยกเลิกบริการเรียบร้อย และจะมีเจ้าหน้าที่ของบริษัทโทรมาเก็บ Router คืนไป ซึ่งในวันที่ผมไปแจ้งยกเลิกก็ได้นำ Router ไปด้วย แต่ จนท.แจ้งว่า ทางช็อปไม่มีนโยบายในการรับ Router คืน ตรงนี้ขอติเลยว่าห่วยแตกมาก บริษัทเดียวกันแท้ๆ ทำไมต้องทำให้มันยุ่งยาก ช้อปมันควรจะ One Stop Service ให้กับลูกค้า โอเค ทีนี้ผมรอ จนมี จนท.ช่างโทรมาบอกว่าจะมารับกล่องคืน ผมเลยบอก กล่องอยู่กับผมที่บ้านใหม่ ที่ จ.นนทบุรี แต่บ้านเก่าผมอยู่ จ.ปทุมธานี จนท.แจ้งว่าอยู่นอกเขตของผม ต้องให้ทางนนทบุรีจัดการ ผมก็รอ จนปัจจุบันผ่านมาจะ5 เดือนแล้ว ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับใดๆ
ที่พีคที่สุดคือ ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่ผมไปแจ้งยกเลิกบริการ ผมโดนตัดบัตรเครดิตจากทรูทุกเดือน โดยที่ไม่ได้ใช้บริการเลย เป็นยอด 854 บาท เมื่อผมโทรไปสอบถาม Call Center ที่ 02-900-9000 ได้รับข้อมูลว่า ทางช็อปดำเนินการมาช้า สถานะปัจจุบันคือยังไม่ถูกยกเลิก คือแค่เรื่องจะยกเลิก พวกคุณใช้เวลา 4 เดือนหรอครับ แล้วกินเงินผมทุกเดือน แล้วถ้าผมไม่ร้องเรียนคุณก็จะกินเงินผมไปเรื่อยๆ
ช่วงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมทำเรื่องแจ้งไม่ให้มีการตัดบัตรเครดิตไปกับทางทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อย เดือนมีนาคมจะไม่มีการตัดบัตรอย่างแน่นอน ผลคือวันนี้ 13 มีนาคม ก็ยังตัดเงินเหมือนเดิม
ล่าสุดผมเลยโทรไปสอบถามกับทาง CC ก้ได้รับคำตอบมาว่า ทาง CC ดำเนินการยกเลิกอะไรให้ไม่ได้ เพราะทางช้อปต้องดำเนินการมา ผมเลยย้อนไปว่า ผมไปทำเรื่องตั้งแต่พฤศจิกายน จนป่านนี้ก็ยังยกเลิกไม่ได้
ผมต้องการคำอธิบายจากทางทรูครับ คุณจะหลอกกินเงินไปเรื่อยๆใช่มั้ย กับกรณีแบบนี้ ยกเลิกบริการ ผ่านมา 5 เดือนแล้วเหมือนเดิม ห่วยมากๆ
**ความห่วยแตกของ True Internet ในการยกเลิกบริการ 5เดือนแล้วก็ยังยกเลิกบริการไม่ได้**
ที่พีคที่สุดคือ ตลอด 4 เดือนที่ผ่านมาตั้งแต่ผมไปแจ้งยกเลิกบริการ ผมโดนตัดบัตรเครดิตจากทรูทุกเดือน โดยที่ไม่ได้ใช้บริการเลย เป็นยอด 854 บาท เมื่อผมโทรไปสอบถาม Call Center ที่ 02-900-9000 ได้รับข้อมูลว่า ทางช็อปดำเนินการมาช้า สถานะปัจจุบันคือยังไม่ถูกยกเลิก คือแค่เรื่องจะยกเลิก พวกคุณใช้เวลา 4 เดือนหรอครับ แล้วกินเงินผมทุกเดือน แล้วถ้าผมไม่ร้องเรียนคุณก็จะกินเงินผมไปเรื่อยๆ
ช่วงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ผมทำเรื่องแจ้งไม่ให้มีการตัดบัตรเครดิตไปกับทางทรู เจ้าหน้าที่แจ้งว่าดำเนินการเรียบร้อย เดือนมีนาคมจะไม่มีการตัดบัตรอย่างแน่นอน ผลคือวันนี้ 13 มีนาคม ก็ยังตัดเงินเหมือนเดิม
ล่าสุดผมเลยโทรไปสอบถามกับทาง CC ก้ได้รับคำตอบมาว่า ทาง CC ดำเนินการยกเลิกอะไรให้ไม่ได้ เพราะทางช้อปต้องดำเนินการมา ผมเลยย้อนไปว่า ผมไปทำเรื่องตั้งแต่พฤศจิกายน จนป่านนี้ก็ยังยกเลิกไม่ได้
ผมต้องการคำอธิบายจากทางทรูครับ คุณจะหลอกกินเงินไปเรื่อยๆใช่มั้ย กับกรณีแบบนี้ ยกเลิกบริการ ผ่านมา 5 เดือนแล้วเหมือนเดิม ห่วยมากๆ