พนักงานออมสิน....ที่ไม่มีปาก

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า......
      เราไปฝากตังค์เข้าบัญชีออมสินที่สาขาหนึ่ง แต่วันที่ฝากนั้นเปนวันเสาร์ เลยต้องฝากตู้ไปก่อน พอฝากเสร็จก้ออัพสมุด แต่พอใส่สมุดเข้าไป..ตู้ไม่คืนสมุดซะงั้น รอประมาน5นาทีไม่มีทีท่าว่าจะได้สมุด เลยโทรติดต่อเบอ1115 ทางพนักงานของออมสินบอกให้รอวันทำการคือวันจันทร์ เราก้อโอเค
....แต่พอถึงวันจันทร์ เราไปรอธนาคารเปิดแต่เช้า แต่ธนาคารยังไม่เปิดหรอก เหลืออีก10นาที แต่เรามีประชุมตอน9โมงเช้า เลยเหนพนักงานออมสินผู้หญิงเดินเข้าเพื่อเตรียมตัวจะเข้าธนาคาร เราเลยเข้าไปขอโทดและถามประโยคนึงว่า...โทดนะค่ะ พอดีเมื่อวันเสาร์ได้มาฝากเงินแล้วเอาสมุดอัพกับตุ้ แต่ตุ้ไม่คืนสมุด ไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ที่สามารถเปิดตุ้ได้มั้ยค่ะ
>>พนักงานหญิงคนนั้นแค่รับฟังที่เราพูด แต่ไม่ตอบกลับอะไรแม้แต่สักประโยคเดียว แล้วนางก้อเดินขึ้นธนาคารไป<< เรายืนหน้างงค่ะ ตกลงชั้นพูดกะเสาไฟฟ้าใช่มั้ยค่ะ😡😡
     แต่ก้อหันไปเห็นแม่บ้านกำลังกวาดขยะอยู่เลยลองถามดูว่ามีเจ้าหน้าที่ที่เปิดตุ้ได้มั้ย แม่บ้านตอบว่า.."มีจ้ะนู๋แต่ต้องรอหน่อยนะ วันนี้เขามาสายหน่อย หรือนุ่จะมาพรุ่งนี้มั้ย ป้าจะบอกทางธนาคารแล้วเก็บสมุดไว้ให้ เดี๋ยวป้าจะแจ้งกับธนาคารว่านุ่มาแจ้งไว้แล้ว👍👍 " เราบอกก้อได้แร่ะ เพราะต้องไปประชุมต่อ แต่ป้าแกตอบดีกว่าอีพนักงานคนนั้นอีกนะ น่าจะเอาพนักงานคนนั้นมาเปนแม่บ้านแทนนะ ป้าแกตอบแบบนั้นเรายังรุสึกดีกว่าพนักงานคนนั้นอีก  เปนพนักงานธนาคารแต่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าไม่ได้ นี่หรือการบริการ แย่มากค่ะ!!!

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่