code geass r1 ตอนที่ 24-25 จะเกิดอะไรขึ้นถ้า ลูลูชกับกลุ่มภาคีอัศวินดำมีชัยและประกาศเอกราชญี่ปุ่นสำเร็จ

สมมุตินะครับประมาณว่า คนเขียนกับเขียนให้นานาลี่ไม่ถูกลักพาตัว เพราะไม่มีการปรากฎตัวของ v.2 รวมทั้งสุสาคุก็หนีไปตั้งหลักที่บริทาเนีย นั้นจะทำให้เรื่องราวเกิดความเปลี่ยนแปลงไปและมีผลกับเนื้อเรื่อง r2

จากที่ผมคิดมาถ้ากลุ่มลูลูชนั้นสามารถทำสำเร็จได้ มันจะมีผลดังนี้

1.ญี่ปุ่นเป็นเอกราชสำเร็จ

2.การที่ญี่ปุ่นประกาศเอกราชสำเร็จ อาจทำให้แอเรียต่างๆของบริทาเนียกระด่างกระเดื่อง

3.การที่ญี่ปุ่นประกาศเอกราชสำเร็จ ทำให้บริทาเนียขาดเชื้อเพลิงแร่ซากุระไดท์ (ถึงจะมีกักเก็บไว้บ้างก็เทอะ แต่ยังไงก็ในไม่ช้าอาจขาดแครน)

4.สหภาพยุโรปอาจสามารถยึดรัสเซียคืนจากบริทาเนียโดยมีภาคีอัศวินดำช่วย

5. U.F.N ที่ซีโร่ตั้งขึ้นอาจมีขนาดใหญ่กว่าในอนิเมะ (เพราะบริทาเนียเสียพื้นที่สำคัญไปมากประกอบกับต้องใช้พลังงานของไนท์แมนอย่างประหยัดอันเป็นผลมาจากการเสียญี่ปุ่น)

6.  U.F.N และกลุ่มภาคีเริ่มตั้งเป่าหมายยกคนขึ้นบกที่บริทาเทีย

7.อันสุดท้ายนี้อันตรายสุดๆ กลุ่มภาคีมีกระสุนเฟรย่า (ตอนที่นีน่ากดระเบิดแล้วไม่ติดนั้นมีผล ทำให้เธอถูกจับซีโร่เดินเข้ามาในห้องขังบอกให้เธอร่วมมือประดิษฐ์อาวุธทรงอานุภาพให้ภาคี แน้นอนเธอไม่ยอมรวมมือซึ่งอาจทำให้ลูลูชต้องใช้กีอัสประมาณจงทำงานให้กับภาคีและซีโร่อย่างภัคดี) และบริทาเนียเสียเปรียบทุกประตู อาจทำให้พบมหกรรมเฟรย่าระเบิดทั้วแผ่นดินบริทาเนีย

คำถามต่อไปนี้คือ ถ้าภาค r1 ทำสำเร็จ มันมีผลกระทบต่อเนื้อเรื่องอย่างไร

1.หลังจากที่ญี่ปุ่นเป็นเอกราชแล้วชาวบริทาเนียจะมีชะตากรรมเป็นอย่างไร แน่นอน ว่าไม่ดีแน่นอน เพราะไปทำกับพวกอีเลฟเว่นไว้เยอะประกอบกับการสังหารหมู่ที่เกิดขึ้นบวกกับอารหมณ์โกรธแค้นของชาวญี่ปุ่น อาจเกิดการสังหารหมู่ ปล้น ข่มขืน ชาวบริทาเนีย ซึ่งซีโร่ต้องจัดการปัญหาภายในอย่างหนักแน่ (ถึงจะบอกว่าอย่าสังหารชาวบริทาเนีย แต่ก็ยังมีพื้นที่ที่ถูกคุมด้วยกลุ่มต่อต้านบริทาเนียที่มีชาวญี่ปุ่นบังคับบัญชาอยู่อาจก่อเหตุมหาโหดได้ทุกเมื้อ พวกนี้อาจมีการอัดคลิปที่กระทำ และสังหารชาวบริทาเนียต่างๆนานา และเผยไปทั่วโลก)

2.เหล่าเพือนรวมทั้งน้องสาวลูลูชจะใช้ชีวิตอย่างไรต่อไปรับรองว่าต้องปรับตัวอีกยาวแน่ และต้องใช้ชีวิตอย่างระวังเพราะถ้าออกไปข้างนอกนี้ก็ต้องระวังกลายเป็นเหยื่อความแค้นของชาวญี่ปุ่น

3. อยากให้ r1 เกิดเนื้อเรื่องแบบที่ผมตั้งขึ้นมาหรือเปร่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่