ต้องออกตัวก่อนเลยว่าเป็นกระทู้ซ้ำ เพราะกระทู้เก่าหัวเรื่องมันไม่ค่อยน่าสนใจคนก็ไม่ค่อยเข้าไปอ่าน
อยากให้อ่านกันเยอะ ๆ จะได้พิจารณาร้านค้าว่าสมควรกระทำแบบนี้ไหม? และไม่อยากให้ใคร "ซวย" แบบเราค่ะ
ขอแปะกระทู้เก่าไว้ด้วยนะคะ ถ้าแอดมินเห็นสมควรว่าควรลบ ก็ลบกระทู้เก่าได้เลย
และขอบคุณที่บางคนไปตอบกระทู้นั้นด้วยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้https://pantip.com/topic/36202746
เข้าประเด็นเลยนะคะ เราซื้อแบตสำรองผ่านทางลาซาด้าค่ะ ยี่ห้อที่เคลมว่าชาร์ตไว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่พอเดือนมกราคม แบตเกิดอาการบวมค่ะ เราจำได้ว่าเค้าบอกมีเคลมบริษัท 12 เดือน
เราจึงเข้าไปดูในลสซาด้าว่าหากเคลมต้องติดต่อกับทางใด สรุปไม่มีค่ะ ไม่มีบอกข้อมูลเลย
เราจึงโทรสอบถามกับทางลาซาด้า ทางลาซ้าด้าบริการดีมากค่ะตอบกลับไวมาก ปลื้ม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก่อนที่เราจะโทรหาเบอร์ที่ทางลาซาด้าให้ เราได้แอดไลน์ของยี่ห้อนี้ไป และได้สอบถามแต่ไม่มีการตอบกลับใด ๆ ค่ะ
จึงได้โทรไปทางเบอร์ที่ลาซาด้าให้ไว้ก็จะเป็นการเริ่มเหตุการณ์นี้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่พูดอะไรค่ะ บอกแค่ว่าให้เรานำไปให้ที่รัชดา(แค่นี้ก็ได้)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราจึงบอกเค้าว่าจะไปวันอาทิตย์ พอถึงวันเราโทรหาเค้าเค้าบอกให้เราไปตอน 1 ทุ่มค่ะ
คือบ้านเราอยู่วงเวียนใหญ่ จะให้เราขี่รถไป 1 ทุ่มเนี่ยนะ เราเลยขอส่งพัสดุแทนละกัน
พอเราส่งไปเราดันบ้าเองที่ลืมแจ้ง และทำเลขจาง เลยบอกเค้าว่าเลขหายค่ะ แหะๆ
แต่ว่าเรามีใบตอบรับไปด้วยนี่นา ไม่เป็นไรหรอกมั้ง(มโนไปเอง)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราลืมนึกถึงแบตไปนานเลย เห็นใบตอบรับกลับมานึกขึ้นได้ ทวงหน่อยดีกว่า
ใบตอบรับกลับมานานมากค่ะ ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าเลยทีเดียว - -
ทางร้านเค้าบอกให้เรารอไม่เกินศุกร์นี้เราก็รอ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จนเราทนไม่ไหว จัดไปหนึ่งดอกจ้า อิอิ
เค้าก็มาขอโทษนะ เราก็แบบเออจิกใส่นิดนึง แต่ก็รอแหละว่าวันจันทร์จะยังไง
แต่...มันยังไม่ข้ามวันจ้า กำลังเล่น LOL อยู่ด้วย ฉากไคลแม็กซ์ก็มาเลยค่ะ เค้าหาว่าเราไม่ได้ส่งของไป โอ้ว จอร์ช
มีการหาว่าเราไปใส่ร้ายป้ายสีเค้าด้วยนะ แล้วเราจะยอมหรอคะ โนวค่ะ ไม่มีวันยอมแน่นอน
แรงมา ก็จัดแรงไปสิคะ แหม่ อ่านต่อที่แคปยาวไปเลยนะคะ ขี้เกียจสาธยายค่ะ

(เกมส์แพ้ เลยเลิกเล่น มาเล่นกับร้านนี้แทนเลยค่ะ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้




















มีต่ออีกนะคะ เดี๋ยวจะทยอยลง แต่ งงจริง ใครมันจะไปกล้าใช้สินค้าต่อล่ะคะเนี่ย คนขายหัวร้อนขนาดนี้ แหม่ๆ
ลาซาด้าก็คัดเลือกร้านค้าหน่อยนะคะ หาร้านที่นำเข้ามาดี ๆ ดีกว่า เดี๋ยวจะเสียชื่อลาซาด้าเองเปล่า ๆ
จบก่อนค่ะ เดี๋ยวไปแคปมาเพิ่มก่อน พิมพ์ไม่ทันร้านแล้วเนี่ย พูดจริง 5555555
**อัพเดทต่อจากจากข้างบน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้



เราไม่ตอบเค้าต่อแล้วค่ะ เราเลือกที่จะร้องเรียนทางลาซาด้าแทน ให้ลาซาด้าจัดการให้
ก่อนจะซื้อสินค้าอะไร ก็ดูวิธีการเคลม การติดต่อทางบริษัทให้ดีนะคะ ไม่งั้นจะเป็นการบริการหลังการขายแบบนี้
**อัพเดทอีกนิดนะคะ
เราได้ลองไปดูในหน้าเว็บลาซาด้า ที่ขายสินค้าตัวนี้ พบว่ามีคนเจอปัญหาเดียวกับเราค่อนข้างเยอะ
เราขอเอาแค่บางส่วนมา ส่วนใครอยากอ่านเพิ่มเติมคงต้องหาเอาเองนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
**อัพเดทต่อ
ทางลาซาด้าให้เราไปคอมเพลนในหน้าสินค้า จริงๆเราจัดไปละ แต่ก็สงสัยนคอมเพลนแล้วมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม ก็ไม่เห็นมี
ยังคงไม่ใส่ที่อยู่ หรือช่องทางการเคลมไว้เหมือนเดิม ได้แต่หลอกให้ผู้บริโภคหลงซื้อไปเรื่อยๆ เพลียใจจริงๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
** เราได้นำใบตอบรับให้ทางไปรษณีย์ช่วยค้นหา คิดว่าน่าจะได้ภายในอาทิตย์หน้า แต่จริงๆใบตอบรับก็น่าจะเพียงพอแล้ว
แต่เค้าอยากได้เราก็จัดให้ค่ะ ส่งจริง ไม่มีอะไรต้องกลัวอยู่แล้ว
** เราได้ส่งข้อความร้องเรียนไปทางลาซาด้า ให้ช่วยจัดการ แต่ยังไม่มีการตอบกลับ คงต้องรอวันธรรมดา
- ลาซาด้าตอบกลับแล้ว
** เราไม่ทราบว่ามีตัวแทนกันกี่เจ้านะคะ เราขอคอมเพลนเจ้าที่เราซื้อเจ้าเดียว ส่วนเจ้าอื่น ๆ ก็ดูเอาไว้เป็นกรณีศึกษาแล้วกันนะคะ
ขอบคุณที่อ่านค่ะ -/\-
[CR] การให้บริการหลังการขายของแบตสำรองยี่ห้อดัง!!!
อยากให้อ่านกันเยอะ ๆ จะได้พิจารณาร้านค้าว่าสมควรกระทำแบบนี้ไหม? และไม่อยากให้ใคร "ซวย" แบบเราค่ะ
ขอแปะกระทู้เก่าไว้ด้วยนะคะ ถ้าแอดมินเห็นสมควรว่าควรลบ ก็ลบกระทู้เก่าได้เลย
และขอบคุณที่บางคนไปตอบกระทู้นั้นด้วยนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เข้าประเด็นเลยนะคะ เราซื้อแบตสำรองผ่านทางลาซาด้าค่ะ ยี่ห้อที่เคลมว่าชาร์ตไว
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แต่พอเดือนมกราคม แบตเกิดอาการบวมค่ะ เราจำได้ว่าเค้าบอกมีเคลมบริษัท 12 เดือน
เราจึงเข้าไปดูในลสซาด้าว่าหากเคลมต้องติดต่อกับทางใด สรุปไม่มีค่ะ ไม่มีบอกข้อมูลเลย
เราจึงโทรสอบถามกับทางลาซาด้า ทางลาซ้าด้าบริการดีมากค่ะตอบกลับไวมาก ปลื้ม
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ก่อนที่เราจะโทรหาเบอร์ที่ทางลาซาด้าให้ เราได้แอดไลน์ของยี่ห้อนี้ไป และได้สอบถามแต่ไม่มีการตอบกลับใด ๆ ค่ะ
จึงได้โทรไปทางเบอร์ที่ลาซาด้าให้ไว้ก็จะเป็นการเริ่มเหตุการณ์นี้ค่ะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ไม่พูดอะไรค่ะ บอกแค่ว่าให้เรานำไปให้ที่รัชดา(แค่นี้ก็ได้)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราจึงบอกเค้าว่าจะไปวันอาทิตย์ พอถึงวันเราโทรหาเค้าเค้าบอกให้เราไปตอน 1 ทุ่มค่ะ
คือบ้านเราอยู่วงเวียนใหญ่ จะให้เราขี่รถไป 1 ทุ่มเนี่ยนะ เราเลยขอส่งพัสดุแทนละกัน
พอเราส่งไปเราดันบ้าเองที่ลืมแจ้ง และทำเลขจาง เลยบอกเค้าว่าเลขหายค่ะ แหะๆ
แต่ว่าเรามีใบตอบรับไปด้วยนี่นา ไม่เป็นไรหรอกมั้ง(มโนไปเอง)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราลืมนึกถึงแบตไปนานเลย เห็นใบตอบรับกลับมานึกขึ้นได้ ทวงหน่อยดีกว่า
ใบตอบรับกลับมานานมากค่ะ ประมาณ 2 อาทิตย์กว่าเลยทีเดียว - -
ทางร้านเค้าบอกให้เรารอไม่เกินศุกร์นี้เราก็รอ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
จนเราทนไม่ไหว จัดไปหนึ่งดอกจ้า อิอิ
เค้าก็มาขอโทษนะ เราก็แบบเออจิกใส่นิดนึง แต่ก็รอแหละว่าวันจันทร์จะยังไง
แต่...มันยังไม่ข้ามวันจ้า กำลังเล่น LOL อยู่ด้วย ฉากไคลแม็กซ์ก็มาเลยค่ะ เค้าหาว่าเราไม่ได้ส่งของไป โอ้ว จอร์ช
มีการหาว่าเราไปใส่ร้ายป้ายสีเค้าด้วยนะ แล้วเราจะยอมหรอคะ โนวค่ะ ไม่มีวันยอมแน่นอน
แรงมา ก็จัดแรงไปสิคะ แหม่ อ่านต่อที่แคปยาวไปเลยนะคะ ขี้เกียจสาธยายค่ะ
(เกมส์แพ้ เลยเลิกเล่น มาเล่นกับร้านนี้แทนเลยค่ะ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
มีต่ออีกนะคะ เดี๋ยวจะทยอยลง แต่ งงจริง ใครมันจะไปกล้าใช้สินค้าต่อล่ะคะเนี่ย คนขายหัวร้อนขนาดนี้ แหม่ๆ
ลาซาด้าก็คัดเลือกร้านค้าหน่อยนะคะ หาร้านที่นำเข้ามาดี ๆ ดีกว่า เดี๋ยวจะเสียชื่อลาซาด้าเองเปล่า ๆ
จบก่อนค่ะ เดี๋ยวไปแคปมาเพิ่มก่อน พิมพ์ไม่ทันร้านแล้วเนี่ย พูดจริง 5555555
**อัพเดทต่อจากจากข้างบน
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
เราไม่ตอบเค้าต่อแล้วค่ะ เราเลือกที่จะร้องเรียนทางลาซาด้าแทน ให้ลาซาด้าจัดการให้
ก่อนจะซื้อสินค้าอะไร ก็ดูวิธีการเคลม การติดต่อทางบริษัทให้ดีนะคะ ไม่งั้นจะเป็นการบริการหลังการขายแบบนี้
**อัพเดทอีกนิดนะคะ
เราได้ลองไปดูในหน้าเว็บลาซาด้า ที่ขายสินค้าตัวนี้ พบว่ามีคนเจอปัญหาเดียวกับเราค่อนข้างเยอะ
เราขอเอาแค่บางส่วนมา ส่วนใครอยากอ่านเพิ่มเติมคงต้องหาเอาเองนะคะ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
**อัพเดทต่อ
ทางลาซาด้าให้เราไปคอมเพลนในหน้าสินค้า จริงๆเราจัดไปละ แต่ก็สงสัยนคอมเพลนแล้วมีอะไรเปลี่ยนแปลงไหม ก็ไม่เห็นมี
ยังคงไม่ใส่ที่อยู่ หรือช่องทางการเคลมไว้เหมือนเดิม ได้แต่หลอกให้ผู้บริโภคหลงซื้อไปเรื่อยๆ เพลียใจจริงๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
** เราได้นำใบตอบรับให้ทางไปรษณีย์ช่วยค้นหา คิดว่าน่าจะได้ภายในอาทิตย์หน้า แต่จริงๆใบตอบรับก็น่าจะเพียงพอแล้ว
แต่เค้าอยากได้เราก็จัดให้ค่ะ ส่งจริง ไม่มีอะไรต้องกลัวอยู่แล้ว
** เราได้ส่งข้อความร้องเรียนไปทางลาซาด้า ให้ช่วยจัดการ แต่ยังไม่มีการตอบกลับ คงต้องรอวันธรรมดา
- ลาซาด้าตอบกลับแล้ว
** เราไม่ทราบว่ามีตัวแทนกันกี่เจ้านะคะ เราขอคอมเพลนเจ้าที่เราซื้อเจ้าเดียว ส่วนเจ้าอื่น ๆ ก็ดูเอาไว้เป็นกรณีศึกษาแล้วกันนะคะ
ขอบคุณที่อ่านค่ะ -/\-