รีวิวแอพดูหนัง HOOQ ด้วยคลิป ซึ่งจะบอกว่า ควรดูกับเจ้านี้ดีไหม
- ในคลิป คือดูผ่านโคลมแคช และก็เป็นโคลมแคชของ AIS ที่ขายเองด้วย ดูผ่านแอพอื่น อย่าง iflix หรือ ฮอลลีวู้ด ทีวี ปกติทุกอย่าง (คือ ความเร็วเน็ตที่เห็น มันควรจะดูได้)
- เป็นบางตอน บางช่วง บางครั้งเปิดกับแอพแอนดรอยเป็น สลับเปิดกับแอพ iOS ไม่เป็น แต่บางเวลา เป็นทั้งคู่
- ลองเปิดกับแอพในมือถือดูโดยตรง ก็ยังเป็น
- จะบอกว่า ตอนผมเปิดดูที่ทำงาน เน็ต 200 กว่า M บนคอม ก็ยังเป็นบางช่วง
- ซับบางจุดไม่ตรง (เฉียดนิดเดียวมาก) แถมบางอันแปลมั่ง เช่น weapon free ซับบอก "อาวุธฟรี" (ห๊ะ ?)
- จริงๆ ที่บรรลัยมากช่วงแรกๆ คือเรื่อง legends of tomorrow ที่ซับไม่ตรงกับคำพูด ดูแล้วอึดอัด ลำบากมาก แถมภาพ 480P ไม่ใช่ 720P
- บางครั้ง เปิดดูบนคอม กดดูไมได้ มันจะบังคับให้เราไปกดซื้อ ทั้งๆ ที่เรากดซื้อไปแล้ว (เอาเข้าไป)
ผมเชื่อว่า ออกมาพิมพ์เฉยๆ คงไม่เห็นภาพ ดูด้วยคลิปที่ผมถ่ายสดจะดีกว่า และเนื้องจากปัญหาผ่านมาเป็นเวลานาน ยังไม่ได้รับการแก้ไขทันที ผมเลยตัดสินใจเอาให้ทุกท่านใน pantip ดู
ว่าควรใช้บริการเจ้านี้ดีไหม
ปล. แม้แต่แท็ก HOOQ ยังไม่มีเลย ฉะนั้น ผมแท็ก AIS แทนนะครับ
แก้ไข - แก้คำผิด และบอกเพิ่มเติมว่า ผมส่งเรื่องให้ฝ่ายซัพพอคทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. ปีที่แล้ว จนบัดนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้หาย และจะมีเมลส่งมาแบบนี้
----------------
วันนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ สบายดีนะครับ
ทางเราได้ทำการติดต่อไปยัง Production Support Team แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมนะครับ ยังไงทางเราจะรีบดำเนินการแจ้งให้คุณทราบทันทีที่มีความคืบหน้าอะไรนะครับ
หากคุณมีคำถามอื่นๆ หรือพบปัญหาอะไร สามารถติดต่อทางเราได้ตลอดเวลานะครับ
ด้วยความเคารพ
HOOQ Support
-------------
95 % ของเนื้อหาเมลจะเป็นแบบนี้ ซึ่งปัญหามันก็ไม่ได้แก้ 100 % ผมไม่ได้อยากเทียบนะ แต่ iflix ตอนแรกๆ ผมเห็นเขาใช้เวลาแก้ไม่เกินวันเดียวก็ได้แล้ว จะมีบางฉบับเท่านั้นที่ส่งมาบอกว่าให้ลองเช็คดู แต่ปัญหาก็ยังเป็นอยู่
[CR] รีวิวแอพดูหนัง HOOQ ด้วยคลิป ซึ่งจะบอกว่า ควรดูกับเจ้านี้ดีไหม
รีวิวแอพดูหนัง HOOQ ด้วยคลิป ซึ่งจะบอกว่า ควรดูกับเจ้านี้ดีไหม
- ในคลิป คือดูผ่านโคลมแคช และก็เป็นโคลมแคชของ AIS ที่ขายเองด้วย ดูผ่านแอพอื่น อย่าง iflix หรือ ฮอลลีวู้ด ทีวี ปกติทุกอย่าง (คือ ความเร็วเน็ตที่เห็น มันควรจะดูได้)
- เป็นบางตอน บางช่วง บางครั้งเปิดกับแอพแอนดรอยเป็น สลับเปิดกับแอพ iOS ไม่เป็น แต่บางเวลา เป็นทั้งคู่
- ลองเปิดกับแอพในมือถือดูโดยตรง ก็ยังเป็น
- จะบอกว่า ตอนผมเปิดดูที่ทำงาน เน็ต 200 กว่า M บนคอม ก็ยังเป็นบางช่วง
- ซับบางจุดไม่ตรง (เฉียดนิดเดียวมาก) แถมบางอันแปลมั่ง เช่น weapon free ซับบอก "อาวุธฟรี" (ห๊ะ ?)
- จริงๆ ที่บรรลัยมากช่วงแรกๆ คือเรื่อง legends of tomorrow ที่ซับไม่ตรงกับคำพูด ดูแล้วอึดอัด ลำบากมาก แถมภาพ 480P ไม่ใช่ 720P
- บางครั้ง เปิดดูบนคอม กดดูไมได้ มันจะบังคับให้เราไปกดซื้อ ทั้งๆ ที่เรากดซื้อไปแล้ว (เอาเข้าไป)
ผมเชื่อว่า ออกมาพิมพ์เฉยๆ คงไม่เห็นภาพ ดูด้วยคลิปที่ผมถ่ายสดจะดีกว่า และเนื้องจากปัญหาผ่านมาเป็นเวลานาน ยังไม่ได้รับการแก้ไขทันที ผมเลยตัดสินใจเอาให้ทุกท่านใน pantip ดู
ว่าควรใช้บริการเจ้านี้ดีไหม
ปล. แม้แต่แท็ก HOOQ ยังไม่มีเลย ฉะนั้น ผมแท็ก AIS แทนนะครับ
แก้ไข - แก้คำผิด และบอกเพิ่มเติมว่า ผมส่งเรื่องให้ฝ่ายซัพพอคทราบเรื่องตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. ปีที่แล้ว จนบัดนี้ปัญหาก็ยังไม่ได้หาย และจะมีเมลส่งมาแบบนี้
----------------
วันนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ สบายดีนะครับ
ทางเราได้ทำการติดต่อไปยัง Production Support Team แต่ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเพิ่มเติมนะครับ ยังไงทางเราจะรีบดำเนินการแจ้งให้คุณทราบทันทีที่มีความคืบหน้าอะไรนะครับ
หากคุณมีคำถามอื่นๆ หรือพบปัญหาอะไร สามารถติดต่อทางเราได้ตลอดเวลานะครับ
ด้วยความเคารพ
HOOQ Support
-------------
95 % ของเนื้อหาเมลจะเป็นแบบนี้ ซึ่งปัญหามันก็ไม่ได้แก้ 100 % ผมไม่ได้อยากเทียบนะ แต่ iflix ตอนแรกๆ ผมเห็นเขาใช้เวลาแก้ไม่เกินวันเดียวก็ได้แล้ว จะมีบางฉบับเท่านั้นที่ส่งมาบอกว่าให้ลองเช็คดู แต่ปัญหาก็ยังเป็นอยู่