เริ่มเบื่อiosเพราะเซ็งกับบริการร้านistudio

วันก่อนเอามือถือiphone4sของพ่อไปให้พนักงานที่ร้านistuดูว่าเสียตรงไหน (เสียงเพลงไม่ดังเหมือนลำโพงไม่ทำงาน)พอซ่อมได้ไหม จริงๆไม่ได้จะเคลมอะไรเพราะใช้มา5ปีแล้ว แต่อยากรู้ว่าค่าซ่อมเท่าไหร่ หรือควรซื้อใหม่คุ้มกว่า  พนักงานดูเสร็จก็ไม่รู้ว่าเสียตรงจุดไหนเลยบอกให้เข้าคิวพบช่างservice
  ช่างคนแรกดูก็เหมือนจะงง ไม่รู้ว่าอะไรเสีย ได้แต่ถามว่าเคยแกะเครื่องไหม ก็บอกไปว่าเคยเปลี่ยนแบตที่ร้านข้างนอก  ซึ่งเปลี่ยนมาปีกว่าแล้ว หลังเปลี่ยนก็ปกติดี   ช่างก็เหมือนจะได้ที บอกเลยว่า ให้ไปถามร้านที่เปลี่ยนแบตดูเองว่าเสียงลำโพงเสียจากการเปลี่ยนไหม  เราก็เถียงว่าไม่น่าใช่สาเหตุที่เสียงไม่ดัง
  ช่างคนที่2เลยมาสมทบบอกว่า รุ่นนี้ไม่มีอุปกรณ์ตรวจ ไม่รับซ่อมทุกกรณีเพราะรุ่นนานแล้ว
รู้สึกเบื่อiosเลย เจอแบบนี้ จะเปลี่ยนแบตก็บังคับเข้าศูนย์เท่านั้น  ไม่งั้นเวลาเคาื่องเสียจะไม่รับดู?
  เคยได้ยินเรื่องเข้าศูนย์นี่เป็นอะไรที่ยุ่งมาก มีเงื่อนไขจุกจิกเลยไม่อยากลอง เห็นบอกว่าแบตเสื่อมนี่ ต้องส่งเปลี่ยนเครื่อฃใหม่เลยใช่ไหม?เป็นเครื่องเคลมด้วย
    นี่ขนาดเอามาให้เช็คดูเฉยๆยังรู้สึกว่า เหมือนคนซ่อมดูถูกว่าทำไมไม่ซื้อใหม่ มาซ่อมทำไม(ถึงจะไม่ได้พูดแบบนั้นตรงๆ)
คราวหน้าถ้าจะซื้อมือถือใหม่นี่อยากเปลี่ยนไปแอนดรอยมาก แต่ติดตรงซื้อแอพกับเกมiosไปเยอะแล้ว  ไม่อยากมาเริ่มต้นใหม่
   มีใครเซ็งกับเรื่องนี้มั่ง

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่