เรื่องของเรื่องคือที่บ้านใช้อินเทอร์เน็ตทรู และต้องการจะยกเลิกเพราะจะย้ายไป ais fibre ปรากฎว่ามีเจ้าหน้าที่โทรมาว่า หากต้องการจะยกเลิกจะต้องเสียค่าดำเนินการ 2,000 และต้องนำกล่องมาคืนเอง
เราได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าตอนติดตั้ง ไม่เห็นมีในเงื่อนไขสัญญา ทางทรูแจ้งว่าบริษัทพึ่งเปลี่ยนนโยบายใหม่ และกำลังทยอยแจ้งลูกค้า เราก็งงสิ
สุดท้ายเจรจา 3 วัน เราโทรหาตลอด ไม่มีใครโทรกลับ เลยตัดสินใจโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์กสทช.
ปรากฎว่าทางเจ้าหน้าที่ที่รับสายบอกว่าเหตุการณ์พึ่งเกิดยังไม่ครบเดือน ยังแจ้งไม่ได้ ...เรางงหนักมาก ไม่ใช่คนหายนะ ทำไมแจ้งไม่ได้ ....
ทุกวันนี้เลยต้องพยายามโทรเข้าสำนักงานใหญ่ทรู พยายามขอสายฝ่ายกฎหมาย โอนไปโอนมา สายหลุดตลอด แย่มาก
แบบนี้ก็ได้หรอ กสทช.ไม่ร้บแจ้งเรื่องร้องเรียนของทรู
เราได้แจ้งเจ้าหน้าที่ว่าตอนติดตั้ง ไม่เห็นมีในเงื่อนไขสัญญา ทางทรูแจ้งว่าบริษัทพึ่งเปลี่ยนนโยบายใหม่ และกำลังทยอยแจ้งลูกค้า เราก็งงสิ
สุดท้ายเจรจา 3 วัน เราโทรหาตลอด ไม่มีใครโทรกลับ เลยตัดสินใจโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์กสทช.
ปรากฎว่าทางเจ้าหน้าที่ที่รับสายบอกว่าเหตุการณ์พึ่งเกิดยังไม่ครบเดือน ยังแจ้งไม่ได้ ...เรางงหนักมาก ไม่ใช่คนหายนะ ทำไมแจ้งไม่ได้ ....
ทุกวันนี้เลยต้องพยายามโทรเข้าสำนักงานใหญ่ทรู พยายามขอสายฝ่ายกฎหมาย โอนไปโอนมา สายหลุดตลอด แย่มาก