สวัสดีครับ
จขกท.ได้ใช้บริการโทรศัพท์บ้านเลขหมายจากทรู ซึ่งตอนนี้ได้รับผลกระทบจากการซ่อมชุมสาย ทำให้โทรศัพท์บ้านใช้การไม่ได้ ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถติดต่อกิจการได้เลย ซึ่งจขกท.ได้โทรไปทั้งCCและหลังไมค์หาคุณintelแต่ก็ไร้การตอบกลับจากทีมช่างที่จะเข้ามาดูแลเลย ทั้งๆที่ จขกท.ติดต่อทรูมาตลอด 10 วัน
timeline
1 มีนา โทรศัพท์บ้านจู่ๆใช้การไม่ได้ โทรถามทรู ทรูแจ้งว่ามีการปรับปรุงชุมสาย ส่งผลให้โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ชั่วคราว จะแล้วเสร็จ5มีนาคม จขกท.ก็ติงไปนิดนึงว่าจะปรับปรุงน่าจะแจ้งล่วงหน้าหน่อยจะได้ประสานลูกค้าได้ และฝากเรื่องว่าหากทำเสร็จแล้วให้ CC โทรแจ้งด้วย แต่ก็ไม่มีการโทรแจ้งแต่อย่างไร
6 มีนา หลังเลยกำหนดโทรศัพท์ก็ยังใช้ไม่ได้ จขกท.เลยโทรแจ้ง CC อีกครั้ง CC แจ้งว่าการปรับปรุงเสร็จแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมยังใช้ไม่ได้ เลยรับเรื่องไว้จะติดต่อประสานงานอีกที
7 มีนา ประสานงานไปยัง อมยิ้มintelฯ แจ้งว่าขอรับเรื่องไปประสานต่อให้
9 มีนา ก็ไม่มีใครติดต่อมาเช่นเคย เลยโทรหา CC อีกครั้ง CCก็แจ้งได้เหมือนเดิมว่าจะตามเรื่องเร่งด่วนให้ และเลยประสานไป อมยิ้มintelฯด้วย ก็ทำได้แค่แจ้งว่าจะเร่งประสานให้เหมือนเดิม แค่นั้นทั้งคู่
10 มีนา ( วันนี้ ) ตามคาด ไม่มีใครโทรมาประสานอะไรให้เลย จนต้องโทรไปหา CC อีกรอบ CC แจ้งว่า สามารถนัดช่างได้อีกทีวันที่ 15 นู่นเลย ซึ่งก่อนหน้าไม่มีใครนัดคิวช่างให้เลย ซึ่งถ้าวันนี้ผมไม่โทรไปก็จะไม่มีการนัดหมายคิวให้แน่นอน
สรุป 1-10 มีนา ที่ผ่านมา โทรศัพท์บ้าน(ทรู) ผมเสีย แจ้งทั้ง CC และอมยิ้ม intelฯ แต่ไม่มีการเข้ามาดูแลใดๆจากทรูทั้งสิ้น ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถติดต่อมายังธุรกิจได้ ทำให้ธุรกิจเสียหายเป็นอย่างมาก เพราะเสียลูกค้าไป เนื่องจากลูกค้าไม่สามารถติดต่อทางกิจการ จขกท.ได้
( จขกท.มีเบอร์มือถือให้ติดต่อ แต่ส่วนใหญ่มักโทรเข้าโทรศัพท์บ้าน เนื่องจากลูกค้าเป็นผู้มีอายุแล้ว นิยมโทรเข้ามาทางโทรศัพท์บ้านมากกว่า)
จขกท.ก็จนปัญญา เพราะไม่รู้จะทำยังไงถึงจะมีช่างเข้ามาดูแลให้ได้ ธุรกิจก็ได้รับผลกระทบหนัก วันที่15นี้ไม่รู้ช่างจะเข้ามาหรือเปล่าด้วยซ้ำหรือเข้ามาแล้วจะซ่อมได้หรือเปล่าก็ไม่รู้
ทรูครับ 10 วันแล้วนะครับ 1/3ของเดือนแล้ว เท่ากับผมรายรับหายไป1/3ของเดือนแล้ว (ถ้านับถึง15ก็ครึ่งเดือนเลย )ทรูไม่สงสารลูกค้าทรูบ้างหรอครับ เศรษฐกิจแบบนี้ยังมาเจอทรูทำแบบนี้ซ้ำอีก ผมนี่อุตสาห์เป็นคนเลือกที่จะใช้ทรูเองเลยแท้ๆ วันนี้เสียใจกับสิ่งที่ตัดสินใจมาก แล้วทรูจะรับผิดชอบยังไงกับสิ่งที่กิจการ ผมเสียไปยังไงครับ
เพราะอย่างนั้น อยากเตือนภัยให้เจ้าของกิจการทุกท่าน อย่าใช้โทรศัพท์บ้าน เป็นเบอร์ติดต่อหลัก เพราะหากเสียทีต้องรอนานมากกว่าโทรศัพท์มือถือซะอีก และหากต้องใช้บริการจริงๆจงเลือกผู้ให้บริการที่มีความรับผิดชอบและใส่ใจลูกค้านะครับ
ขอความกรุณาช่วยโหวตให้กระทู้นี้ด้วยนะครับ จขกท.ยืนยันตรงนี้เลยว่าจะไม่ลบกระทู้แน่นอน แต่จะคอยมาอัพเดทเป็นระยะแทนครับ
ขอบคุณครับ
"เตือนภัย" 10วัน ที่โทรศัพท์บ้าน"ทรู"ใช้ไม่ได้ ธุรกิจเสียหาย และปัจจุบันก็ยังไร้ความช่วยเหลือจาก"ทรู"
จขกท.ได้ใช้บริการโทรศัพท์บ้านเลขหมายจากทรู ซึ่งตอนนี้ได้รับผลกระทบจากการซ่อมชุมสาย ทำให้โทรศัพท์บ้านใช้การไม่ได้ ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถติดต่อกิจการได้เลย ซึ่งจขกท.ได้โทรไปทั้งCCและหลังไมค์หาคุณintelแต่ก็ไร้การตอบกลับจากทีมช่างที่จะเข้ามาดูแลเลย ทั้งๆที่ จขกท.ติดต่อทรูมาตลอด 10 วัน
timeline
1 มีนา โทรศัพท์บ้านจู่ๆใช้การไม่ได้ โทรถามทรู ทรูแจ้งว่ามีการปรับปรุงชุมสาย ส่งผลให้โทรศัพท์ใช้ไม่ได้ชั่วคราว จะแล้วเสร็จ5มีนาคม จขกท.ก็ติงไปนิดนึงว่าจะปรับปรุงน่าจะแจ้งล่วงหน้าหน่อยจะได้ประสานลูกค้าได้ และฝากเรื่องว่าหากทำเสร็จแล้วให้ CC โทรแจ้งด้วย แต่ก็ไม่มีการโทรแจ้งแต่อย่างไร
6 มีนา หลังเลยกำหนดโทรศัพท์ก็ยังใช้ไม่ได้ จขกท.เลยโทรแจ้ง CC อีกครั้ง CC แจ้งว่าการปรับปรุงเสร็จแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมยังใช้ไม่ได้ เลยรับเรื่องไว้จะติดต่อประสานงานอีกที
7 มีนา ประสานงานไปยัง อมยิ้มintelฯ แจ้งว่าขอรับเรื่องไปประสานต่อให้
9 มีนา ก็ไม่มีใครติดต่อมาเช่นเคย เลยโทรหา CC อีกครั้ง CCก็แจ้งได้เหมือนเดิมว่าจะตามเรื่องเร่งด่วนให้ และเลยประสานไป อมยิ้มintelฯด้วย ก็ทำได้แค่แจ้งว่าจะเร่งประสานให้เหมือนเดิม แค่นั้นทั้งคู่
10 มีนา ( วันนี้ ) ตามคาด ไม่มีใครโทรมาประสานอะไรให้เลย จนต้องโทรไปหา CC อีกรอบ CC แจ้งว่า สามารถนัดช่างได้อีกทีวันที่ 15 นู่นเลย ซึ่งก่อนหน้าไม่มีใครนัดคิวช่างให้เลย ซึ่งถ้าวันนี้ผมไม่โทรไปก็จะไม่มีการนัดหมายคิวให้แน่นอน
สรุป 1-10 มีนา ที่ผ่านมา โทรศัพท์บ้าน(ทรู) ผมเสีย แจ้งทั้ง CC และอมยิ้ม intelฯ แต่ไม่มีการเข้ามาดูแลใดๆจากทรูทั้งสิ้น ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถติดต่อมายังธุรกิจได้ ทำให้ธุรกิจเสียหายเป็นอย่างมาก เพราะเสียลูกค้าไป เนื่องจากลูกค้าไม่สามารถติดต่อทางกิจการ จขกท.ได้
( จขกท.มีเบอร์มือถือให้ติดต่อ แต่ส่วนใหญ่มักโทรเข้าโทรศัพท์บ้าน เนื่องจากลูกค้าเป็นผู้มีอายุแล้ว นิยมโทรเข้ามาทางโทรศัพท์บ้านมากกว่า)
จขกท.ก็จนปัญญา เพราะไม่รู้จะทำยังไงถึงจะมีช่างเข้ามาดูแลให้ได้ ธุรกิจก็ได้รับผลกระทบหนัก วันที่15นี้ไม่รู้ช่างจะเข้ามาหรือเปล่าด้วยซ้ำหรือเข้ามาแล้วจะซ่อมได้หรือเปล่าก็ไม่รู้
ทรูครับ 10 วันแล้วนะครับ 1/3ของเดือนแล้ว เท่ากับผมรายรับหายไป1/3ของเดือนแล้ว (ถ้านับถึง15ก็ครึ่งเดือนเลย )ทรูไม่สงสารลูกค้าทรูบ้างหรอครับ เศรษฐกิจแบบนี้ยังมาเจอทรูทำแบบนี้ซ้ำอีก ผมนี่อุตสาห์เป็นคนเลือกที่จะใช้ทรูเองเลยแท้ๆ วันนี้เสียใจกับสิ่งที่ตัดสินใจมาก แล้วทรูจะรับผิดชอบยังไงกับสิ่งที่กิจการ ผมเสียไปยังไงครับ
เพราะอย่างนั้น อยากเตือนภัยให้เจ้าของกิจการทุกท่าน อย่าใช้โทรศัพท์บ้าน เป็นเบอร์ติดต่อหลัก เพราะหากเสียทีต้องรอนานมากกว่าโทรศัพท์มือถือซะอีก และหากต้องใช้บริการจริงๆจงเลือกผู้ให้บริการที่มีความรับผิดชอบและใส่ใจลูกค้านะครับ
ขอความกรุณาช่วยโหวตให้กระทู้นี้ด้วยนะครับ จขกท.ยืนยันตรงนี้เลยว่าจะไม่ลบกระทู้แน่นอน แต่จะคอยมาอัพเดทเป็นระยะแทนครับ
ขอบคุณครับ