เมื่อสักครู่ผมเปิด booking.com เพื่อจะจองที่พักแถวหาดป่าตอง จ.ภูเก็ต
เลยเจอราคาโปรโมชั่นของโรงแรมสี่ดาวแห่งหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยนาม
จากราคาปกติ 70000 บาท ลด 100% เหลือ 70 บาท
ผมงี้ตาลุกโตเลย ไม่ใช่แน่ๆ แต่เอ๊ะ นี่มัน booking.com นะ ไม่น่าจะมีการผิดพลาดในระบบ
เลยรีบกดจอง และได้รับ confirmed มาทางอีเมลล์แล้ว เกี่ยวกับรายละเอียดการจอง
ตื่นเต้นมาก เผื่อมีจริง โอววมายก้อดเลยงานนี้
แต่ด้วยที่เอะใจแต่แรกแล้ว ตะหงิดๆ ไม่น่าจะจริง ผมเลยโทรไปที่โรงแรมที่พัก ต่อสาย reservation ให้
>>>>>>>
ผมเห็นราคาใน booking.com ที่พักลดราคา 100% จากราคา 70000 เหลือ 70 บาท คุณลองเช็คซิ ว่ามันจริงหรือเปล่า
ค่ะๆ สักครู่นะคะ
....พนักงานร้องตกใจ ทำเสียงอ้ำอึ้ง
เอ่อ.. คือ ราคานี้น่าจะไม่ใช่นะค่ะ ถ้าห้อง deluxe มันต้องราคาเจ็ดหมื่น สงสัยใส่ทศนิยมผิดน่ะค่ะ
อาว แล้วอย่างนี้แสดงว่าทางโรงแรมเป็นคนกำหนดราคาสิใช่ไหม
.... ใช่ค่ะ
แล้วเกิดลูกค้ารีเซิฟไปแล้วล่ะ
.... คงไม่ได้น่ะค่ะ
ไม่ได้ได้ยังไง ก็ผม book ไปแล้ว ไม่ใช่ความผิดของผมนะ
...พนักงานทำเสียงอ่อย ถ้าเป็นอย่างนั้น พนักงานก็ต้องจ่ายเองอะค่ะ
ถึงตรงนี้เลยไม่อยากจี้ ถ้าได้ราคานี้จริงๆ ก็คงไม่มีอารมณ์พักหรอก ได้มาแบบไม่ใสสะอาด ได้มาจากความผิดพลาดของระบบหรือไม่ก็พนักงาน
ไอ้ใจเราอ่ะ ก็คิดว่าอาจเป็นนาทีทอง แจกสักห้องสองห้องให้พักในราคาโคตรพิเศษไรงี้ เลยรีบบุ๊กไป
"งั้นพวกคุณรีบแก้ไขราคาด่วนเลยนะ ถ้ามีลูกค้าจองห้องพักมา แย่เลย"
.... ค่ะๆ ค่ะ ขอบคุณคุณมากๆ นะคะ
เอาไงดีคับ อิอิ
เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ไหมคับ ส่วนตัว นี่คือครั้งแรก
ผมไม่ได้ทำไรผิดนี่นา ผมก็จองปกติ ความผิดพลาดของเขาเอง
พนักงานขอให้ผมยกเลิกการจอง แต่ตอนนี้ผมยังไม่ยกเลิกอ่ะคับ เผื่อมีอะไรดีๆ
คำถามคือ ผมทำไงต่อดีคับ อิอิ
เจอราคาที่พัก ลดราคา 100% ใน booking.com ผม book ไปแล้วได้ราคา 70 บาท confirmed แล้ว ทางโรงแรมบอกผิดพลาด
เลยเจอราคาโปรโมชั่นของโรงแรมสี่ดาวแห่งหนึ่ง ไม่ขอเอ่ยนาม
จากราคาปกติ 70000 บาท ลด 100% เหลือ 70 บาท
ผมงี้ตาลุกโตเลย ไม่ใช่แน่ๆ แต่เอ๊ะ นี่มัน booking.com นะ ไม่น่าจะมีการผิดพลาดในระบบ
เลยรีบกดจอง และได้รับ confirmed มาทางอีเมลล์แล้ว เกี่ยวกับรายละเอียดการจอง
ตื่นเต้นมาก เผื่อมีจริง โอววมายก้อดเลยงานนี้
แต่ด้วยที่เอะใจแต่แรกแล้ว ตะหงิดๆ ไม่น่าจะจริง ผมเลยโทรไปที่โรงแรมที่พัก ต่อสาย reservation ให้
>>>>>>>
ผมเห็นราคาใน booking.com ที่พักลดราคา 100% จากราคา 70000 เหลือ 70 บาท คุณลองเช็คซิ ว่ามันจริงหรือเปล่า
ค่ะๆ สักครู่นะคะ
....พนักงานร้องตกใจ ทำเสียงอ้ำอึ้ง
เอ่อ.. คือ ราคานี้น่าจะไม่ใช่นะค่ะ ถ้าห้อง deluxe มันต้องราคาเจ็ดหมื่น สงสัยใส่ทศนิยมผิดน่ะค่ะ
อาว แล้วอย่างนี้แสดงว่าทางโรงแรมเป็นคนกำหนดราคาสิใช่ไหม
.... ใช่ค่ะ
แล้วเกิดลูกค้ารีเซิฟไปแล้วล่ะ
.... คงไม่ได้น่ะค่ะ
ไม่ได้ได้ยังไง ก็ผม book ไปแล้ว ไม่ใช่ความผิดของผมนะ
...พนักงานทำเสียงอ่อย ถ้าเป็นอย่างนั้น พนักงานก็ต้องจ่ายเองอะค่ะ
ถึงตรงนี้เลยไม่อยากจี้ ถ้าได้ราคานี้จริงๆ ก็คงไม่มีอารมณ์พักหรอก ได้มาแบบไม่ใสสะอาด ได้มาจากความผิดพลาดของระบบหรือไม่ก็พนักงาน
ไอ้ใจเราอ่ะ ก็คิดว่าอาจเป็นนาทีทอง แจกสักห้องสองห้องให้พักในราคาโคตรพิเศษไรงี้ เลยรีบบุ๊กไป
"งั้นพวกคุณรีบแก้ไขราคาด่วนเลยนะ ถ้ามีลูกค้าจองห้องพักมา แย่เลย"
.... ค่ะๆ ค่ะ ขอบคุณคุณมากๆ นะคะ
เอาไงดีคับ อิอิ
เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ไหมคับ ส่วนตัว นี่คือครั้งแรก
ผมไม่ได้ทำไรผิดนี่นา ผมก็จองปกติ ความผิดพลาดของเขาเอง
พนักงานขอให้ผมยกเลิกการจอง แต่ตอนนี้ผมยังไม่ยกเลิกอ่ะคับ เผื่อมีอะไรดีๆ
คำถามคือ ผมทำไงต่อดีคับ อิอิ