คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สมายล์-ไลฟ์ได้ติดต่อกลับหาคุณ TOTOE KUNG MJU78 เพื่ออัพเดทผลการตรวจสอบให้ทราบเรียบร้อยนะคะ
16/05/2017 เวลา 14.56 น. ค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ TOTOE KUNG MJU78 สมายล์-ไลฟ์ขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ก่อนนะคะ หากทราบผลจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ
16/05/2017 เวลา 14.56 น. ค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะ คุณ TOTOE KUNG MJU78 สมายล์-ไลฟ์ขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบให้ก่อนนะคะ หากทราบผลจะมาอัพเดทให้ทราบอีกครั้งค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ถึงเจ้าหน้าที่ สมาร์ทสมายด์
ประเด็นแรก เน็ต 8GB ที่เล่นได้ 3g/4g จะเล่นในแอร์การ์ด
ส่วน 2GB หลังที่เป็นในส่วนของ 4G จะเล่นใน Lenovo A7000 และเมื่อเล่นในโทรศัพท์ เมื่อมีคนโทรเข้ามาทุกครั้ง เครื่องจะไปจับ 3G และทำให้มี SMS แจ้งมาทุกครั้งว่าเน็ตของคุณหมดแล้ว และเมื่อไปจับ 4G อีกครั้งหลังจากวางสาย ก็จะเล่นในส่วนของ 4G ที่เหลือไม่ได้ ต้องคอยปิดเปิดเครื่องไม่ก็ต้องเปิดโหมดเครื่องบินตลอด เพราะระบบบมันไปจำตอนจับ 3G ว่าเน็ตของคุณหมดแล้วในส่วนของ 4Gนี่ยังไม่หมดเลย แต่ใช้ไม่ได้ต้องปิดเปิดเครื่องใหม่ "และนี่มันไม่ใช่หน้าที่ของลูกค้าที่จะต้องมาเปิดหมวดบ้า ๆ แบบนี้ หากคุณไม่แก้ไข ผมจะได้ร้องเรียน กสทช ต่อไปนะครับ ผมรอคำตอบภายในวันนี้นะครับ
หวังเป็นอย่างยิ่งกับการใช้บริการของคุณตั้ง 3 หมายเลขในระบบรายเดือนจะไม่ทำให้ผมผิดหวัง ทั้งสามเบอร์รวม ๆ ก็ ตกเกือบ 2000 บาท จะได้
ได้รับการแก้ไข หากไม่แก้ไข จะร้องเรียนกับ กสทช.ต่อไป
ข้อมูลหลังไมค์คุณมีอยู่แล้ว ไม่ต้องมาขอเบอร์อีก
ควรยกเลิกแยกเน็ต 3G/4Gได้แล้ว ถ้าทำให้ระบบคุณเอ๋ออออ