เปลี่ยน ADSL เป็น Fiber TRUE

เนื่องจาก มีการเปลี่ยนระบบการใช้งาน internet บ้าน  จาก adsl   เป็น  fiber

ก่อนหน้านี้ราเข้าบ้านมา เราจะเปลี่ยนเป็นสัญญาน  wifi ที่บ้าน   แต่เราคอนเน็คไม่ได้ จนเราต้องติดต่อcall center ของทรู  พนักงานก็บอกให้เราเปลี่ยนเป็นไฟเบอร์ ซึ่งเราให้เช็ดไปแล้วหลายรอบว่า หมู่บ้านเรามีไฟเบอร์เข้ามารึยัง    พนักงานก็เช็คให้อีก ว่ามีแต่เคเบิ้ล  ยังไม่มีไฟเบอร์ เข้ามาถึง    

จนหลายวันผ่านไป  อินเตอร์เน็ตบ้านเราใช้ไม่ได้แล้ว ถามไปที่ทรู ก็แจ้งอย่างเดียวว่าให้เปี่ยนเป็นไฟเบอร์    เราถามหลายรอบแล้วนะ ว่ามีไฟเบอร์แน่นะ  และนัดช่าง กับลาพักร้อนมารอ   โทรผ่านcall center ว่าให้มาวันที่ 9  มีนาคม ช่วงเข้า ช่างว่างรึเปล่า (เพราะเราให้เปลี่ยนจากวันที่ 11.3.2017  ช่วงเช้า เป็นวันที่ 9   (คือวันนี้)  call center เช็ดรายการช่างและนัดให้แล้วเป็นเช้าวันที่ 9 ตามนี้

วันนี้ลาหยุด เพื่อมารอ    ตอน 9.30   ติดต่อcall center ไป  ว่ายังไม่ได้รับการติดต่อจากช่าง   ช่วยประสานงานให้หน่อย   ช่างไฟเบอร์ ทรูโทรมาบอกว่า  ได้ใบงานมาช่วงบ่าย   และเมื่อวานบ่ายได้เข้ามาเช็คสัญญานไฟเบอร์ ปรากฎว่า  หมู่บ้านนี้ไฟเบอร์ยังไม่เข้า   มีที่หมู่บ้านอื่นซึ่งต้องขออนุญาตลากสายมา    

ช่างเช็คให้ว่าในหมู่บ้านเรามีจะมีแต่ doxis ของทรู จะใช้ได้     และจะต้องเป็นทีมdixis อีกทีม  ที่จะติดตั้งให้  แต่ช่างที่จะมาบ่ายนี้เป็นช่างติดไฟเบอร์        

คือบ่ายนี้ ต่อให้ช่างทรูเข้ามาได้ ก็ยังไม่สามารถทำอะไรได้เพราะไม่มีสายไฟเบอร์อีก      เน็ตบ้านให้งานไม่ได้มา 2- 3 วันแล้ว   พวกคุณทำงานอะไรกันน่ะ     จนป่านนี้เรายังไม่ได้รับการติดต่อกลับจากทรูเลยนะคะ    เราไม่ได้ลาหยุดงานได้บ่อย ๆ มานั่งรอได้นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่