TOTสาขาเบตงเป็นอะไรไปงั้นหรอ แจ้งหลายรอบแล้วไม่ยอมแก้ไข

หลายวันมาแล้ว รวมๆ ก็หลายสัปดาห์แล้วแหละ อินเตอร์เน็ตก็ใช้งานตามปกติ แต่เดี๋ยวหลุดๆๆๆๆๆๆๆๆ
ไม่เกิน 5 นาทีก็หลุดเอาๆ
แจ้งเสียเกือบทุกวัน ช่างซ่อมก็รับเรื่องทุกวัน แต่ไม่รู้ว่าแก้ไขหรือป่าว หรือเพราะขี้เกลียดแก้ไข ได้แต่ผลาญน้ำมันบริษัทเข้ามาเขต ถามนู้นนี่นั่น แล้วก็ประเมินว่า "ปกติ"
พอช่างไปปุ๊บ ไม่นาน หลุดอีก แล้วก็เป็นแบบนี้แทบจะทุกวัน ไอ้เราก็แจ้งทุกวัน เราว่าบริษัทคงเกลียดเราแน่ๆ
คำถามคือ เน็ตหลุดบ่อยแบบนี้ เกิดขึ้นเพราะอะไร
1. โมเด็มของเราไม่รองรับชุมสายที่ปล่อยมาหรือป่าว
2. ชุมสาย และระยะสาย หรือการต่อพ่วงสาย มีข้อผิดพลาด
3. ระบบเซิฟเวอร์ของ ทีโอที กาก (จริงๆ ในส่วนนี้ ก็อาจจะมีส่วนอย่างมาก ใน คหสต.)
4. โมเด็มของเรารุ่นใหม่กว่าระบบชุมสายหรือป่าว
สรุปโดยรวมแล้ว
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) ควรปรับปรุงการบริการ การดำเนินการของฝ่ายซ่อมบำรุง การตรวจสอบคุณภาพพนักงาน, อุปกรณ์ รวมไปถึงการให้บริการหลังการขายได้ดีขึ้น
ซึ่งเราใช้บริการ ทีโอที มามากกว่า 10 ปีแล้ว ในระยะแรกถือว่าโอเคนะ หลังๆ แผ่ว และอยากจะอธิบายว่า ในปกติแล้วเราก็ใช้งานทีโอทีที่หาดใหญ่ ก็ไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่ แต่พอมาเบตง ณ บ้านเกิด นี่สิ ทุกวัน เน็ตเป็นแบบนี้ ใช้ได้ 5 นาที หลุด 5 นาที เชื่อมต่อ พร้อมกับแจ้งเรื่อง แต่ก็ไม่ได้บำรุง
อยากเรียน บริษัท ทีโอที แบบเน้นๆ ว่า ช่วยแก้ไขระบบ ให้ลงใต้ดิน พร้อมทั้งใช้สายวายเน็ต หรือสายไฟเบอร์ก็ได้ เพราะจริงๆ แล้ว บริษัทไม่ได้หักค่าที่เราไม่สามารถใช้งานเน็ตได้ แต่เราต้องจ่ายในเต็มอัตราด้วย (หากมีบุคคลสำคัญของบริษัทได้เห็นกระทู้นี้ช่วยนำไปปรับปรุงให้เสถียรกว่านี้ด้วยนะครับ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่