คูปองนี้ซื้อก่อน ensogo ปิดตัวก่อน1วัน โดยหลังจากปิดได้โทรไปแจ้งcitibank เพื่อปฏิเสธการจ่ายเงิน ก็ได้เครดิตกลับมาไม่มีปัญหาอะไร แต่หลังจากนั้นอีก2เดือนกว่าๆ ก็ได้มีการเรียกเก็บยอดนี้อีกครั้ง citibank ก็แจ้งว่าให้ส่งหลักฐานมาอีกครั้ง และไม่ต้องจ่ายยอดนี้ ก็คิดว่าคงจบละ นี่มาเดือนกุมภา2560 ได้มีการกลับมาเรียกเก็บยอดนี้อีกครั้ง โดยครั้งนี้citibank ยืนยันว่าต้องจ่าย ถึงแม้จะมีหลักฐานคูปองก็ตาม ลูกค้าที่ซื้อดีลensogoแล้วเจอแบบเดียวกัน ก็ต้องจ่ายหมด เพราะไม่สามารถไล่เบี้ยจาก ensogoได้ มันเป็นนโยบายของธนาคารทำอะไรไม่ได้ ลูกค้าก็ต้องจ่ายเงิน
มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ คือเราต้องจ่ายเงินทั้งๆที่ไม่ได้รับสินค้าหรือบริการนั้นๆ ก็ไม่อยากจ่ายค่ะ มันพอจะทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ ทางธนาคารไม่ปกป้องลูกค้าเลยเหรอ จริงๆกรณีนี้ธนาคารน่าจะมีประกันรึเปล่าคะ วิธีแก้ปัญหาโดยการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า เราว่าธนาคารเองน่าจะมีวิธีแก้ปัญหาที่โอเคกว่านี้อ่ะค่ะ ไม่ทราบว่าธนาคารอื่นดำเนินการกรณีนี้แบบไหนคะ หรือต้องจ่ายกันหมดเลย?
Citibank ยืนยันเรียกเก็บเงินจากดีลensogo
มีใครเจอแบบนี้บ้างคะ คือเราต้องจ่ายเงินทั้งๆที่ไม่ได้รับสินค้าหรือบริการนั้นๆ ก็ไม่อยากจ่ายค่ะ มันพอจะทำอะไรได้บ้างมั๊ยคะ ทางธนาคารไม่ปกป้องลูกค้าเลยเหรอ จริงๆกรณีนี้ธนาคารน่าจะมีประกันรึเปล่าคะ วิธีแก้ปัญหาโดยการเรียกเก็บเงินจากลูกค้า เราว่าธนาคารเองน่าจะมีวิธีแก้ปัญหาที่โอเคกว่านี้อ่ะค่ะ ไม่ทราบว่าธนาคารอื่นดำเนินการกรณีนี้แบบไหนคะ หรือต้องจ่ายกันหมดเลย?