คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดท 16/03/2017 09.41น.
สมายล์อยากช่วยดูแล และตรวจสอบให้คุณIBOXZAนะคะ ขอรบกวนช่วยแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ด้วยค่ะ
ทีมงานเราพร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชม.นะคะ ขอบคุณมากค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท 07/03/2017 01.46 น.
สมาร์ท ยังรอการแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการ ตรวจสอบอยู่นะครับ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ IBOXZA
การรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง ราคาพิเศษแต่ละโครงการจะมีเงื่อนไขหรือสัญญาที่แตกต่างกันไป , ทั้งนี้เพื่อให้ สมาร์ท - แร็บบิท ตรวจสอบข้อเท็จจริง สามารถแจ้งหมายเลข / ชื่อนามสกุล / พร้อมแนบลิงก์กระทู้เข้ามาทางหลังไมค์จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
หลังไมค์ส่งง่ายๆ เลยครับคลิกที่ callcenter@ais.co.th เลือก ส่งข้อความครับ
สมายล์อยากช่วยดูแล และตรวจสอบให้คุณIBOXZAนะคะ ขอรบกวนช่วยแจ้งรายละเอียดทางหลังไมค์ด้วยค่ะ
ทีมงานเราพร้อมดูแลคุณตลอด 24 ชม.นะคะ ขอบคุณมากค่ะ
++++++++++++++++++++++++++++++
อัพเดท 07/03/2017 01.46 น.
สมาร์ท ยังรอการแจ้งข้อมูลทางหลังไมค์ เพื่อดำเนินการ ตรวจสอบอยู่นะครับ
++++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีครับคุณ IBOXZA
การรับสิทธิ์ซื้อเครื่อง ราคาพิเศษแต่ละโครงการจะมีเงื่อนไขหรือสัญญาที่แตกต่างกันไป , ทั้งนี้เพื่อให้ สมาร์ท - แร็บบิท ตรวจสอบข้อเท็จจริง สามารถแจ้งหมายเลข / ชื่อนามสกุล / พร้อมแนบลิงก์กระทู้เข้ามาทางหลังไมค์จะรีบตรวจสอบให้ทันทีครับ
หลังไมค์ส่งง่ายๆ เลยครับคลิกที่ callcenter@ais.co.th เลือก ส่งข้อความครับ
แสดงความคิดเห็น
เอไเอส เล่นเข้าแล้วไง
เมื่อปลายปีที่แล้วได้ไปซื้อไอโฟนพร้อมแพคเกจมา ทีแรกกะจะแค่ซื้อเครื่องเปล่า เพราะราคาต่างกันไม่ถึงพัน
แต่พนักงานแจ้งว่า ใช้พร้อมแพคเกจเลยเพราะโปรโมชั่นถูกดี ติดสัญญาแค่ 12 เดือน แต่แล้วเมื่อวานโทรไป 1175
แจ้งพนักงานว่าจะย้ายค่ายต้องทำอย่างไรบ้าง (คือนับจากวันนั้นจน วันนี้ ก็ใช้มาเลยปีนึงล่ะ)
พนักงานดันแจ้งว่าย้ายไม่ได้ เพราะติดสัญญา 24 เดือน อ้าว อารมณ์เสียสิค่า
ตอนซื้อมาที่ศูนย์ทำไมคุณแจ้งอีกอย่าง ตอนนี้ทำไมคุณแจ้งอีกอย่าง
แต่แล้ววันต่อมา มีพนักงานติดต่อมาทางเรา สอบถามว่าทำไมถึงจะย้ายค่ะ ไม่ได้รับความสะดวกตรงไหน
เราเลยแจ้งพนักงานไปว่าต้องการย้ายค่าย เพราะแพ็คเกจอีกค่ายดีกว่า แต่พนักงานบอกว่าย้ายไม่ได้
เราเลยถามกลับไปอกว่ายกเลิกได้ไหม หรือไม่ก็ปิดบริการไปเลย ไม่ต้องการใช้แล้ว
พนักงานก็แจ้งว่าถ้าอย่างนั้นต้องจ่ายค่าติดสัญญาส่วนที่เหลือ เอ๊ะ นี่ฉันเสียทั้งขึ้นทั้งล่องเลยนี่
ตอนคุณเสนอขายผลิตภัณฑ์ทำไมคุณพูดไม่เคลียร์ค่ะ หรือต้องการแค่ยอดเท่านั้น
เลยไม่สนใจลูกค้าเลย แบบนี้เขาเรียกว่าเข้าข่ายหลอกลวงรึป่าว ไม่ว่าจะซื้อเครื่องไหนๆก็ใช้เอไอเอสมาตลอด
ไม่เคยเปลี่ยนค่ายไปไหน แต่วันนี้เสียความรู้สึกมาก หรือต้องให้ทาง กสทช มาช่วยแก้ไขดีค่ะ