คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 7
อัพเดทล่าสุด ได้เกมมาแล้วนะครับ เป็นโค๊ต redeem ส่งผ่านมาทาง admin ของ PlayStation Asia ครับ

ผมลองแล้ว ใช้ได้แล้ว ต้องขอบคุณทาง admin ของ PlayStation Asia นะครับ ที่ประสานงานคุยกับทาง support ของฮ่องกงให้ ทำให้ได้รับการแก้ไขเร็วขนาดนี้ แต่ก็แอบคิดแว๊บนึงว่า น่าจะคุยให้ตั้งแต่ผมติดต่อครั้งแรกเมื่อกลางเดือน 2 ไม่งั้นก็ไม่ต้องรอนานขนาดนี้ครับ 555 (แต่ไม่ซีเรียสครับ)
admin แจ้งมาว่าทางซัพพอร์ทของฮ่องกง บอกว่า we sent the code to customer, but it’s failed for some accounts somehow
ซึ่ง ไม่ได้บอกว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ทำไมถึงส่งไม่ได้ รู้แค่ว่าส่งไม่ผ่าน เมื่อไม่รู้สาเหตุผมก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ก็ไม่มีอะไรมาการันตีได้ว่าซื้อ plus แถมเกมครั้งต่อไป ผมจะโดนแบบนี้อีกไหม แต่รอบนี้แก้ปัญหาได้แล้ว ผมก็ดีใจครับ
สรุป หากว่าในอนาคตใครเจอแบบผม ลองแก้ปัญหาดังนี้ครับ
1. ติดต่อทางเพจ PlayStation Asia แล้วขอให้เขาประสานงานกับทางทีมผู้ดูแล PSN ให้ อันนี้จะได้ไวหน่อยครับ
2. อย่าไปฝากความหวังกับ SONY ไทย เพราะเขาน่าจะแค่ส่ง E-Mail อย่างเดียว ถามความคืบหน้าอะไรไปก็ตอบกลับมาแค่ว่า ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะแจ้งทันที ผมส่งเมลไปถามหลายรอบมาก ได้คำตอบกลับมาแค่นี้จริง ๆ ครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วยให้กำลังใจและแนะนำวิธีการแก้ไขนะครับ ขอบคุณครับ

ผมลองแล้ว ใช้ได้แล้ว ต้องขอบคุณทาง admin ของ PlayStation Asia นะครับ ที่ประสานงานคุยกับทาง support ของฮ่องกงให้ ทำให้ได้รับการแก้ไขเร็วขนาดนี้ แต่ก็แอบคิดแว๊บนึงว่า น่าจะคุยให้ตั้งแต่ผมติดต่อครั้งแรกเมื่อกลางเดือน 2 ไม่งั้นก็ไม่ต้องรอนานขนาดนี้ครับ 555 (แต่ไม่ซีเรียสครับ)
admin แจ้งมาว่าทางซัพพอร์ทของฮ่องกง บอกว่า we sent the code to customer, but it’s failed for some accounts somehow
ซึ่ง ไม่ได้บอกว่าสาเหตุเกิดจากอะไร ทำไมถึงส่งไม่ได้ รู้แค่ว่าส่งไม่ผ่าน เมื่อไม่รู้สาเหตุผมก็ไม่สามารถแก้ไขอะไรได้ ก็ไม่มีอะไรมาการันตีได้ว่าซื้อ plus แถมเกมครั้งต่อไป ผมจะโดนแบบนี้อีกไหม แต่รอบนี้แก้ปัญหาได้แล้ว ผมก็ดีใจครับ
สรุป หากว่าในอนาคตใครเจอแบบผม ลองแก้ปัญหาดังนี้ครับ
1. ติดต่อทางเพจ PlayStation Asia แล้วขอให้เขาประสานงานกับทางทีมผู้ดูแล PSN ให้ อันนี้จะได้ไวหน่อยครับ
2. อย่าไปฝากความหวังกับ SONY ไทย เพราะเขาน่าจะแค่ส่ง E-Mail อย่างเดียว ถามความคืบหน้าอะไรไปก็ตอบกลับมาแค่ว่า ถ้ามีอะไรคืบหน้าจะแจ้งทันที ผมส่งเมลไปถามหลายรอบมาก ได้คำตอบกลับมาแค่นี้จริง ๆ ครับ
ขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาช่วยให้กำลังใจและแนะนำวิธีการแก้ไขนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ผมซื้อ PSN Plus 12 เดือนแถมเกมส์ จนป่านนี้ยังไม่ได้รับเกมส์เลยครับ (inFAMOUS Second Son™)ทำอย่างไรดี
โดยในรายละเอียดระบุไว้ชัดเจนว่า จะได้รับเกม หลังจากซื้อ 14 วัน ผมก็เลยตั้งใจรอครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ซื้อเมื่อวันที่ 31/1/2017 ปรากฎว่า วันที่ 18/2/2017 แล้ว เกิน 14 วันผมก็ยังไม่ได้รับเกมแต่อย่างใด
เลยโทรไปถาม Call center ของ sony เบอร์ 0-2715-6100 มีเจ้าหน้าที่รับเรื่อง ไว้ บอกให้ผมกรอกข้อมูลแล้วส่งเมลกลับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
ผมดำเนินการเรียบร้อย มีเมลแจ้งกลับมาว่า ภายใน 1-2 อาทิตย์ ผมก็รอครับ
ผ่านไปจนวันนี้ ครบ 2 อาทิตย์แล้ว ไม่มีความคืบหน้าเลย เกมผมก็ยังไม่ได้ จึงได้โทรถามทางศูนย์ SONY อีกครั้ง
ได้ความว่า ทีแรก PSN plus ทางฮ่องกงเป็นคนดูแล แต่ตอนนี้จะโอนมาให้ไทยดูแลแทน ตอนนี้เจ้าหน้าที่ไปอบรมอยู่ จะกลับมากลางเดือนนี้
เข้าคำถามเลยนะครับ ใครเคยเจอแบบผมบ้าง เจอแล้วทำเหมือนผมไหม คือรอ แล้วก็เงียบ แบบนี้ นานไหมกว่าจะได้เกมครับ
ป.ล. ขอบ่นนิดนึงนะครับ SONY ไทย หรือร้านขายทีวีหน้าปากซอยกันแน่ ทีมงานดูแลมันน้อยขนาดนั้นเลยเหรอครับ ระหว่างที่เปลี่ยนแปลงระบบ ก็ตัดการซัพพอร์ทกันแบบนี้ มันใช่เหรอครับ
นี่ยังไม่รวมเรื่องที่ตัดเงินผมไป 100 บาท ตั้งแต่วันที่ 1/2/2017 อีกรายการนะครับ ตอนสั่งซื้อเกมฟรีหน่ะครับ จนป่านนี้ยังไม่ทำเรื่องคืนเงินเลย ถ้าไม่คืน ผมก็ถือว่าบริจาคไปครับ ต่อไปผมจะไม่ผูกบัตรตอนโหลดเกมฟรีอีก จะได้ไม่มีปัญหาแก้ให้นะครับ หลังจากเช็คยอดล่าสุดเมื่อสักครู่ ไม่มียอดเงิน 100 ใน รายการแล้วครับ แต่ผมจะไม่ผูกบัตรตอนโหลดแล้วครับ ตัดปัญหาเหมือนเดิม