หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งาน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งานครับ
ไปยกเลิกวันนี้แต่บอกว่าตัดรอบบิลวันที่ 1 อย่างนี้ก็ต้องเสียเงินฟรีอีกเดือนนึงโดยที่ไม่ใช่เหรอครับ
ทำไมไม่คิดตามระยะเวลาที่ใช้งานจริง
เน็ตห่วยแตก แล้วยังเซ็งเรื่องค่าบริการที่ไม่ได้ใช้อีกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ Shop true โลตัส สาขาอ่างทองห่วยแตกมากค่ะ
เรื่องของเรื่องคือ เราต้องการที่จะไปยกเลิกรายเดือนทั้ง ที่เป็นทั้งของตัวเองและเป็นทั้งของแม่ วันที่ 16/8/68 เพราะที่บ้านติด Wi-Fi และตัวเองก็เบื่อกับการที่จะต้องเจอกับ ห่วยแตกของทรูเต็มทน จนเราได้ไป
สมาชิกหมายเลข 9029285
ยกเลิก True Internet ไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บ
สอบถาม ได้ทำการยกเลิกเน็ตและแพ็คเกจ True Internet ไปแล้ว คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บ ต้องทำอย่างไร เนื่องจากปัุจจุบันอยู่ต่างประเทศแล้ว ไม่สามารถโทรสอบถามได้
สมาชิกหมายเลข 860411
true internet บริการห่วยแตก ล่าช้า ให้ความหวัง แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน
-
boatjoker
แจ้งยกเลิก true internet แล้วทำไมยังมีบิลมาอีก
แจ้งยกเลิก true internet แล้วทำไมยังมีบิลมาอีก จ่ายบิลไปแล้วด้วย บอกจะมาเก็บอุปกรณ์ก็ไม่มา เน็ตไม่ได้connent แถมยังมาคิดเงินอีก รหัสลูกค้า 833947984 ช่วยตอบหน่อย
สมาชิกหมายเลข 4131132
ค่ายแดงเล่นไม่ซื่อ? กับผู้บริโภคหรือไม่
ในแอพค่ายแดง ระบุโปร 154 ฿ เน็ตไม่จำกัด 6mbps ไม่ลดสปีด +โทรฟรี รวมVat165฿ นั่งอ่านอยู่สักพัก มั่นใจจะสมัคร พอเติมเงินเข้าไป ปรากฎว่า โปรหายทันที ไม่โชว์ในแอพ กลับโชว์ที่มีราคาสูงขึ้น และ มีแพคจูงใจแน
สมาชิกหมายเลข 7769899
อยากยกเลิกแพ็คเกจเน็ตรายเดือนของทรูค่ะ
ตามหัวข้อค่ะคืออันนี้มันเป็นแบบต่ออายุอัตโนมัติ6เดือน เราใช้มันมา6เดือนแล้วแต่ยังมาหักตังค์อีกคือก่อนหน้านี้กดเบอร์ยกเลิกบริการแล้วแต่มันก็บอกว่าไม่มีพอไปเติมมันก็หักเหมือนเดิม อันนี้คือเอาตังค์คืนไม่
สมาชิกหมายเลข 6438906
True online ADSL ยกเลิกให้บริการแล้วหรือครับ
อยกาถามตรง ๆ เลยว่า True online ยกเลิกให้บริการ ADSL แล้ว หรือเปล่า เพราะอยู่ๆก็โดนตัดสัญญาณไปเฉยๆ เลย แล้วแบบนี้ บิล ที่ยังไม่ถึงกำหนด จะมีการหักค่าไม่ได้ใช้ อินเตอร์เน็ตเพิ่มให้ไหม จะยกเลิก แต่ไม่
สมาชิกหมายเลข 3260343
ทำไมยกเลิก Internet บ้าน True ต้องตามรอบบิล
เนื่องจาก Internet ของ True ที่ผมใช้มีปัญหาค่อนข้างบ่อย (ความเร็ว Internet ไม่เคยเดิน 2 Mbps และบางทีก็ใช้งานไม่ได้) รวมทั้งโทรศัพท์บ้านด้วย ใช้งานไม่ได้ทั้งโทรเข้าและโทรออก แต่ต้องเสียค่าบริการเดือนล
สมาชิกหมายเลข 1053553
ห่วยแตก ไม่มีคำตอบ รับกล่องทรูID จ่ายรายเดือน มีให้ใช้Netflixฟรี
ต้นเรื่องมาจาก True โทรมาขายกล่อง True ID พร้อมกับเสนอแพ็คเกจเดือนละ 239 บาทต่อเดือน ดูทีวีฟรีแถมมี netflix ให้ดูฟรีในแพ็คเกจอีกด้วย เราก็สอบถามไปแล้วว่าในแพ็คเกจสามารถดูได้หลายที่ไหม เพราะเรามีครอบ
สมาชิกหมายเลข 955247
การขอยกเลิกบริการ Internet ADSL ของ 3BB
สวัสดีครับ พอดีผมต้องการยกเลิกบริการ Internet ADSL 3BB เนื่องจากผมจะย้ายไปใช้บริการ True FTTH Fiber เพราะ Fiber ทาง 3BB มีเฉพาะแพคเกจเริ่มต้น 1200บาทกว่าๆ ซึ่งเกินกำลังผมไป ผมอยากได้ประมาณต่อเดือนสัก
Zcy7th
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งาน
ไปยกเลิกวันนี้แต่บอกว่าตัดรอบบิลวันที่ 1 อย่างนี้ก็ต้องเสียเงินฟรีอีกเดือนนึงโดยที่ไม่ใช่เหรอครับ
ทำไมไม่คิดตามระยะเวลาที่ใช้งานจริง
เน็ตห่วยแตก แล้วยังเซ็งเรื่องค่าบริการที่ไม่ได้ใช้อีกอีก