หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งาน
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งานครับ
ไปยกเลิกวันนี้แต่บอกว่าตัดรอบบิลวันที่ 1 อย่างนี้ก็ต้องเสียเงินฟรีอีกเดือนนึงโดยที่ไม่ใช่เหรอครับ
ทำไมไม่คิดตามระยะเวลาที่ใช้งานจริง
เน็ตห่วยแตก แล้วยังเซ็งเรื่องค่าบริการที่ไม่ได้ใช้อีกอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้ais รายเดือน โดนค่าsms แพงกว่าค่าเน็ตอีก กดยกเลิกไปแล้วแต่ยังคิดตังอยู่ ตั้งแต่เดือนที่แล้ว จะขอเงินคืนยังไง
เดือนที่แล้วมีข้อความส่งเข้ามา พวกริงโทนวันละ 9 บาท เผลอกดโดนลิงค์แต่ก็ยกเลิกทันที ที่*137 คิดว่ายกเลิกแล้วก็ไม่ได้เอะใจสรุปบินรายเดือนออกมามีค่าอะไรไม่รู้ประมาณ 100 คิดว่าเป็นค่า iCloud เพราะเพิ่งกดซ
สมาชิกหมายเลข 9134155
true internet บริการห่วยแตก ล่าช้า ให้ความหวัง แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน
-
boatjoker
ยกเลิก True Internet ไปแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บ
สอบถาม ได้ทำการยกเลิกเน็ตและแพ็คเกจ True Internet ไปแล้ว คืนอุปกรณ์ไปหมดแล้วแต่ยังมีบิลเรียกเก็บ ต้องทำอย่างไร เนื่องจากปัุจจุบันอยู่ต่างประเทศแล้ว ไม่สามารถโทรสอบถามได้
สมาชิกหมายเลข 860411
ยกเลิก True Internet แล้ว 3 เดือนแต่ยังมีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
สวัสดีสมาชิกทุกท่านครับ คือผมได้ทำการยกเลิก Internet ของ True เนื่องจาก FTTx ยังมาไม่ถึงแล้วเปลี่ยนไปใช้ของ AIS Fiber เมื่อประมาณ 3 เดือนที่แล้ว มีการเก็บอุปกรณ์กลับไป พร้อมตัดสัญญาณ Internet , True V
สมาชิกหมายเลข 1338572
ยกเลิกเน็ตทรูก่อนหมดรอบบิล แต่โดนเก็บเงินเต็มเดือน
วันที่ 6 ม.ค. ที่ผ่านมาได้ไปยกเลิกอินเทอร์เน็ตเคเบิลของทรูที่ true shop สาขา paradise park เจ้าหน้าที่ที่รับเรื่องบอกได้ยกเลิกบริการและการตัดเงินผ่านบัตรเครดิตให้แล้ว ให้รอบิลใบถัดไปจะมียอดเงินไม่เต็ม
vorasilp
3BB ห่วยแตก แจ้งยกเลิกยังมีบิลมา แถมบอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารยกเลิก ผ่านมาตั้งเป็นเดือน แถมศูนย์ใหญ่ช่วยอะไรไม่ได้
ผมไปยกเลิก 3BB มาเดือนที่แล้ว ที่สาขาๆนึง พร้อมคืน Router เซ็นต์เอกสารไปเรียบร้อย วันนี้มีบิลมาเรียกเก็บค่าบริการ สามรอบบิล (เดือนก่อน เดือนนี้ + ล่วงหน้า) โทรไปสอบถามบอกว่ายังไม่ได้รับเอกสารการยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 2146466
True Internet ถ้าจะลดสปีดขนาดนี้ลดค่าบริการด้วยนะ
นี่คือความเร็วที่ Package ที่สมัครใว้ คอนโดผมอยู่แถวลาดพร้าว ซึ่งพื้นที่ก็ค่อนข้างจะในเมืองนะ แต่ดูความเร็วที่ได้ คือ? แจ้งไปก็เงียบ ค่าบริการเก็บเต็มทุกเดือน แต่สินค้าที่ผมได้ไม่เคยเต็มประสิทธิภา
สมาชิกหมายเลข 1414105
การขอยกเลิกบริการ Internet ADSL ของ 3BB
สวัสดีครับ พอดีผมต้องการยกเลิกบริการ Internet ADSL 3BB เนื่องจากผมจะย้ายไปใช้บริการ True FTTH Fiber เพราะ Fiber ทาง 3BB มีเฉพาะแพคเกจเริ่มต้น 1200บาทกว่าๆ ซึ่งเกินกำลังผมไป ผมอยากได้ประมาณต่อเดือนสัก
Zcy7th
ยกเลิก บริการเน็ตบ้าน True ไปแล้ว มีบิลเก็บค่าบริการ
ได้ทำการ ยกเลิก บริการ เน็ตบ้าน True ไปแล้ว ในวันที่ 22/10/2017 ซึ่งพนักงานแจ้งว่า มียอดค้างเดือน 11 เพราะ ตัดบิลวันที่ 15 โอเค ผมก็จ่ายยอดทั้งหมดไป ก่อนเซ็นเอกสาร ผมถาม พนักงานแล้ว ว่า จะไม่มีการเรีย
เม่าน้อย คอยขึ้นดอย
internet true เน็ตบ้านยกเลิกไม่จริง
internet true ยกเลิกแล้ว แต่แค่รับอุปกรณ์กลับไปเฉยๆ แต่ไม่ได้ปิดสัญญาณและบิลยังคงดำเนินไปต่อทั้งๆที่ไปยกเลิกด้วยตัวเองที่ศูนย์และสอบถามพนักงานแล้ว แบบนี้จะหักเงินไปเรื่อยๆ โดยที่เราไม่มีอุปกรณ์ในการใช
สมาชิกหมายเลข 7032836
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
อินเทอร์เน็ต
ADSL
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมยกเลิก internet true ถึงไม่คิดเงินรอบสุดท้ายตามวันที่ใช้งาน
ไปยกเลิกวันนี้แต่บอกว่าตัดรอบบิลวันที่ 1 อย่างนี้ก็ต้องเสียเงินฟรีอีกเดือนนึงโดยที่ไม่ใช่เหรอครับ
ทำไมไม่คิดตามระยะเวลาที่ใช้งานจริง
เน็ตห่วยแตก แล้วยังเซ็งเรื่องค่าบริการที่ไม่ได้ใช้อีกอีก