หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวน intelligence เปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตทรูให้ผมทีครับ ปัจจุบันเน็ตช้ามากครับ
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
ปัจจุบันใช้แพ็คเก็จในรูปอยู่อะครับ มันช้ามากกกกก และได้เน็ตน้อยมากกก
อยากเปลี่ยนมาใช้แพ็คเก็จแบบในรูปอะครับ รบกวน intelligence เดินเรื่องให้ทีครับ
**ไม่นานมานี้เคยคุยใน สอบถามออนไลน์ พนักงานเปลี่ยนแพ็คเก็จให้มั่วมากก ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกแพ็คเน็ตที่ไม่ได้สมัคร
อยากยกเลิกแพ็คเก็จเน็ตของทรูที่เพิ่มเข้ามา คือ เน็ตเร็ว 15 Mbps 15 GB เพราะตอนนี้ใช้เน็ตแพ็คแก็จไม่ลดสปีด 20 Mbps ( ที่มีเงินคืน 100 %)
สมาชิกหมายเลข 9099948
ทำไมลดแพ็คเก็จเน็ตบ้าน true แล้ว บิลยังมาราคาเท่าเดิม
ตามหัวกระทู้เลยครับ intelligence ติดต่อหลังไมค์ด้วย
สมาชิกหมายเลข 894389
ขอสอบถามเกี่ยวกับโปรโมชั่นของ True
ส่วนตัวใช้โปร10Mbps ไม่ลดสปีดแต่มันช้าโคตร เลยสมัครโปรเสริม20Mbpsไม่ลดสปีด แต่มันก็ยังช้ามากๆอยู่ ช้าแบบดูหาข้อมูลในเน็ตก็โหลด ดูรูปในigก็โหลด ติดต่อทรูหลายรอบแต่ไม่มีการแก้ปัญหาอะไรเลยนอกจากเสนอโปรเส
สมาชิกหมายเลข 9070380
เน็ต ทรู
คือเน็ตทรู 8 Mbps (260฿) มันควรจะช้าแบบไม่สารมารถโทรผ่านไอจีได้เลยรึ ช้าเกินไปหรือเปล่า
สมาชิกหมายเลข 9031509
ใครเคยรอ True callcenter นานสุดกี่นาทีคะ นี่รอเกือบชั่วโมง (55นาที) สุดท้ายไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ TT
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเกี่ยวกับแพคเกจเน็ตเลยอยากสอบถามทรูคอลเซ็นเตอร์ แต่เราโทรไป 1242 ก็รอนานมากกกก ถ่ายคลิปไว้ด้วย สุดท้ายระบบตัดสายตอนรอไป 55 นาทีพอดี TT คือเราก็อยากรู้เหมือนกันว่า รอนานแค่ไห
สมาชิกหมายเลข 9066992
ต้องการติดต่อ call center true ครับ
สมัครแพ็คเก็จเน็ต แบบตัดเงินอัตโนมัติไว้ แต่เมื่อคืนเลยเที่ยงคืนแล้ว ไม่ตัดเงินเรา แต่คิดเน็ตเราเป็นราย MB เงินหาย เน็ตที่สมัครไว้ ก็ต่อไม่ได้ครับ เพราะเงินไม่พอ ทั้งๆ ที่มีข้อความแจ้งมาว่าจะตัดตอน 00
สมาชิกหมายเลข 9097635
ยกเลิกเน็ตบ้าน true แล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
ยกเลิกเน็ตบ้าน true คืนอุปกรณ์และชำระค่าบริการล่วงหน้าแล้ว แต่บิลในแอป true ยังเรียกเก็บอยู่
สมาชิกหมายเลข 4398421
เราจะเช็ควันหมดสัญญาแพ็คเก็จเน็ตรายเดือนของ true ยังไงคะ
ซื้อโทรศัพท์มาพร้อมเพ็คเก็จ 1 ปี ต้องการเปลี่ยนแพ็คเก็จ แต่ไม่รู้ว่าหมดสัญญาเมื่อไหร่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7854288
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว
ในพื้นที่ไม่มีสัญญาณทรูมา2วันแล้ว เน็ตก็เล่นไม่ได้ แล้วเป็นแบบนี้บ่อยมาก ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ยาก ไม่รู้จะแจ้งไปทางไหนแล้ว ดูๆแล้วทรูมีปัญหาบ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 5693450
True ครับ ทำไมผมสมัครแพ็คเก็จเสริมอันเดิมที่เพิ่งหมดอายุไม่ได้ครับ
จากกระทู้นี้ https://m.pantip.com/topic/43606510 แพ็คเก็จเสริมอันเดิมเพิ่งหมดเมื่อคืน ก็เลยทำตามคำแนะนำของคุณ Intelligence ที่ให้ไปสมัครแพ็คเสริมที่7-11 ไป2ที่ น้องพนักงานก็หาแพ็คเก็จเสริมนี้ไม่เจอ
ใครคนนั้น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวน intelligence เปลี่ยนแพ็คเก็จเน็ตทรูให้ผมทีครับ ปัจจุบันเน็ตช้ามากครับ
อยากเปลี่ยนมาใช้แพ็คเก็จแบบในรูปอะครับ รบกวน intelligence เดินเรื่องให้ทีครับ
**ไม่นานมานี้เคยคุยใน สอบถามออนไลน์ พนักงานเปลี่ยนแพ็คเก็จให้มั่วมากก ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไร